Sjá spjallþráð - Þorsteinn Ásgeirsson :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Þorsteinn Ásgeirsson
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3, 4  Næsta

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Sjálfskynning
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
 sje
Stjórn

Skráður þann: 04 Sep 2004

Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 11 Nóv 2005 - 11:46:12    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Icerock skrifaði:
Já misjafn húmor sem betur fer, en ég hef tekið eftir því að þeir sem eru í ábyrgðar stöðum missa oft húmorinn og byrja að taka sig alvarlega,
á það nokkuð við hér Wink

Ef þú ætlar að byrja á einhverjum leiðindum við mig þá þú um það.
Ég er með fínan húmor en niðrandi athugasemdir sem þessi finnst mér ekkert fyndin bara barnaleg og dæmi um lítinn þroska viðkomandi.

Þýðir lítið að koma mað athugasemd núna um að þú hafir farið öfugur framúr. Rolling Eyes

ég bíð sem sagt eftir afsökun Evil or Very Mad

Ég er kannski að taka full hart á þessari athugasemd einni og sér en mér hefur fundist almennt í kringum innleggin frá þér að það stefni í vandræði. Hef lent í því áður og mun ekki lenda í því aftur og mun stoppa það af áður en allt logar í rifrildum.
gsm: 663-4321
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
Icerock

Skráður þann: 25 Nóv 2004
Staðsetning: Reykjavík

InnleggInnlegg: 11 Nóv 2005 - 12:13:15    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Reyndu að vera normal ég nenni ekki svona barnaskap Smile
Eg skil ekki hvað þú ert að tala um þegar þetta er tekið úr samhengi og hafðu þetta eins og þú villt og reyndu að njóta valdsins. en þú færð ekki vald yfir mér, þú bara ert búin að búa til mál úr einföldum húmor og eigðu það við þig, en ég þarfnast ekki og vil ekki fá afsökun frá þér ég er búin að fatta hvern þú hefur að geima, því miður, gjörðu svo vel að gera það sem er eðli þínu næst og hæfni í stjórnun. Sem stjórnandi hefur þú hæfileika til að gera stórmál úr örsmámáli, því er það mjög einfalt að lesa þig, ég vona bara umfram allt að þú sért fyrst og fremst ánægður með sjálfan þig

Steini

Ps. Mér finnst að þú eigir hinsvegar að biðja vefinn afsökunar á upphlaupi þínu út af örsmámáli ég er búinn að reikna út hvað þú heldur að þú þurfir að gera í þessu stórmáli, þá bar gangi þér vel, ég er orðin hress eftir flensuna og hef ekki tíma til að koma hér oftar en það voru nokkrir hér með viti og ég þakka þeim fyrir samveruna Cool

sje skrifaði:
Icerock skrifaði:
Já misjafn húmor sem betur fer, en ég hef tekið eftir því að þeir sem eru í ábyrgðar stöðum missa oft húmorinn og byrja að taka sig alvarlega,

Ég er með fínan húmor en niðrandi athugasemdir sem þessi finnt mér ekkert fyndin bara barnaleg og dæmi um lítinn þroska viðkomandi.

http://www.photoice.com/
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
Bolti

Skráður þann: 15 Nóv 2004
Staðsetning: Bakvið myndavélina
Canon
InnleggInnlegg: 11 Nóv 2005 - 12:34:33    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Icerock skrifaði:
Eg skil ekki hvað þú ert að tala um þegar þetta er tekið úr samhengi og hafðu þetta eins og þú villt og reyndu að njóta valdsins. en þú færð ekki vald yfir mér, þú bara ert búin að búa til mál úr einföldum húmor og eigðu það við þig, en ég þarfnast ekki og vil ekki fá afsökun frá þér ég er búin að fatta hvern þú hefur að geima, því miður, gjörðu svo vel að gera það sem er eðli þínu næst og hæfni í stjórnun. Sem stjórnandi hefur þú hæfileika til að gera stórmál úr örsmámáli, því er það mjög einfalt að lesa þig, ég vona bara umfram allt að þú sért fyrst og fremst ánægður með sjálfan þig

Steini

Ps. Mér finnst að þú eigir hinsvegar að biðja vefinn afsökunar á upphlaupi þínu út af örsmámáli ég er búinn að reikna út hvað þú heldur að þú þurfir að gera í þessu stórmáli, þá bar gangi þér vel, ég er orðin hress eftir flensuna og hef ekki tíma til að koma hér oftar en það voru nokkrir hér með viti og ég þakka þeim fyrir samveruna Cool

sje skrifaði:
Icerock skrifaði:

Ég er með fínan húmor en niðrandi athugasemdir sem þessi finnt mér ekkert fyndin bara barnaleg og dæmi um lítinn þroska viðkomandi.

En og aftur hroki, leiðindi og blammeringar frá þér.

Ég er mjög glaður að heyra það að þú kemur ekki aftur hér inn. Það mun vera mikill léttir fyrir flesta hérna inni.

Þú ert fínn ljósmyndari en þú ert sennilega með mestu hrokagikkjum sem ég hef hitt á hérna inni.

Vonandi er þroskandi fyrir þig að ekki vera hérna inni.

Vertu sæll

Hjalti.se Myndablog
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Grós

Skráður þann: 12 Des 2004
Staðsetning: RVK
....
InnleggInnlegg: 11 Nóv 2005 - 12:47:11    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Tilvitnun:
...en þú ert sennilega með mestu hrokagikkjum sem ég hef hitt á hérna inni.

Það er nú hörð samkeppni um það, man allavega eftir tveimur sem hann skákar vart.

Annars er það magnað að ná þessum árangri í sjálfskynningarþræði.

Kv

Guðni
Til baka efst á síðu
Icerock

InnleggInnlegg: 11 Nóv 2005 - 12:54:52    Efni innleggs: Svara með tilvísun

ÉG veit það virkar sem hroki þegar mönnum er bent á að þeir séu að bulla, en almennt er þetta bara nokkuð góður vefur gagnrýnin mætti vera markvissari aðeins 2 sem ég hef séð hér gagnrýna myndir af viti en ég viðurkenni að það er erfitt að gagnrýna myndir, aðal ókostur vefsins er að hér er nánast eingöngu grapihc sem er bara allt í lægi fyrir þá sem það vilja, Ég er mjög upp með mér að vera tilnefndur hrokagikkur Ljósmyndakeppni. is alltaf verið að leita af titli, ég er orðin of reyndur til að láta stráklinga móðga mig en hef samt rosa gaman af svona skrifum því ég kann að troða illdeilur þótt ég leggi það ekki í vana minn, því þá er kölska skemmt og ég vil ekki skemta honum, ég var beittur í skrifum hér en það var vísvitandi síðast þegar ég var hér ( ár síðan ) hefur ríkt lognmolla eins og oft vill henda í félagsstarfi en það er ekki mitt mál

En umfram allt gangi ykkur vel, og vonandi koma margir góðir ljósmyndara út úr þessu fórnfúsa starfi

Ég er ekkert bitur út í ykkur, Ég náði að hræra aðeins upp í ykkur en það var tilgangurinn hjá mér

Steini

Bolti skrifaði:
Icerock skrifaði:

Steini

sje skrifaði:
Icerock skrifaði:

En og aftur hroki, leiðindi og blammeringar frá þér.

Ég er mjög glaður að heyra það að þú kemur ekki aftur hér inn. Það mun vera mikill léttir fyrir flesta hérna inni.

Þú ert fínn ljósmyndari en þú ert sennilega með mestu hrokagikkjum sem ég hef hitt á hérna inni.

Vonandi er þroskandi fyrir þig að ekki vera hérna inni.

Vertu sæll

Til baka efst á síðu
 sje
Stjórn

Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 11 Nóv 2005 - 12:56:50    Efni innleggs: Svara með tilvísun

ég veit ekki hvort hann er misskilin en það hafa komið nokkrar kvartanir undan tillitslausum innleggjum eða mjög undarlegum.

Það er bara það mikið um að vera þessa dagana að ég verð að taka hratt og örugglega á málunum ef eitthvað er.

Það hefur verið mikill hroki mörgum innleggjum frá Icerock sem veldur bara leiðindum sem ég vil ekki sjá.

Ef hann sér það ekki sjálfur þá ætla ég ekki að verja tíma í að benda honum á það. Nú ef hann er eitthvað að fækka komum sínum hingað þá er málið sjálfkrafa leyst held ég. Ef ég heyri ekkert meira af þessu máli þá er ég bara glaður og sæll.
Til baka efst á síðu
Troll

Skráður þann: 14 Feb 2005
Staðsetning: Klettafjöllin
Holga
InnleggInnlegg: 11 Nóv 2005 - 13:00:05    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Húmor eða ekki húmor, þá er það nú einu sinni þannig að stjórnendur á vef sem almenningur kemst inn á verða að hafa það í huga að "almenningur" er með misgóðan húmor og passa að þar sé ekki efni sem gæti farið fyrir brjóstið á einhverjum eða virkað móðgandi á einhvern, óháð því hvort þeir hafa húmor fyrir því eða ekki.
Til baka efst á síðu
 sje
Stjórn

Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 11 Nóv 2005 - 13:03:39    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Tilvitnun:
Ég náði að hræra aðeins upp í ykkur en það var tilgangurinn hjá mér

Það þarf ekkert að hæra upp í neinu hér og hér viðurkennir þú akkurat það sem ég var að setja út á.
Hér á að ríkja friður þar sem gott er að koma og sýna myndir, ræða um myndir og spjalla um allt tengt ljósmyndun.

Ekki slá um sig og reyna að hræra upp í öllu. Það sem gerist þá að allt fer í háaloft og ég eyði kvöldi eftir kvöld að reyna sætta alla. Ég hef reynt það og nenni því ekki aftur.

Ath. Innlegginn hans sem um ræðir eru ekki eingöngu í þessum þræði. Ef þið viljið finna þau þá er hægt að smella á spjall og leit.
Til baka efst á síðu
Bolti

Canon
InnleggInnlegg: 11 Nóv 2005 - 13:15:14    Efni innleggs: Svara með tilvísun

sje skrifaði:
Tilvitnun:

Það þarf ekkert að hæra upp í neinu hér og hér viðurkennir þú akkurat það sem ég var að setja út á.
Hér á að ríkja friður þar sem gott er að koma og sýna myndir, ræða um myndir og spjalla um allt tengt ljósmyndun.

Ekki slá um sig og reyna að hræra upp í öllu. Það sem gerist þá að allt fer í háaloft og ég eyði kvöldi eftir kvöld að reyna sætta alla. Ég hef reynt það og nenni því ekki aftur.

Ath. Innlegginn hans sem um ræðir eru ekki eingöngu í þessum þræði. Ef þið viljið finna þau þá er hægt að smella á spjall og leit.

Sæi nú kauða í anda ef ég kæmi á fókusfund og ætlaði að hræra duglega uppí honum.

Eigum við að prófa það herra Steini Píp?

Hjalti.se Myndablog
Til baka efst á síðu
Steini

Skráður þann: 15 Júl 2005
Olympus
InnleggInnlegg: 11 Nóv 2005 - 13:27:02    Efni innleggs: Kvissss BANG BÚMM! Svara með tilvísun

Laughing Arrow Smile Arrow Confused Arrow Rolling Eyes Arrow Twisted Evil Arrow Evil or Very Mad

Flickr-ið
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst MSN-skilaboð
Icerock

InnleggInnlegg: 11 Nóv 2005 - 13:29:03    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þetta er góð hugmynd ég hef verið að reyna að fá smá breytingar þar í gegn það miðar ég var ekki svona grófur þar en samt þigg ég góða aðstoð Wink

Þar er búin að vera lognmolla í all nokkur tíma en það er byrjað að taka á því þetta er alltaf vandamál í félagsstarfi ég stjórnaði stórum félagasamtökum með 1000 iðkendum í 20 ár þegar ég tók við því félagsstarfi voru 60 manns

Bolti skrifaði:
sje skrifaði:
Tilvitnun:

Sæi nú kauða í anda ef ég kæmi á fókusfund og ætlaði að hræra duglega uppí honum.

Eigum við að prófa það herra Steini Píp?

S

Til baka efst á síðu
Ingibergur

Skráður þann: 28 Jún 2005
Staðsetning: Kópavogur
Canon EOS 1Ds MKII
InnleggInnlegg: 11 Nóv 2005 - 13:34:33    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Icerock þú ert fullorðinn maður og hlýtur að geta verið fyrirmynd fyrir aðra.En það gerirðu ekki með hroka og að hljóma einsog þú sért frekar fráhrindandi... Einsog Siggi segir þá er þetta ekki staður til þess að haga sér einsog Twisted Evil
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
Icerock

InnleggInnlegg: 11 Nóv 2005 - 13:37:42    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Það er endalaust hægt að halda svona áfram ég læt mig hverfa en fylgist með ykkur og vona að allir séu sáttir, það getur verið erfitt að fá ábendingu um ljósmyndun ef viðkomandi heldur að hann hafi kunnað og verið á undan sér í þeirri hugsun þetta hefur líka hent mig en það er langt síðan, nú veit ég að ég get hugsanlega orðið aðeins betri ef ég hugleiði hvernig sé hægt að taka ljósmynd það kemur ekkert tækni við.

að lokum mynd frá mer tók hana í haust

Til baka efst á síðu
Icerock

InnleggInnlegg: 11 Nóv 2005 - 13:39:19    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég er að rembast við að viðhalda barninu í mér

Ingibergur skrifaði:
Icerock þú ert fullorðinn maður og hlýtur að geta verið fyrirmynd fyrir aðra.En það gerirðu ekki með hroka og að hljóma einsog þú sért frekar fráhrindandi... Einsog Siggi segir þá er þetta ekki staður til þess að haga sér einsog Twisted Evil

Til baka efst á síðu
Bolti

Canon
InnleggInnlegg: 11 Nóv 2005 - 13:52:38    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Hvernig væri þá ef þú færir í dótabúð og keyptir þér legó í stað þess að berjast við það að rífast trekk í trekk bara til að hjálpa vefnum!
Rolling Eyes Rolling Eyes Rolling Eyes Rolling Eyes Rolling Eyes Rolling Eyes Rolling Eyes

Ég segi nú persónulega að þú ert velkominn að vera áfram hérna á vefnum en það væri þá undir sömu forsendum eins og allstaðar annarstaðar.

Hér ríkir frið, ró og framtakssemi.

Ég sé þig t.d. ekki í bókini, síðustu ferð eða neitt þanniglagað.
Að segja að það sé lognmolla hérna á spjallinu er nú bara mesta bull sem ég hef heyrt.

Vertu bara góðu og farðu að leika við hin börnin.

Ég skal mæta á næsta fókusfund og fylgjast með því hvernig þér gengur að hrista upp í hlutum þar.

Ég hlakka til.

Hjalti.se Myndablog
Til baka efst á síðu
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Sjálfskynning Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3, 4  Næsta
Blaðsíða 2 af 4

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum