Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
| vefrun
| 
Skráður þann: 18 Mar 2005 Innlegg: 139
Canon 5D Mark II
|
|
|
|
kgs skrifaði: | Hér er allt það nýjasta fyrir prentarann á windows 7 stýrikerfið.  |
Ég er með þetta allt saman inni.... _________________ Flickr - Ljósmyndablogg
Á fésinu |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| kgs
| 
Skráður þann: 04 Júl 2005 Innlegg: 7072 Staðsetning: Reykjavík Sigma DP1
|
|
|
|
Ættir kannski að fá þér custom profile fyrir pappírinn/prentarann. Sjá http://www.cathysprofiles.com/ _________________ Kveðja,
Kalli stillti
Copy - 20Gb+ frí (Betra en Dropbox).  |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| bjossilu
| 
Skráður þann: 11 Des 2006 Innlegg: 496 Staðsetning: Akranes Canon EOS 550D/Rebel T2i
|
|
|
|
Hefur eitthvað komið útúr þessu Canon vandamáli ?
Ég er búin að reyna að prenta út svarthvíta mynd í allan dag og eyða fullt af glossy pappír en alltaf kemur þessi rauða slikja hjá mér.. búin að nota öll þau fótoforrit sem eru í tölvunni en ekkert virkar rétt.. litmyndir eru í lagi.
Er alltaf með ekta Canon blek og prentarinn er MP550. Er Canon drasl því margir virðast vera með þetta vandamál í s/v prentun. _________________ Bara venjulegur ljósmyndari.
http://www.flickr.com/photos/bjossilu/
Gat nú verið.
Versta mynd í sögu ljósmyndakeppni.is
http://www.ljosmyndakeppni.is/resultimage.php?imageid=5627&challengeid=197 |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| vefrun
| 
Canon 5D Mark II
|
|
|
|
Ég leysti þetta vandamál bara með því að selja prentarann manni sem notar hann í venjulega skrifstofu vinnu og fá mér Canon Pro9000 MarkII í staðinn.... _________________ Flickr - Ljósmyndablogg
Á fésinu |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| bjossilu
| 
Skráður þann: 11 Des 2006 Innlegg: 496 Staðsetning: Akranes Canon EOS 550D/Rebel T2i
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| vefrun
| 
Canon 5D Mark II
|
|
|
|
bjossilu skrifaði: | og er svarthvíta prentunin í lagi þar... semsagt það eru ódýrari canon sem er einhver galli í, eða hvað ? |
Já hún er í lagi.
Ég hef bara prófað þessa tvo frá Canon og það er áberandi munur, enda var hinn prenntarinn ekki sérstaklega ætlaður í ljósmyndir heldur sagður vera "alhliða skrifstofuprenntari". _________________ Flickr - Ljósmyndablogg
Á fésinu |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| abvidars
| 
Skráður þann: 24 Júl 2009 Innlegg: 599 Staðsetning: Akranes Nikon D60
|
|
|
|
Vil ekki vera að stofna nýjan þráð um þetta efni en mig langar að forvitnast hvort þið hafið fundið lausn á þessu eða hvort einhver geti bjargað mér, er akkúrat í sama basli með svo til nýjan Canon ljósmyndaprentara (Pixma iP4700)
þ.e. rauð slikja yfir öllu hjá mér. Ég er búin að prufa prentun á TIFF og JPEG, bæði s/h og lit. Skýrar og flottar myndir ef ekki væri fyrir þessa slikju sem gjörsamlega rústar þessu hjá mér Einhverntíma var mér sagt af manni sem hafði vit á þessu að þetta væri allt saman stillingaratriði og ekki við prentarana sjálfa að sakast. Skjárinn minn er ekki kvarðaður en nokkuð réttur samt held ég, ég er búin að prufa allt sem mér dettur í hug varðandi profílana (prenta beint úr PS og líka stilla í prentaraforritinu sjálfu) svo........
Hvað geri ég nú
Einhver ???? _________________ Ása B
http://www.flickr.com/photos/abvidars/ |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Benedikt Finnbogi Umræðuráð | 
Skráður þann: 10 Sep 2006 Innlegg: 1181 Staðsetning: Reykjavík Canon EOS 550D
|
|
|
|
abvidars skrifaði: | Vil ekki vera að stofna nýjan þráð um þetta efni en mig langar að forvitnast hvort þið hafið fundið lausn á þessu eða hvort einhver geti bjargað mér, er akkúrat í sama basli með svo til nýjan Canon ljósmyndaprentara (Pixma iP4700)
þ.e. rauð slikja yfir öllu hjá mér. Ég er búin að prufa prentun á TIFF og JPEG, bæði s/h og lit. Skýrar og flottar myndir ef ekki væri fyrir þessa slikju sem gjörsamlega rústar þessu hjá mér Einhverntíma var mér sagt af manni sem hafði vit á þessu að þetta væri allt saman stillingaratriði og ekki við prentarana sjálfa að sakast. Skjárinn minn er ekki kvarðaður en nokkuð réttur samt held ég, ég er búin að prufa allt sem mér dettur í hug varðandi profílana (prenta beint úr PS og líka stilla í prentaraforritinu sjálfu) svo........
Hvað geri ég nú
Einhver ???? |
Ég lenti í þessu en eftir að ég notaði Canon Easy photo print til að prenta út þá hef ég ekki lent í þessu... _________________ Ljósmyndararmaður
By the looks of it, your camera has herpes. Return it to Nikon ASAP
BenediktFinnbogi.com |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| abvidars
| 
|
|
|
|
Ertu með samskonar prentara og ég ?
Ég var að ná mér í Easy photo print en það virðist ekki skipta neinu máli .....er ég að vista í vitlausum prófíl (sRGB 1998) eða hvað er í gangi ? _________________ Ása B
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Benedikt Finnbogi Umræðuráð | 
Skráður þann: 10 Sep 2006 Innlegg: 1181 Staðsetning: Reykjavík Canon EOS 550D
|
|
|
|
abvidars skrifaði: | Ertu með samskonar prentara og ég ?
Ég var að ná mér í Easy photo print en það virðist ekki skipta neinu máli .....er ég að vista í vitlausum prófíl (sRGB 1998) eða hvað er í gangi ? |
Hmm.. þarna endar mín þekking. Ég er að nota IP4700 líka og þær komu allar fjólublárri en eðlilega hjá mér. En hjá mér lagaðist þetta með Easy Photo Print þannig að þetta er örugglega bara eitthvað tengt litaprófílum.
Ertu með nýjustu uppfærslurnar af öllu (forritinu, firmware-inu og því)? _________________ Ljósmyndararmaður
By the looks of it, your camera has herpes. Return it to Nikon ASAP
BenediktFinnbogi.com |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| abvidars
| 
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| kgs
| 
Skráður þann: 04 Júl 2005 Innlegg: 7072 Staðsetning: Reykjavík Sigma DP1
|
|
|
|
Leigðu skjástillinn af Beco og sjáðu svo til.  _________________ Kveðja,
Kalli stillti
Copy - 20Gb+ frí (Betra en Dropbox).  |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| JóhannDK
| 
Skráður þann: 06 Jún 2006 Innlegg: 3607 Staðsetning: Norður-Sjáland Canon 5D
|
|
|
|
Fyrirgefið mér, en hversvegna kemur skjárinn inn í þessa umræðu? Svarthvít mynd er svarthvít mynd og ætti ekki að prentast í neinu öðru en svörtum og hvítum, sama hversu vanstilltur skjárinn er. Hélt ég.
Finnst þetta vera svolítið svona:
"Vélin hóstar í bílnum mínum. Einhver ráð?"
"Þrífðu framrúðuna." _________________ flickr <-- Smelltu hér til að skoða myndirnar mínar. Nei í alvöru... smelltu. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| abvidars
| 
|
|
|
|
Limbri, ég var BÆÐI að reyna að prenta í lit og s/h en fæ þessa raubrúnu slikju á báðar versionir. Skjárinn, prentarinn, bíllinn og ég erum í hóstakasti yfir þessu  _________________ Ása B
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| JóhannDK
| 
Skráður þann: 06 Jún 2006 Innlegg: 3607 Staðsetning: Norður-Sjáland Canon 5D
|
|
|
|
Ég skil ennþá ekkert í af hverju skjárinn skiptir einhverju máli í þessu.
Ef þetta væru bara litmyndir þá myndi ég skilja þetta. Því að þá gæti verið að skjárinn væri að draga úr rauðum lit sem svo kemur fram þegar það er prentað. En ef um er að ræða mynd sem er svarthvít og það kemur litur á hana, þá er þetta bara samspil hugbúnaðar og prentara. Get ómögulega séð af hverju skjárinn ætti að vera eitthvað atriði hér. _________________ flickr <-- Smelltu hér til að skoða myndirnar mínar. Nei í alvöru... smelltu. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|