Sjá spjallþráð - Úrskurðarráð hefur tekið afstöðu GEGN DNG :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Úrskurðarráð hefur tekið afstöðu GEGN DNG
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Næsta

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Tilkynningar
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Elís Bergur

Skráður þann: 05 Júl 2006
Staðsetning: Hafnarfjörður
Nikon D600
InnleggInnlegg: 19 Apr 2009 - 23:38:45    Efni innleggs: Svara með tilvísun

kgs skrifaði:
sje skrifaði:
kgs skrifaði:
sje skrifaði:
kgs - æ - viltu ekki bara droppa þessu.
Missti ég af einhverju?

Æ bara þetta - bætti inn quoteinu í innleggið - þetta féll bara á milli blaðsíðna og kom því undarlega út.
Tilvitnun:
Þú hefur ekkert bent á skítkastið.
Ekkert mál. Og ef það var mitt innlegg sem var skilið sem skítkast þá var það bara afrit. Originallinn var bara gagnrýni. Very Happy

Þegar ég talaði um skitkast var ég nú ekkert endilega að benda á þig eða einhvern einn eða tvo heldur bara umræðuna alla yfir höfuð sem átt hefur sér stað um úrskurðarráð.

En eins og ég hef sagt og ætla að hafa sem lokaorð í þessari umræðu þá vil ég benda á að ég notaði DNG og fyrsta mynd sem var dæmd úr leik sökum þess að hún var DNG var mynd eftir mig. Var það mynd sem ég sendi inn í keppninni "hálfviti". Eftir að hafa rætt það í úrskurðarráði þá skildi ég afhverju hún var dæmd úr leik.

Þetta hefur gengið annarstaðar og þessvegna sjáum við því ekkert til fyrirstöðu að það gangi ekki hérna, þó að við íslendingar séum spes.....

Góðar stundir.

Elís Bergur Sigurbjörnsson
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
kgs

Skráður þann: 04 Júl 2005
Staðsetning: Reykjavík
Sigma DP1
InnleggInnlegg: 20 Apr 2009 - 0:09:53    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Glerhjarta skrifaði:
kgs skrifaði:
sje skrifaði:
kgs skrifaði:
sje skrifaði:
kgs - æ - viltu ekki bara droppa þessu.
Missti ég af einhverju?

Æ bara þetta - bætti inn quoteinu í innleggið - þetta féll bara á milli blaðsíðna og kom því undarlega út.
Tilvitnun:
Þú hefur ekkert bent á skítkastið.
Ekkert mál. Og ef það var mitt innlegg sem var skilið sem skítkast þá var það bara afrit. Originallinn var bara gagnrýni. Very Happy

Þegar ég talaði um skitkast var ég nú ekkert endilega að benda á þig eða einhvern einn eða tvo heldur bara umræðuna alla yfir höfuð sem átt hefur sér stað um úrskurðarráð.

En eins og ég hef sagt og ætla að hafa sem lokaorð í þessari umræðu þá vil ég benda á að ég notaði DNG og fyrsta mynd sem var dæmd úr leik sökum þess að hún var DNG var mynd eftir mig. Var það mynd sem ég sendi inn í keppninni "hálfviti". Eftir að hafa rætt það í úrskurðarráði þá skildi ég afhverju hún var dæmd úr leik.

Þetta hefur gengið annarstaðar og þessvegna sjáum við því ekkert til fyrirstöðu að það gangi ekki hérna, þó að við íslendingar séum spes.....

Góðar stundir.
Gott mál. Þetta er skýrara. Ég aðhyllist umræður og skoðanaskipti og finnst ágætt að nota þennan samskiptamáta og gef honum því oft góðan tíma. Smile
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
atlimann

Skráður þann: 23 Júl 2008
Staðsetning: Veit það ekki
7D 40D + Lee stuff
InnleggInnlegg: 20 Apr 2009 - 0:12:38    Efni innleggs: Svara með tilvísun

ég hef nú ekki mikið vit á þessu, og ég get alveg skilið það sem menn segja hér að DNG er ekki orginal, en ég furða mig samt á þvi afhverju þetta er svona strangt hjá Úrskurðaráði og afhverju menn sem vinna með DNG eru gera svona mikið mál út af þessu, því það er ekki eins og þetta sé einhver heimsmeistara keppni og svo eru yfirleitt enginn verðlaun í boði.

Just my 2 cents
sumos

Skráður þann: 30 Des 2004
Canon EOS 6D
InnleggInnlegg: 20 Apr 2009 - 1:58:45    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Tilvitnun:
Ef þú importar myndina þína sem DNG þá er það orginallin. Breytti einhver einhverju á myndini?

Nei það getur aldrei verið orginal þegar importið byrjar á því að BREYTA forminu úr einhverju öðru í DNG. Þá er Lightroom búið að stíga milliskref og breyta upprunalegri mynd, skiptir engu þótt það séu ekki gerðar neinar breytingar á því stigi, sem nota bene er hægt að gera á þessu stigi þannig að ef það væri leyfilegt að nota DNG úr lightroom import sem orginal þá gæfi það séns á að keyra alls kyns aðgerðir (fræðilega alla vega) á myndina
Þar með væri hún BREYTT frá því sem orginal var en samt skilgreind sem orginal
Ergo þetta gengur ekki upp
ef það er ekki upprunalega ÓBREYTT skrá getur ekki verið um orginal að ræða.
Til baka efst á síðu
GARI

Skráður þann: 22 Des 2004
Canon 30D
InnleggInnlegg: 20 Apr 2009 - 4:05:45    Efni innleggs: Svara með tilvísun

sumos skrifaði:
Tilvitnun:
Ef þú importar myndina þína sem DNG þá er það orginallin. Breytti einhver einhverju á myndini?

Nei það getur aldrei verið orginal þegar importið byrjar á því að BREYTA forminu úr einhverju öðru í DNG. Þá er Lightroom búið að stíga milliskref og breyta upprunalegri mynd, skiptir engu þótt það séu ekki gerðar neinar breytingar á því stigi, sem nota bene er hægt að gera á þessu stigi þannig að ef það væri leyfilegt að nota DNG úr lightroom import sem orginal þá gæfi það séns á að keyra alls kyns aðgerðir (fræðilega alla vega) á myndina
Þar með væri hún BREYTT frá því sem orginal var en samt skilgreind sem orginal
Ergo þetta gengur ekki upp
ef það er ekki upprunalega ÓBREYTT skrá getur ekki verið um orginal að ræða.

Nú er ég ekki sá fróðasti um lightroom, en allar þær breytingar sem eg hef unnið i lightroom, get ég svo alltaf reset-að. Ef að eg sendi dng skrá (sem upprunalega var cr2) til þess að meta hvort ég hafi átt við myndina, getur sá eða sú ekki reset-að líka og séð hvernig myndin var óbreytt???
oskar

Skráður þann: 25 Nóv 2004

Canon 5D Mark III
InnleggInnlegg: 20 Apr 2009 - 10:22:29    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Bolti skrifaði:
S.s. Ljósmyndakeppni.is ákveður hvað hentugasta vinnuferlið er fyrir þá sem ætla sér að keppa á síðuni?

Er það bara niðurstaðan í þessu?

Nei Hjalti, www.dpchallenge.com ákváðu það Idea
Til baka efst á síðu
Bolti

Skráður þann: 15 Nóv 2004
Staðsetning: Bakvið myndavélina
Canon
InnleggInnlegg: 20 Apr 2009 - 10:24:48    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Hehe, ég krefst þess að LMK blokki allar alsbertamyndir sem taka þátt í keppnum útaf því að DPChallenge gerir það....

haha... bestu rök í heimi.

Hjalti.se Myndablog
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
tomz

Skráður þann: 30 Okt 2005
Staðsetning: Stúdíó Zet
Phase One
InnleggInnlegg: 20 Apr 2009 - 10:25:45    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Vææææææææl..... Rolling Eyes
tomz

Skráður þann: 30 Okt 2005
Staðsetning: Stúdíó Zet
Phase One
InnleggInnlegg: 20 Apr 2009 - 10:26:11    Efni innleggs: Svara með tilvísun

hye vó...ég er með hugmynd.....

rass!

nú ætti þetta að detta í "Önnur mál"....
oskar

Canon 5D Mark III
InnleggInnlegg: 20 Apr 2009 - 10:37:15    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Allt í lagi... fullt af rökum fyrir því að DNG sé ekki orginal skrá og bla bla bla með það. Sennilega er það alveg tæknilega rétt.

Er þetta ekki spurning um að slaka samt aðeins á, það er alltaf eins og þetta úrskurðarráð vilji fá tækifæri til að eyða sem allra flestum myndum út úr hverri keppni.

Ég held að fólk ætti að fá sér betri skrifborðsstóla, þessa sem hægt er að halla bakinu. Þá væri séns að halla sér aftur, slaka á og hætta svona gríðarlegum áhyggjum.

Persónulega vil ég frekar að einn og einn fáviti sem svindli sleppi framhjá kerfinu, heldur en stórum hópum mynda sé fleygt úr keppnum vegna tæknilegra galla eða vali á myndvinnsluaðferð. Það eru engin verðlaun hvort eð er hérna og enginn eftirsókn í að svindla til að vinna.

Þetta fer að verða soldið reglugerðarþvaður, í stað þess að reyna að vinna fyrir notendur síðunnar finnst mér. Reyndar hefur mér fundist það oft á tíðum með ýmsar ákvarðanir...

En að öðru leyti verð ég að vera sammála Tomma með þennan R*A*S*S
Til baka efst á síðu
benedikt.k
Umræðuráð

Skráður þann: 09 Sep 2007

Canon EOS 3
InnleggInnlegg: 20 Apr 2009 - 11:16:35    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Öllum keppendum er gert fullkomnlega ljóst hvað er átt við með orginal áðuren þeir taka þátt í keppni - það stendur í reglanum. Og talandi um reglur þá eru það sömu reglurnar á DPC og þar sé ég engan kvarta.

Og svo hef ég aldrei skilið hvaða ridlidi þetta er um hvað sé orginall eða ekki. Ef myndavélin ekki prumpar þessari tilteknu skrá úr sér, hvernig getur það þá verið orginall?

Munið nú bara krúttin góð að við elskum ykkur alveg jafn mikið þrátt fyrir þetta allt saman.. Smile
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
oskar

Canon 5D Mark III
InnleggInnlegg: 20 Apr 2009 - 11:18:40    Efni innleggs: Svara með tilvísun

benedikt.k skrifaði:
Öllum keppendum er gert fullkomnlega ljóst hvað er átt við með orginal áðuren þeir taka þátt í keppni - það stendur í reglanum. Og talandi um reglur þá eru það sömu reglurnar á DPC og þar sé ég engan kvarta.

Ég var líka akkúrat að benda á þetta, þetta stenst alveg hjá þér FRÆÐILEGA. Spurning samt hvort það myndi ekki auka ánægju notenda vefsins að breyta þessu ?
Til baka efst á síðu
titus

Skráður þann: 28 Apr 2008
Staðsetning: Breiðholtið
Canon EOS 450D
InnleggInnlegg: 20 Apr 2009 - 11:36:35    Efni innleggs: Svara með tilvísun

oskar skrifaði:
benedikt.k skrifaði:

Ég var líka akkúrat að benda á þetta, þetta stenst alveg hjá þér FRÆÐILEGA. Spurning samt hvort það myndi ekki auka ánægju notenda vefsins að breyta þessu ?

Viltu þá að þessar umdeildu DNG skrár úr lightroom sé leyfðar eða bara allar skrár sem eru ekki orginal? Það væri varla sanngjarnt að DNG skrá sem er ekki orginal úr vélinni sé talin sem orginal, en ekki skrá sem búið er að breyta í t.d. photoshop.... Þannig að augljóslega verður að banna DNG, nema auðvitað að hún komi beint þannig úr vélinni. Skil ekki hvað er svona flókið við þetta.......?
Netscream

Skráður þann: 26 Feb 2006

Það sem hendi er næst
InnleggInnlegg: 20 Apr 2009 - 12:01:08    Efni innleggs: Svara með tilvísun

titus skrifaði:
oskar skrifaði:
benedikt.k skrifaði:

Viltu þá að þessar umdeildu DNG skrár úr lightroom sé leyfðar eða bara allar skrár sem eru ekki orginal? Það væri varla sanngjarnt að DNG skrá sem er ekki orginal úr vélinni sé talin sem orginal, en ekki skrá sem búið er að breyta í t.d. photoshop.... Þannig að augljóslega verður að banna DNG, nema auðvitað að hún komi beint þannig úr vélinni. Skil ekki hvað er svona flókið við þetta.......?

Ef það er skrifað í metadata að skráin hafi verið importuð af lightroom, er ekki skrifað líka ef við hana hefur verið átt með lightroom ? þetta er bara spurning, ég nota ekki lightroom og þar af leiðandi veit það ekki.

En annars eru reglur gerðar til þess að ekki sé hægt að svindla og ég sé ekki nema það sé akkúrat tilfellið núna.
Til baka efst á síðu
 sje
Stjórn

Skráður þann: 04 Sep 2004

Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 20 Apr 2009 - 12:53:29    Efni innleggs: Svara með tilvísun

vandamálið er að ef ég skila inn mynd sem sem telst ekki orginal vegna þess að það hefur verið átt við exif. Sem sagt eitthvða forrit búið að merkja sér myndina. Þá bara importa ég henni sem DNG í lightroom og skila aftur og þá bara allt í gúddý.

Því var niðurstaða úrskurðarráðs að því miður er ekki hægt að leyfa DNG nema að myndavélin visti skránna sem slíka.
gsm: 663-4321
Til baka efst á síðu
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Tilkynningar Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Næsta
Blaðsíða 6 af 8

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum