Sjá spjallþráð - Fiskidagurinn mikli á Dalvík :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Fiskidagurinn mikli á Dalvík

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Hugmyndir að keppnum
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Snjóa

Skráður þann: 30 Des 2008

Canon EOS 400D
InnleggInnlegg: 08 Júl 2009 - 7:56:46    Efni innleggs: Fiskidagurinn mikli á Dalvík Svara með tilvísun

Þar er ein hugmynd af keppni
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
chefausi

Skráður þann: 27 Nóv 2007

Canon 5D Mark III
InnleggInnlegg: 08 Júl 2009 - 8:36:21    Efni innleggs: Re: Fiskidagurinn mikli á Dalvík Svara með tilvísun

Snjóa skrifaði:

......fyrir þá sem eru að fara þangað. Hinir hafa ekki möguleika á að vera með. það er ekki góð hugmynd af keppni. Wink
bjossilu

Skráður þann: 11 Des 2006
Staðsetning: Akranes
Canon EOS 550D/Rebel T2i
InnleggInnlegg: 08 Júl 2009 - 8:39:15    Efni innleggs: Re: Fiskidagurinn mikli á Dalvík Svara með tilvísun

chefausi skrifaði:
Snjóa skrifaði:

......fyrir þá sem eru að fara þangað. Hinir hafa ekki möguleika á að vera með. það er ekki góð hugmynd af keppni. Wink

Jú, jú fín hugmynd að keppni þó ég fari ekki þangað....
Versta mynd í sögu ljósmyndakeppni.is
http://www.ljosmyndakeppni.is/resultimage.php?imageid=5627&challengeid=197
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
Snjóa

Canon EOS 400D
InnleggInnlegg: 08 Júl 2009 - 8:42:14    Efni innleggs: Re: Fiskidagurinn mikli á Dalvík Svara með tilvísun

chefausi skrifaði:
Snjóa skrifaði:

get ekki séð hvaða máli það skipti að það fari ekki allir þangað en það eru nú um 40 þús manns þarna á svæðinu þannig að ég get svona rétt ímyndað mér að það séu einhverjir af þeim skráðir hérna.

Það má líka bara láta keppnina heita útihátíðir og skemmtanir
Til baka efst á síðu
dvergur

Skráður þann: 27 Ágú 2007

InnleggInnlegg: 08 Júl 2009 - 9:02:56    Efni innleggs: Re: Fiskidagurinn mikli á Dalvík Svara með tilvísun

chefausi skrifaði:
Snjóa skrifaði:

Það hafa verið getðar keppnir úr ýmsum viðburðum sem aðeins fáir hafa tækifæri til að fylgjast með...

T.d. gaypride... það er nú ekki alltstaðar farnar stórara skrúðgöngur...

nú eða eftir ljósmyndaferðir sem c.a. 10-30 manns hafa tekið þátt í...

Skráður þann: 27 Nóv 2007

Canon 5D Mark III
InnleggInnlegg: 08 Júl 2009 - 9:12:35    Efni innleggs: Re: Fiskidagurinn mikli á Dalvík Svara með tilvísun

dvergur skrifaði:
chefausi skrifaði:
Snjóa skrifaði:

Það hafa verið getðar keppnir úr ýmsum viðburðum sem aðeins fáir hafa tækifæri til að fylgjast með...

Hei! Það er enn betri hugmynd. Gaypride á Dalvík!
En án gríns, er það ekki þannig þetta með keppninar að þær séu sem almennastar til að allir geti tekið þátt. Hvort sem þeir eru staddir á Dalvík eða í Rvík?
Snjóa

Canon EOS 400D
InnleggInnlegg: 08 Júl 2009 - 17:53:19    Efni innleggs: Re: Fiskidagurinn mikli á Dalvík Svara með tilvísun

dvergur skrifaði:
chefausi skrifaði:
Snjóa skrifaði:

Nákvæmlega og bara sem gott dæmi þá er nú ein þannig í gangi núna sem heitir Smámunir. Ég er t.d. ekki með það góða reynslu og hugmyndaflug í þá keppni þannig að ég get ekki verið með. Verðum við þá ekki að cancela því. Ég held að það sé nú ekkert nein regla á því að allir verði að geta verið með í hverri keppni
Til baka efst á síðu
russi

Skráður þann: 25 Nóv 2004
Staðsetning: Stór-Hafnarfjarðarsvæðinu
Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 08 Júl 2009 - 18:25:52    Efni innleggs: Re: Fiskidagurinn mikli á Dalvík Svara með tilvísun

hún var nú æðisleg keppninn um eitthvað mót þarna fyrir norðan, skíðamót jafnvel ef ég man rétt,, voru heilar 3 myndir sem bárust. Afar spennnandi, ef úrskurðarráð hefði verið við líði þá hefði líklegt að 2 myndir hefður fallið úr þeirri keppni Very Happy

Annars þó að hugmyndin sé góð þá er þetta að mínu mati ekki sniðugt, hefðum þá geta haldað keppni úr goslokahátiðinni í eyjum sem var um síðustu helgi og aðra fyrir Humarhátið á Höfn.
Snjóa

Canon EOS 400D
InnleggInnlegg: 08 Júl 2009 - 19:27:45    Efni innleggs: Re: Fiskidagurinn mikli á Dalvík Svara með tilvísun

russi skrifaði:
hún var nú æðisleg keppninn um eitthvað mót þarna fyrir norðan, skíðamót jafnvel ef ég man rétt,, voru heilar 3 myndir sem bárust. Afar spennnandi, ef úrskurðarráð hefði verið við líði þá hefði líklegt að 2 myndir hefður fallið úr þeirri keppni Very Happy

Annars þó að hugmyndin sé góð þá er þetta að mínu mati ekki sniðugt, hefðum þá geta haldað keppni úr goslokahátiðinni í eyjum sem var um síðustu helgi og aðra fyrir Humarhátið á Höfn.

Nú þá er ekki flókið að vera bara með keppni í lok ágúst sem heita Útihátíðir á Íslandi 2009. Þá geta allir verið ánægðir og enginn ætti að vera skilinn út undan
Til baka efst á síðu
Ibbisaeli

Skráður þann: 17 Sep 2007
Staðsetning: Viborg
Canon 5D
InnleggInnlegg: 08 Júl 2009 - 23:18:20    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Keppnin getur líka heitið "Fiskidagurinn mikli / Gaypride" vegna þess að þessar tvær hátíðir eru á sama deginum Very Happy
(ég ætla samt ekki alveg að fullyrða það en það hefur verið svoleiðis undafarin ár)
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Hugmyndir að keppnum Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum