Sjá spjallþráð - Kvennafrí :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Kvennafrí
Fara á blaðsíðu 1, 2, 3, 4, 5  Næsta

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Hugmyndir að keppnum
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
fluga

Skráður þann: 12 Apr 2005
Staðsetning: RVK
Canon EOS 40D
InnleggInnlegg: 24 Okt 2005 - 22:00:45    Efni innleggs: Kvennafrí Svara með tilvísun

Alveg hefði mér þótt viðeigandi og skemmtilegt að sjá hér keppni með þessu þema, sbr. Menningarnæturkeppni og 17. júní keppni.

Greinilega karlar sem stýra öllu hér... ? Surprised
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
kcg
Umræðuráð

Skráður þann: 16 Des 2004
Staðsetning: Njarðvík
Canon EOS 40D
InnleggInnlegg: 24 Okt 2005 - 22:07:42    Efni innleggs: Vill ekki vera leiðinlegur en ... Svara með tilvísun

En í því starfi sem ég er í eru konur á alveg sömu launum og ég.

Og þó ég sé fylgjandi jafnari launum almennt á vinnumarkaði þótti mér skítt að leikskólinn hjá syni mínum hafi lokað kl: 14 þegar strákurinn minn er frá 13 - 17 á leikskólanum, tók því einfaldlega ekki að senda hann í 1 klukkutíma. Kannski það sé svoldið að pirra mig og mínar skoðanir varðandi þennan dag. Hvenær fá karlmenn svona dag þar sem þeir geta allir sem næstum því einn staðið upp frá sinni vinnu og farið í partý í miðbæ Reykjavíkur í miðri viku. t.d. vegna landsleiks?

En ég hefði ekki viljað sjá keppni hér með þessu þema. Finnst nóg að heyra karlmenn væla í hverju horni útaf því að þeirra vinnustaðir séu konulausir eftir hádegi í dag.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
fluga

Canon EOS 40D
InnleggInnlegg: 24 Okt 2005 - 22:09:10    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ef þú vilt fá karlafrí og partý, þá skaltu bara reyna að standa fyrir því og hætta að væla Wink
Til baka efst á síðu
 sje
Stjórn

Skráður þann: 04 Sep 2004

Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 24 Okt 2005 - 22:13:47    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ef Gvend hefði grunað að þetta yrði svona eins og þetta var í dag þá hefði mátt auglýsa upp keppni fyrir daginn.

Þýðir lítið að koma eftir á og væla út keppni Wink

Til hamingju með daginn annars Exclamation
gsm: 663-4321
Til baka efst á síðu
Woodstock

Skráður þann: 13 Des 2004
Staðsetning: Kópavogur
Canon EOS 20D
InnleggInnlegg: 24 Okt 2005 - 22:16:13    Efni innleggs: Svara með tilvísun

eigum við ekki bara að gera þema-þráð og alllir eru sáttir?? Rolling Eyes
Nilli

Skráður þann: 08 Okt 2005
Staðsetning: Í jöklanna skjóli
Nikon D3s & Nikon D600
InnleggInnlegg: 24 Okt 2005 - 22:18:20    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Það er greinilega ekki reiknað með sveitamanninum, frekar en venjulega.
Twisted Evil
 sje
Stjórn

Skráður þann: 04 Sep 2004

Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 25 Okt 2005 - 1:28:39    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Woodstock skrifaði:
eigum við ekki bara að gera þema-þráð og alllir eru sáttir?? Rolling Eyes

já alveg eins og airwaves þráðurinn - tók einhver myndir og öllum stelpunum í bænum?
gsm: 663-4321
Til baka efst á síðu
oskar

Skráður þann: 25 Nóv 2004

Canon 5D Mark III
InnleggInnlegg: 25 Okt 2005 - 7:51:21    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Já, hver er sanngyrnin í því að leikskólar lokuðu klukkan tvö. Ekki var séns fyrir karlmenn að fá frí í vinnum sínum vegna manneklu, þannig konurnar þurftu að vera heima með börnin. Er baráttan þá ekki komin í hring þegar konur eru dregnar af vinnumarkaði og látnar dúsa heima með börnin Rolling Eyes

Eins í skólum, af hverju á nemendum að hegnast fyrir það að vera með kvennkennara sem ákvað að styðja kynsystur sínar og skilja þar af leiðandi bekkinn sinn eftir með minni kennslu en aðra nemendur og þar af leiðandi að mismuna bekkjum eftir því hvort það er karl eða kvennkennari.

Æjji, þetta er auðvitað alveg ótrúlega frábært framtak og allt það og það er ekkert eins og þetta sé einu sinni í mánuði eða eitthvað þannig þjóðfélagið er nú ekkert að bíða neinn skaða (ÞVERT Á MÓTI), en vissulega eru sumir punktar eru samt soldið skondnir við þetta.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
fluga

Canon EOS 40D
InnleggInnlegg: 25 Okt 2005 - 9:54:33    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Nilli skrifaði:
Það er greinilega ekki reiknað með sveitamanninum, frekar en venjulega.
Twisted Evil

Myndefni sem tengist þessum degi eða þema getur verið margvíslegt, það þarf ekki endilega að sýna konur á fundi í miðbæ Reykjavíkur.

Razz
Til baka efst á síðu
Myndasmidur

Skráður þann: 13 Mar 2005
Staðsetning: Zürich
Olympus OMD E-M5
InnleggInnlegg: 25 Okt 2005 - 9:57:45    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Mér fannst nú svolitið broslegt að á meðan dýrðin stóð sem hæst í bænum voru strákarnir í landhelgisgæslunni að leika sér með þyrlurnar sínar og varðskipin rétt fyrir utan landsteinana..
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
THUMB

Skráður þann: 04 Mar 2005
Staðsetning: Kópavogur
Canon 5D
InnleggInnlegg: 25 Okt 2005 - 10:13:52    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég skellti mér einfaldlega með í kröfugönguna og tók að sjálfsögðu myndavélina með.

Mér tekst reyndar ekki að setja myndir hingað inn. Eru samt vistaðar á vef annarstaðar!
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
johannes

Skráður þann: 22 Des 2004

InnleggInnlegg: 25 Okt 2005 - 10:22:33    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Það er aðeins tekið á kvennfrelsinu þarna.

http://stevegym.net/lesa_frettina.php?id=1781
unneva

Skráður þann: 18 Jan 2005
Staðsetning: Reykjavík
Canon EOS 5D
InnleggInnlegg: 25 Okt 2005 - 10:22:35    Efni innleggs: Svara með tilvísun

oskar skrifaði:
Já, hver er sanngyrnin í því að leikskólar lokuðu klukkan tvö. Ekki var séns fyrir karlmenn að fá frí í vinnum sínum vegna manneklu, þannig konurnar þurftu að vera heima með börnin. Er baráttan þá ekki komin í hring þegar konur eru dregnar af vinnumarkaði og látnar dúsa heima með börnin Rolling Eyes

Ok nú ætla ég ekki að fara að byrja með nein leiðindi ... alls ekki ... en ég bara verð að kommenta á þetta.

Hver er sanngirnin í því að leikskólakennararnir fái lægri laun en flest allir með sambærilega menntun OG konurnar voru ekkert að dúsa með börnin heima, þær tóku þau með í bæinn enda er maður móðir af ánægju en ekki að atvinnu. Very Happy
Til baka efst á síðu
ParaNoiD

Skráður þann: 13 Jún 2005
Canon EOS 30D
InnleggInnlegg: 25 Okt 2005 - 10:25:12    Efni innleggs: Svara með tilvísun

johannes skrifaði:
Það er aðeins tekið á kvennfrelsinu þarna.

http://stevegym.net/lesa_frettina.php?id=1781

bwaahahahaha
Bolti

Skráður þann: 15 Nóv 2004
Staðsetning: Bakvið myndavélina
Canon
InnleggInnlegg: 25 Okt 2005 - 10:26:17    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Tilvitnun:
Skelfing sem ég er orðinn þreyttur á tuðinu í þessum kellingum alltaf hreint.

Það er ekki stundlegur friður fyrir endalausu jarmi um launamisrétti, kúgun og og almennt óréttlæti heimsins í garð kvenna. Íslenskra kvenna! Þvílíkur endemis þvættingur.

Yfir hverju hafa íslenskar konur að kvarta? Það er svoleiðis hlaðið undir rassgatið á þessu hérna. Það eru krúsídúllubúðir og hárgreiðslustofur á hverju götuhorni, þær geta valið úr tískublöðum, sjónvarpssápum, fitubrennslunámskeiðum og fæðubótarefnum. Þær fá bæði að kjósa og keyra bíl.

En nei. Íslenskar konur eru kúgaðar. Þeim finnst þær nefnilega ekki fá nógu vel borgað fyrir það sem þær kjósa að kalla sambærileg störf. Sumsé vinnuframlag þegar frá er talin aukavinnan sem þær ekki nenna að vinna - og að því gefnu að þær séu hvorki óléttar - né á túr.

Þetta er bara rugl. Ef konur eru svona óánægðar með laun sín og kjör ættu þær bara að asnast til að skipta um vinnu, ekki satt? En nei, þær láta sko ekki bjóða sér hvað sem er.

Þau fáu störf sem konur á annað borð hafa nennu til að stunda, altsvo þau störf þar sem þær komast auðveldlega úr til að fara í ræktina - og svo í maníkjúr, hafa þær nefnilega markvisst lagt undir sig með frekju og yfirgangi.

Vinnuveitendur neyðast því til að tæla með gylliboðum í þessi sömu 'sambærilegu' störf karlmenn, sem á annað borð þola samvistirnar við andlitsspartslað, dragtklætt kvennagerið.

Og nú rær þetta hyski öllum árum að því að komast í stjórnir fyrirtækja - finnst það bersýnilega hið eftirsóknarverðasta af öllu eftirsóknarverðu.

Stjórnarseta! Annálaðasta letibykkjudjobb sem fyrirfinnst. Jafnvel hörðustu bissníssnaglar breytast við slíka setu á örskotsstundu í forherta kaffiþambara og kjaftatíkur. Vei viðskiptalífi íslensku ef bannsettar kellingarnar komast þangað inn brjóstfalskar og klaufpilsaðar með lattebolla sína og kjaftablöð.

Svo eru þeir sem voga sér að andhæfa þessari óvinveittu yfirtöku kvensniftanna úthrópaðir karlrembufauskar og vændir um steingerða heilastarfsemi. Huh! Sér er nú hver remban. Ekki erum við vesalingarnir með sérstaka karlakirkju, karlréttindafélag Íslands, karlasögusafn eða moðerfokking Rannsóknastofu í karlafræðum!

Það hefðu nú adeilis heyrst skrækir í horni ef við hefðum haldið Karlafund á Þingvöllum síðastliðið sumar. Karlafundur!? Hvað með uppvaskið? Ætlaðir þú ekki að þvo bílinn? Fékkstu ekki að hitta strákana í fyrrasumar?!

---

Annars eru einhverjar lopaklæddar rauðrófur að hvetja kynsystur sínar til að leggja niður störf næstkomandi mánudag.

Bravó! segi ég nú bara. Vonandi verður það til frambúðar.

Halelúja!

Myndi kanski setja þetta aðeins fallegra fram fyrir konur. En þetta hittir beint í mark fyrir mig.

Hjalti.se Myndablog
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Hugmyndir að keppnum Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu 1, 2, 3, 4, 5  Næsta
Blaðsíða 1 af 5

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum