Sjá spjallþráð - Úrskurðarráð hefur tekið afstöðu GEGN DNG :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Úrskurðarráð hefur tekið afstöðu GEGN DNG
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Næsta

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Tilkynningar
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Völundur

Skráður þann: 01 Des 2004

InnleggInnlegg: 19 Apr 2009 - 22:13:21    Efni innleggs: Svara með tilvísun

kgs skrifaði:
Er frumskrám eytt eftir skoðun? Eða er þeim safnað og þá til hvað langs tíma? Eru þeir allir á mozy.com til eilífðar?

Skránum er ekki safnað markvisst, en þær gætu legið á svæðinu hjá úrskurðarráði einhvern tíma, þangað til þeim er hent handvirkt. Þær fara svo sannarlega ekki inn á mozy.com og alls ekki í public möppu á drop box Wink hehe. En þeim er öllum hent.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Villi.Ingi

Skráður þann: 29 Ágú 2007
Staðsetning: Reykjavík
Canon EOS 7D
InnleggInnlegg: 19 Apr 2009 - 22:15:27    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Glerhjarta skrifaði:
Villi.Ingi skrifaði:
Tekið af vef DPChallenge:

"DNG files are not considered originals unless recorded in that format by the camera."

DNG er bara ekki orginal skráin.... Ég meina það sjá það allir. Ef vélin skrifar skrifar ekki DNG þá getur hún ekki verið orginal.... Afhverju er fólk að rífast um þetta.

Óbreytt skrá getur þessvegna ekki verið DNG, nema eins og fram hefur komið að vélin skrifi DNG skrár.

Ég hef ekki séð nokkurn mann kvarta yfir þessu á DPC enda kanski dannaðara fólk þar sem veður ekki upp með dónaskap út í einstaka ráð.

er virkilega fólk hérna að halda því fram að DNG sé orginal þegar vélin skrifar cr2 eða nef?? það er þá líka engöngu vegna fáfræði á skráarsniðum ljósmyndatækninnar. Og það er líka alveg afsakanlegt, enda kom ég með útskýringar á því hvernig maður importar ORGINAL skrám.

Og þeir sem stunda skítast í garð okkar sem stöndum í því að fara yfir myndirnar eftir keppni, gera það að verkum að á endanum nennir enginn að gera þetta og síðan fellur um sjálfa sig.

Epli verður aldrei appelsína, eins og lightroom-dng verður aldrei orginal.

Ég var nú ekki með neitt skítkast var bara að benda fólki á að DPChallenge samþykkir ekki DNG sem original.
 sje
Stjórn

Skráður þann: 04 Sep 2004

Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 19 Apr 2009 - 22:20:48    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Eyðing skráa sem eru sendar til staðfestingar á myndum í keppnum er ekki reglubundin aðgerð. En hún er framkvæmd eftir þörfum. Oftast til að losa pláss, það er ekki tekið afrit af þeim.
gsm: 663-4321

Síðast breytt af sje þann 19 Apr 2009 - 22:23:15, breytt 1 sinni samtals
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
 sje
Stjórn

Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 19 Apr 2009 - 22:21:55    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Villi.Ingi hann var örugglega bara að vitna í þig til að taka undir þetta en ekki sem svar við þessu frá þér.
Til baka efst á síðu
kgs

Skráður þann: 04 Júl 2005
Sigma DP1
InnleggInnlegg: 19 Apr 2009 - 22:21:59    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Völundur skrifaði:
kgs skrifaði:
Er frumskrám eytt eftir skoðun? Eða er þeim safnað og þá til hvað langs tíma? Eru þeir allir á mozy.com til eilífðar?

Skránum er ekki safnað markvisst, en þær gætu legið á svæðinu hjá úrskurðarráði einhvern tíma, þangað til þeim er hent handvirkt. Þær fara svo sannarlega ekki inn á mozy.com og alls ekki í public möppu á drop box Wink hehe. En þeim er öllum hent.
Nú eru send email inn til ykkar svo hefur hver meðlimur ráðsins sitt eintak. POP? IMAP? Og hefur back-up áætlun mailserversins ykkar einhver áhrif á geymslutímann? Nú er honum útvist, þ.e. rekinn af undirverktaka og því eðlilegt að spyrja að þessu. Það er eðlilegt að spyrja að þessu því að þegar höfundarrétti er aflétt eftir t.d. 40 ár þá gætu þessar verðlaunamyndir verið einhvers virði fyrir þann sem hefur safnað þeim saman og þá sérstaklega með originölum. Smile
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
Elís Bergur

Skráður þann: 05 Júl 2006
Staðsetning: Hafnarfjörður
Nikon D600
InnleggInnlegg: 19 Apr 2009 - 22:23:38    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Villi.Ingi skrifaði:

Ég var nú ekki með neitt skítkast var bara að benda fólki á að DPChallenge samþykkir ekki DNG sem original.

Fyrirgefðu villi að þetta kom út eins og að þú værir með eitthvað bögg. Þvert á móti var ætlunin að skrifa með þetta að leiðarljósi fyrst þú komst með þetta inn í umræðuna og er það þakkavert. Ég tók þessu ekki sem skítkasti semsé

Elís Bergur Sigurbjörnsson
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
kgs

Sigma DP1
InnleggInnlegg: 19 Apr 2009 - 22:25:26    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Glerhjarta skrifaði:
Villi.Ingi skrifaði:

Fyrirgefðu villi að þetta kom út eins og að þú værir með eitthvað bögg. Þvert á móti var ætlunin að skrifa með þetta að leiðarljósi fyrst þú komst með þetta inn í umræðuna og er það þakkavert. Ég tók þessu ekki sem skítkasti semsé
Það er alltaf best að tala skýrt því það vekur að sjálfsögðu forvitni hvað þú álítur skítkast.
Til baka efst á síðu
 sje
Stjórn

Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 19 Apr 2009 - 22:26:20    Efni innleggs: Svara með tilvísun

kgs skrifaði:
Völundur skrifaði:
kgs skrifaði:

Nú eru send email inn til ykkar svo hefur hver meðlimur ráðsins sitt eintak. POP? IMAP? Og hefur back-up áætlun mailserversins ykkar einhver áhrif á geymslutímann? Nú er honum útvist, þ.e. rekinn af undirverktaka og því eðlilegt að spyrja að þessu. Það er eðlilegt að spyrja að þessu því að þegar höfundarrétti er aflétt eftir t.d. 40 ár þá gætu þessar verðlaunamyndir verið einhvers virði fyrir þann sem hefur safnað þeim saman og þá sérstaklega með originölum. Smile

Skrárnar eru vistaðar á LMK og eingöngu sendur vísun í skránna til viðkomandi í úrskurðarráði. Nöfnin eru þannig úr garði gerð að ekki er hægt að giska á þau. Það kemur fyrir að einhverjir lendi í vandræðum með að senda inn myndir og geri það með email en það eru undantekningar.
Til baka efst á síðu
Elís Bergur

Skráður þann: 05 Júl 2006
Staðsetning: Hafnarfjörður
Nikon D600
InnleggInnlegg: 19 Apr 2009 - 22:26:54    Efni innleggs: Svara með tilvísun

kgs skrifaði:
Glerhjarta skrifaði:
Villi.Ingi skrifaði:

Það er alltaf best að tala skýrt því það vekur að sjálfsögðu forvitni hvað þú álítur skítkast.

Enda hef ég beðist afsökunar.... Ekki satt??

Elís Bergur Sigurbjörnsson
Til baka efst á síðu
Odie
Umræðuráð

Skráður þann: 12 Okt 2005
Staðsetning: sennilega í vinnunni
Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 19 Apr 2009 - 22:30:25    Efni innleggs: Svara með tilvísun

kgs skrifaði:
Mér finnst þetta áhugaverð niðurstaða því hún er ekki kynnt sem tæknileg niðurstaða heldur voru bara greidd atkvæði og DNG formattinu hafnað. Ekki vegna þess að DNG rústar upplýsingum um originalinn heldur vegna þess að það voru greidd atkvæði. Ekki vegna þess að einhver vandkvæði voru á því að finna út úr því hvort hinar eiginlegu frumupplýsingar hafi breyst heldur réð bara einföld atkvæðagreiðsla. Semsagt DNG, Lightroom og reyndar fleiri forrit gætu ruglað svo fólk í ríminu að engin þekkt leið sé til að sjá hvort RAW-skrárnar séu original því það var bætt við original upplýsingarnar nánari upplýsingum um í hvaða forritum skrárnar voru opnaðar. Indælt. Smile

Þetta er heldur betur tæknilegt vandamál. Við höfum þurft að skoða slatta
af DNG skrám og þær hafa verið talvert mismunandi og ég get ekki sagt
að þær breyti ljósmynd ekki. En við höfum meðal annas fengið DNG skrá
með edit upplýsingum. Mynd hallað og litaleiðrétt svo dæmi sé tekið.

Þannig að afstaða okkar er vegna þeirra breytinga sem gerðar eru í DNG skrá.

Síðast breytt af Odie þann 19 Apr 2009 - 22:42:22, breytt 1 sinni samtals
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
Völundur

Skráður þann: 01 Des 2004

InnleggInnlegg: 19 Apr 2009 - 22:30:45    Efni innleggs: Svara með tilvísun

kgs skrifaði:
Völundur skrifaði:
kgs skrifaði:

Mjög góðar spurningar, og ég vona að Siggi hafi svarað þeim nógu vel Smile
fellur höfundarrétturinn ekki af eftir einhvern árafjölda frá dauða höfundar?
Til baka efst á síðu
tomz

Skráður þann: 30 Okt 2005
Staðsetning: Stúdíó Zet
Phase One
InnleggInnlegg: 19 Apr 2009 - 22:31:39    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Vá...enn einn væl þráðurinn....og þeir sem væla hvað hæst að þessu sinni eru þeir sem taka ekki einu sinni þátt (að jafnaði) í keppnum hérna á vefnum... Rolling Eyes
Bolti

Skráður þann: 15 Nóv 2004
Staðsetning: Bakvið myndavélina
Canon
InnleggInnlegg: 19 Apr 2009 - 22:32:10    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Glerhjarta skrifaði:
Bolti skrifaði:
Glerhjarta skrifaði:
Villi.Ingi skrifaði:
Tekið af vef DPChallenge:

"DNG files are not considered originals unless recorded in that format by the camera."

DNG er bara ekki orginal skráin.... Ég meina það sjá það allir. Ef vélin skrifar skrifar ekki DNG þá getur hún ekki verið orginal.... Afhverju er fólk að rífast um þetta.

Óbreytt skrá getur þessvegna ekki verið DNG, nema eins og fram hefur komið að vélin skrifi DNG skrár.

Ég hef ekki séð nokkurn mann kvarta yfir þessu á DPC enda kanski dannaðara fólk þar sem veður ekki upp með dónaskap út í einstaka ráð.

er virkilega fólk hérna að halda því fram að DNG sé orginal þegar vélin skrifar cr2 eða nef?? það er þá líka engöngu vegna fáfræði á skráarsniðum ljósmyndatækninnar. Og það er líka alveg afsakanlegt, enda kom ég með útskýringar á því hvernig maður importar ORGINAL skrám.

Og þeir sem stunda skítast í garð okkar sem stöndum í því að fara yfir myndirnar eftir keppni, gera það að verkum að á endanum nennir enginn að gera þetta og síðan fellur um sjálfa sig.

Epli verður aldrei appelsína, eins og lightroom-dng verður aldrei orginal.

Haha, þessi athugasemd þín á skilið vælubíl eða eithvað. Þoliru ekki að fólk er ekki sammála þér?

Þetta er röng ákvörðun í alla staði í mínum huga. Og ef þú ert að taka því sem skítkast þá verður nú bara að hafa það.

Ég þoli það sko vel. Útskýrðu bara fyrir mér hvernig DNG getur verið orginal.

Ef þú importar myndina þína sem DNG þá er það orginallin. Breytti einhver einhverju á myndini?

Hjalti.se Myndablog
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Villi.Ingi

Skráður þann: 29 Ágú 2007
Canon EOS 7D
InnleggInnlegg: 19 Apr 2009 - 22:32:41    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Glerhjarta skrifaði:
Villi.Ingi skrifaði:

Allt í góðu Smile Miskilningur er tíður á heitum spjallborðsumræðum.
kgs

Sigma DP1
InnleggInnlegg: 19 Apr 2009 - 22:32:56    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Glerhjarta skrifaði:
kgs skrifaði:
Glerhjarta skrifaði:
Villi.Ingi skrifaði:

Enda hef ég beðist afsökunar.... Ekki satt??
Þú hefur ekkert bent á skítkastið.
Til baka efst á síðu
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Tilkynningar Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Næsta
Blaðsíða 4 af 8

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum