Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
| Völundur
| 
Skráður þann: 01 Des 2004 Innlegg: 12123
|
|
Innlegg: 09 Ágú 2010 - 17:30:22 Efni innleggs: Les Transmittes, el ódýres! |
|
|
Já, mig langaði bara að benda fólki á að það er hægt að fá svona "kaktusa" (betri bygging á þeim samt). Sem virka sem fjarstýring á vélina líka fyrir eitthvað djók í Pedrómyndum á Akureyri. 12.000 kall eða álíka.
Ja sko málið er að þetta virðist vera talsvert vandaðra en kaktusarnir, en ekkert mikið dýrar, kannski bara ódýrara eða? _________________ - Spurðir þú þig spurninga í morgun? |
- Les photos des Völundes
- stuck in photos |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| BKG
| 
Skráður þann: 18 Maí 2008 Innlegg: 2840 Staðsetning: Ísland Cannon e-ð
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| hag
| 
Skráður þann: 16 Des 2005 Innlegg: 2171 Staðsetning: Kúlalúmpúr Nikon D4
|
|
|
|
Heirðu ég fékk eintak no 2 úr Beco, þetta eru algjörar snildar græjur fór með hann beint að mnda brúðkaup og notaði hann bæði sem fjarstýringu á flassið og myndavélina.
Kv hag _________________ Betur sjá augu en eyru |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Völundur
| 
|
|
|
|
Já, aukamóttarari á eitthvað 5000 kall eða eitthvað 6000 þús kannski. SissiSvan veit það betur kannski? _________________ - Spurðir þú þig spurninga í morgun? |
- stuck in photos |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| BKG
| 
Skráður þann: 18 Maí 2008 Innlegg: 2840 Staðsetning: Ísland Cannon e-ð
|
|
|
|
hag skrifaði: | Heirðu ég fékk eintak no 2 úr Beco, þetta eru algjörar snildar græjur fór með hann beint að mnda brúðkaup og notaði hann bæði sem fjarstýringu á flassið og myndavélina.
Kv hag |
OK er Beco líka með þetta sama? _________________ www.bkortphotography.zenfolio.com |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Aron Umræðuráð | 
Skráður þann: 27 Nóv 2004 Innlegg: 3859
Olympus OM-2N
|
|
Innlegg: 09 Ágú 2010 - 19:05:22 Efni innleggs: Re: Les Transmittes, el ódýres! |
|
|
Völundur skrifaði: | en ekkert mikið dýrar, kannski bara ódýrara eða? |
bara um helmingi dýrara..
6.579 kr
kostar 1stk sendir + 1 stk móttakari (cacturs V4)
hingað komið í hendurnar beint frá gagdet infinity.
3.363 kr kostar svo hver auka móttakari
(Hähnel Giga T Pro 2.4GHz Wireless Timer Remote)
12.000 kr er samt ekki mikið ...
ef maður er að fá fjarstýringa fídus aukalega..
En pakkinn er að fara á 79-120 $ í flestum búllum úti.
Sem þýðir nottla að það borgar sig að versla þetta hérna heima frekar. _________________ Once upon a time photographers had to manually focus. Then in the 80's they came out with single point center autofocus. Now apparently no one can take a photo with out 5+ autofocus points |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Völundur
| 
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Grós
|
Skráður þann: 12 Des 2004 Innlegg: 3430 Staðsetning: RVK ....
|
|
|
|
Það er stór kostur að vera með eitthvað sem fæst hérna útúr búð þegar bilar eða þig vantar fleiri.
Ein spurning fylgir snúra með þessu til að triggera vélina? |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Völundur
| 
|
|
|
|
Já, allavega virðist vera snúra sem dugir í Stóru Canon EOS vélarnar, og svo önnur sem er eins og jack tengið á litlu rebelunum, en ég þekki það ekki, og get ekki prófað það.
En það fylgir btw ekki með snúra til að tryggera stúdjóljós, það er eitthvað aukamix. _________________ - Spurðir þú þig spurninga í morgun? |
- stuck in photos |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Grós
|
Skráður þann: 12 Des 2004 Innlegg: 3430 Staðsetning: RVK ....
|
|
|
|
Völundur skrifaði: | Já, allavega virðist vera snúra sem dugir í Stóru Canon EOS vélarnar, og svo önnur sem er eins og jack tengið á litlu rebelunum, en ég þekki það ekki, og get ekki prófað það.
En það fylgir btw ekki með snúra til að tryggera stúdjóljós, það er eitthvað aukamix. |
Ok er með cactusa og það fylgja einmitt svona jack snúrur fyrir stúdíóflöss og líka snúrur fyrir litlu pc tengin eins og er á vélunum.
Mig langar í snúru til að triggera vélina en skilst að þetta tengi yfir í Canon vélina sé mjög dýrt, einhver sem veit hvort hægt sé að fiffa það eitthvað ódýrt? |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Völundur
| 
|
|
|
|
Grós skrifaði: | Völundur skrifaði: | Já, allavega virðist vera snúra sem dugir í Stóru Canon EOS vélarnar, og svo önnur sem er eins og jack tengið á litlu rebelunum, en ég þekki það ekki, og get ekki prófað það.
En það fylgir btw ekki með snúra til að tryggera stúdjóljós, það er eitthvað aukamix. |
Ok er með cactusa og það fylgja einmitt svona jack snúrur fyrir stúdíóflöss og líka snúrur fyrir litlu pc tengin eins og er á vélunum.
Mig langar í snúru til að triggera vélina en skilst að þetta tengi yfir í Canon vélina sé mjög dýrt, einhver sem veit hvort hægt sé að fiffa það eitthvað ódýrt? |
Einusinni mixaði ég svona fjarstýringu úr gömlum geisladrifsjumper. Það var reyndar ekki Autofocus á henni, en það hefði svosem ekkert verið flókið. Bara að fá lagnaefni fyrir síma (þægilegur stífleiki) og svona jumpera.  _________________ - Spurðir þú þig spurninga í morgun? |
- stuck in photos |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| oskar
| 
Skráður þann: 25 Nóv 2004 Innlegg: 9607
Canon 5D Mark III
|
|
|
|
Einhverjir með reynslu af þessu ? |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Völundur
| 
|
|
|
|
Já, svínvirkar. Reyndar hef ég ekki fengið þetta til að vera gott með stúdjóljósunum mínum, en það er líklega eitthvað fokk í þeim frekar en sendinum, þarf allavega að skoða þetta eitthvað betur. _________________ - Spurðir þú þig spurninga í morgun? |
- stuck in photos |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| oskar
| 
Skráður þann: 25 Nóv 2004 Innlegg: 9607
Canon 5D Mark III
|
|
|
|
Ok, en rokkar með Speedlite flassi... það dugar í þetta sem ég þarf að nota það. Takk kærlega  |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Micaya
| 
Skráður þann: 17 Des 2009 Innlegg: 5008
|
|
|
|
Monsieur Völ-Undur, si vouz allez jouer avec le francais, faites-le comme il le faut!
Allors, l'accord...
Les "transmittes", LES ódýres. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|