Sjá spjallþráð - Smá spegúlering varðandi kosningar í keppnum :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Smá spegúlering varðandi kosningar í keppnum
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3, 4, 5  Næsta

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Uppástungur fyrir vef
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
dvergur

Skráður þann: 27 Ágú 2007

InnleggInnlegg: 07 Sep 2010 - 17:24:12    Efni innleggs: Svara með tilvísun

999 skrifaði:
Dvergur: jájá kann alveg að lesa Evil or Very Mad og kann ekki að meta svona leiðinda útúr snúninga og væl.. en sé núna að það er búið að taka út vælið og útúrsnúningana en það situr samt fast í aðferðafræðiheilanum á mér.

Úrslit í kosningum eru byggð á vissri aðferðafræði sem túlkar fyrir okkur úrslitin. Það er einfalt að skilja það.... en þá kemur að því hvernig aðferðum er beitt til að fá út endaniðurstöður það getur skipt sköpum hvernig því er háttað. Það getur verið flókið og maður þarf að lesa sér til..... þú þarft ekki að fara í vörn þó þú hafir ekki lesið aðferðafræði Confused

Og ég kann ekki að meta svona menntahroka. Það má vel vera að ég hafi ekki lesið aðferðarfræði og ég hafi haft rangt fyrir mér að því leitinu til að það hafi engin áhrif á einkunina miðað við t.d. topp einkun, hvernig kvarðanum er skipt niður, því ótrúlegt en satt þá átta ég mig á að prósentur eru hlutfall af einhverri heild.

En það er bara alls ekki það sem ég átti við, heldur einfaldlega það að ég fæ ómögulega séð að óverðskulduð "lágmarkseinkun" hætti að koma ef kvarðanum er breytt (nema aðeins eitt gildi verði í boði) En það hefur einmitt verið aðal umkvörtunar efnið, einkennilega margi ásar á topp myndirnar.

En það er örugglega bara útúrsnúningur og væl líka, svo við ættum bara stoppa hér.

Skráður þann: 17 Ágú 2005
Staðsetning: Á milli Selkóps
Cnn
InnleggInnlegg: 07 Sep 2010 - 17:26:46    Efni innleggs: Svara með tilvísun

gummio skrifaði:
Ég skil ekki hvað hægt er að tuða endalaust um þessar kosningar.

Á sigurmyndin í keppnum hér á LMK ekki yfirleitt sigurinn skilið?

Eru lélegustu myndirnar ekki að öllu jöfnu í neðstu sætum?

Ef svo svarið við þessum tveimur spurningum er já - Hvert er þá vandamálið?

Það er ekkert vandamál, þetta er bara Homo Sapiens og hann fann upp spjallvefi til þess að spjalla um það sem honum dettur í hug Cool
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
Dezzice

Skráður þann: 08 Okt 2006

Canon 7D
InnleggInnlegg: 07 Sep 2010 - 17:40:36    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Sé nú ekki að það sé eitthvað vandamál í gangi, bara skiptar skoðanir og umræður í gangi Wink
999

Skráður þann: 19 Apr 2010

Canon 500d
InnleggInnlegg: 07 Sep 2010 - 18:53:26    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Dezzice skrifaði:
Sé nú ekki að það sé eitthvað vandamál í gangi, bara skiptar skoðanir og umræður í gangi Wink

já bara fínar umræður og ekkert að þeim. Skoðanaskipti eru af hinu góða en maður getur gleymt sér í einhverjum æsing Wink
Til baka efst á síðu
ArnarBergur

Skráður þann: 08 Feb 2009
Staðsetning: Reykjavík
The Sexy thing - 6D
InnleggInnlegg: 07 Sep 2010 - 19:02:44    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég legg til að fólk gefi mínum myndum alltaf 10...

og hananú!
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst MSN-skilaboð
garrinn

Skráður þann: 06 Jan 2008
Staðsetning: Akureyri
Canon EOS 5D
InnleggInnlegg: 07 Sep 2010 - 19:10:17    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég er á því að þótt hægt sé með lítilli fyrirhöfn að hafa þessar kosningar mun betri og vandaðri, þá sé vilji til slíks við frostmark vatns.

Svona umræður skila þess vegna engu og ber að hunsa, farið frekar út að taka myndir.
einhar

Cnn
InnleggInnlegg: 07 Sep 2010 - 19:13:34    Efni innleggs: Svara með tilvísun

garrinn skrifaði:
Ég er á því að þótt hægt sé með lítilli fyrirhöfn að hafa þessar kosningar mun betri og vandaðri, þá sé vilji til slíks við frostmark vatns.

Svona umræður skila þess vegna engu og ber að hunsa, farið frekar út að taka myndir.

Er ekki í lagi að ég sitji áfram í leisíboj Question Rolling Eyes
Til baka efst á síðu
garrinn

Skráður þann: 06 Jan 2008
Staðsetning: Akureyri
Canon EOS 5D
InnleggInnlegg: 07 Sep 2010 - 19:16:24    Efni innleggs: Svara með tilvísun

einhar skrifaði:
garrinn skrifaði:

Er ekki í lagi að ég sitji áfram í leisíboj Question Rolling Eyes

Ja.. ef þú tekur þér í hendur ljósmyndabók og ferð að skoða myndir, já, þá er það í lagi líka.
PállR

Skráður þann: 07 Maí 2005

InnleggInnlegg: 07 Sep 2010 - 19:31:37    Efni innleggs: Svara með tilvísun

...................................................................................................................................................................................................

Síðast breytt af PállR þann 21 Sep 2010 - 15:54:18, breytt 2 sinnum samtals
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
kgs

Skráður þann: 04 Júl 2005
Staðsetning: Reykjavík
Sigma DP1
InnleggInnlegg: 07 Sep 2010 - 21:01:53    Efni innleggs: Svara með tilvísun

1 til 10 rúmar þetta allt saman. Málið er að þú býrð til þitt eigið kosningakerfi innan þess. Viljirðu gefa öllum myndum einkunnir á bilinu 6 til 10 þá er það í lagi. Viljirðu gefa þeim 1 til 5 þá þú um það. Viljirðu aðeins gefa sléttar eða oddatölur þá er það vel hægt. Þeir sem vilja ekki gefa ása þurfa þess ekki. Þeir sem vilja ekki gefa tíur þurfa þess ekki heldur. Smile

Skólagenginn maður er ekkert skynsamari vera en sá óskólagengni þótt það gæti gerst aftur. Smile
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
einhar

Cnn
InnleggInnlegg: 07 Sep 2010 - 21:08:53    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Mér sýnist Völundur vera sá sem er með sniðugasta og einfaldasta kerfið, tvíundakerfið Exclamation

Edit.
Höfum það svona "tvíundakerfið" Smile
Til baka efst á síðu
dvergur

Skráður þann: 27 Ágú 2007

InnleggInnlegg: 07 Sep 2010 - 21:50:25    Efni innleggs: Svara með tilvísun

kgs skrifaði:
1 til 10 rúmar þetta allt saman. Málið er að þú býrð til þitt eigið kosningakerfi innan þess. Viljirðu gefa öllum myndum einkunnir á bilinu 6 til 10 þá er það í lagi. Viljirðu gefa þeim 1 til 5 þá þú um það. Viljirðu aðeins gefa sléttar eða oddatölur þá er það vel hægt. Þeir sem vilja ekki gefa ása þurfa þess ekki. Þeir sem vilja ekki gefa tíur þurfa þess ekki heldur. Smile

Skólagenginn maður er ekkert skynsamari vera en sá óskólagengni þótt það gæti gerst aftur. Smile

Mér skilst að 1 - 5 virki betur, svo ég er að verða búinn að fara yfir þetta aftur og lagfæra mína kosningu í samræmi við það.

Skráður þann: 06 Jún 2006
Staðsetning: Norður-Sjáland
Canon 5D
InnleggInnlegg: 07 Sep 2010 - 21:52:32    Efni innleggs: Svara með tilvísun

dvergur skrifaði:

Mér skilst að 1 - 5 virki betur, svo ég er að verða búinn að fara yfir þetta aftur og lagfæra mína kosningu í samræmi við það.

Góður.

Ég var einmitt að velta því sama fyrir mér. Jafnvel bara að nota 1-3, það ætti að vera enn betra.

-
999

Skráður þann: 19 Apr 2010

Canon 500d
InnleggInnlegg: 07 Sep 2010 - 22:42:00    Efni innleggs: Svara með tilvísun

dvergur skrifaði:
999 skrifaði:
Dvergur: jájá kann alveg að lesa Evil or Very Mad og kann ekki að meta svona leiðinda útúr snúninga og væl.. en sé núna að það er búið að taka út vælið og útúrsnúningana en það situr samt fast í aðferðafræðiheilanum á mér.

Úrslit í kosningum eru byggð á vissri aðferðafræði sem túlkar fyrir okkur úrslitin. Það er einfalt að skilja það.... en þá kemur að því hvernig aðferðum er beitt til að fá út endaniðurstöður það getur skipt sköpum hvernig því er háttað. Það getur verið flókið og maður þarf að lesa sér til..... þú þarft ekki að fara í vörn þó þú hafir ekki lesið aðferðafræði Confused

Og ég kann ekki að meta svona menntahroka. Það má vel vera að ég hafi ekki lesið aðferðarfræði og ég hafi haft rangt fyrir mér að því leitinu til að það hafi engin áhrif á einkunina miðað við t.d. topp einkun, hvernig kvarðanum er skipt niður, því ótrúlegt en satt þá átta ég mig á að prósentur eru hlutfall af einhverri heild.

En það er bara alls ekki það sem ég átti við, heldur einfaldlega það að ég fæ ómögulega séð að óverðskulduð "lágmarkseinkun" hætti að koma ef kvarðanum er breytt (nema aðeins eitt gildi verði í boði) En það hefur einmitt verið aðal umkvörtunar efnið, einkennilega margi ásar á topp myndirnar.

En það er örugglega bara útúrsnúningur og væl líka, svo við ættum bara stoppa hér.

Þó ég viti eitthvað örlítið um skala og hvernig þeir virka þá gerir það mig ekki fulla af menntahroka Embarassed
Til baka efst á síðu
Völundur

Skráður þann: 01 Des 2004

InnleggInnlegg: 07 Sep 2010 - 23:04:40    Efni innleggs: Svara með tilvísun

einhar skrifaði:
Mér sýnist Völundur vera sá sem er með sniðugasta og einfaldasta kerfið, tvíundakerfið Exclamation

Edit.
Höfum það svona "tvíundakerfið" Smile

Notar allavega allan skalann
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Uppástungur fyrir vef Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3, 4, 5  Næsta
Blaðsíða 4 af 5

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum