Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
| ÁsdísÝr
| 
Skráður þann: 03 Mar 2006 Innlegg: 289 Staðsetning: Selfoss Canon EOS 40D
|
|
|
|
hallgrg skrifaði: | Takk fyrir mig, þetta var frábær ferð! Kemst kannski í að vinna einhverjar myndir í kvöld.. gærkvöldið fór í spítalavist með SMA snáðanum mínum. |
ææ... hvað var að? _________________ Ásdís Ýr Aradóttir |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| hallgrg
| 
Skráður þann: 22 Apr 2008 Innlegg: 3368 Staðsetning: Hafnarfjörður Fujifilm X100S
|
|
|
|
hayabusa skrifaði: | hallgrg skrifaði: | Takk fyrir mig, þetta var frábær ferð! Kemst kannski í að vinna einhverjar myndir í kvöld.. gærkvöldið fór í spítalavist með SMA snáðanum mínum. |
ææ... hvað var að? |
Pilturinn fékk bara gott kvef sem þýðir í hans tilfelli öndunarvél, pennsilín í æð, verkjalyf á þriggja tíma fresti og hágæslu á spítalanum.
Bara fastir liðir eins og venjulega, hann hristir þetta af sér  _________________ ...Mainstream is not it... |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| ArnarBergur
| 
Skráður þann: 08 Feb 2009 Innlegg: 7515 Staðsetning: Reykjavík The Sexy thing - 6D
|
|
|
|
hallgrg skrifaði: | hayabusa skrifaði: | hallgrg skrifaði: | Takk fyrir mig, þetta var frábær ferð! Kemst kannski í að vinna einhverjar myndir í kvöld.. gærkvöldið fór í spítalavist með SMA snáðanum mínum. |
ææ... hvað var að? |
Pilturinn fékk bara gott kvef sem þýðir í hans tilfelli öndunarvél, pennsilín í æð, verkjalyf á þriggja tíma fresti og hágæslu á spítalanum.
Bara fastir liðir eins og venjulega, hann hristir þetta af sér  |
jæja það er gott að hann gerir það drengurinn
setti nokkrar myndir á þemaþráðinn _________________ Myndasmiður
www.facebook.com/abmyndir
www.flickr.com/arnarbg |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| ÁsdísÝr
| 
|
|
|
|
hallgrg skrifaði: | hayabusa skrifaði: | hallgrg skrifaði: | Takk fyrir mig, þetta var frábær ferð! Kemst kannski í að vinna einhverjar myndir í kvöld.. gærkvöldið fór í spítalavist með SMA snáðanum mínum. |
ææ... hvað var að? |
Ekki gott að heyra að þetta séu fastir liðir, en gott að hann nær sér, strákurinn. _________________ Ásdís Ýr Aradóttir |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| skari
| 
Skráður þann: 24 Nóv 2006 Innlegg: 2976 Staðsetning: Djúpivogur Olympus OMD E-M5
|
|
|
|
ææ... hvað var að? |
Vona að hann verði orðinn sprækur sem allra fyrst. _________________ Óskar Ragnarsson
flickr
Flickriver |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| olihar
| 
Skráður þann: 03 Jan 2005 Innlegg: 2721 Staðsetning: Hafnarfjörður IS - Los Angeles USA - Kolding DK - Sydney AU
|
|
|
|
Best að setja þetta hérna líka.
Fyrir þá sem komu af Völlunum í HFJ eins og ég, þá leit ferðin svona út.
 _________________ Ólafur Haraldsson - Myndir - Hafa Samband - Blogg
University professor and researcher in Adobe Photoshop and Photoshop Lightroom. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| ÁsdísÝr
| 
|
|
|
|
GAman að geta séð þetta svona á korti ;o) _________________ Ásdís Ýr Aradóttir |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| skarpi
| 
Skráður þann: 14 Ágú 2007 Innlegg: 978 Staðsetning: Ísland Canon EOS 5D Mark II
|
|
|
|
Takk fyrir góðan túr!
Þetta er flott log Óli, ég vissi ekki að menn væru alveg með myndirnar sínar í hnitaskrá Svolítið magnað að sjá að landið við Háafoss sé lítið hærra en Hellisheiðin, maður fékk annað á tilfinninguna þegar maður var þarna uppi.
Batakveðjur til ykkar Halli! |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|