Sjá spjallþráð - homasíring - flutt umræða :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
homasíring - flutt umræða
Fara á blaðsíðu 1, 2, 3  Næsta

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Önnur mál
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
johannes

Skráður þann: 22 Des 2004

InnleggInnlegg: 19 Ágú 2005 - 0:31:16    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Mér finnst eitthvað hálf skrýtinn áferð á þessum myndum. Eitthvað svo soft og crispý. Annars er ég búinn að sjá svo mikið af myndum frá þessari göngu að mér er orðið hálf óglatt á allri þessari homasíringu sem gengur yfir þjóðfélagið. En kannski eru það bara mínar skoðanir sem koma annars þessum ágætu myndum ekkert við.
steinar

Skráður þann: 26 Nóv 2004

Canon 10D
InnleggInnlegg: 19 Ágú 2005 - 0:41:15    Efni innleggs: Svara með tilvísun

johannes skrifaði:
Mér finnst eitthvað hálf skrýtinn áferð á þessum myndum. Eitthvað svo soft og crispý. Annars er ég búinn að sjá svo mikið af myndum frá þessari göngu að mér er orðið hálf óglatt á allri þessari homasíringu sem gengur yfir þjóðfélagið. En kannski eru það bara mínar skoðanir sem koma annars þessum ágætu myndum ekkert við.

einsog Andrew Dice Clay sagði --> "10% í afslátt af vaselíni og drullið ykkur aftur inn í skápinn!" Það var hans lausn á jafnréttis!"vanda"málum þeirra.. En Ég tek það skýrt fram að þetta endurspeglar ekki mínar eigin skoðanir samt Smile
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Svanur

Skráður þann: 13 Jan 2005

Canon Ixus
InnleggInnlegg: 19 Ágú 2005 - 0:58:40    Efni innleggs: Svara með tilvísun

johannes skrifaði:
Gott
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst MSN-skilaboð
Matti Á.

Skráður þann: 15 Des 2004
Staðsetning: Reykjavik
Nikon D800
InnleggInnlegg: 19 Ágú 2005 - 1:53:09    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Tilvitnun:
Annars er ég búinn að sjá svo mikið af myndum frá þessari göngu að mér er orðið hálf óglatt á allri þessari homasíringu sem gengur yfir þjóðfélagið. En kannski eru það bara mínar skoðanir sem koma annars þessum ágætu myndum ekkert við.

Er ekki bara best að menn tali hreint út í stað þess að impra að einhverju undir rós.

Hvaða "homasíring" er þetta Jóhannes? Særir hún þitt kristna hjarta? Allir þessir hommar að hommast úti allan bæ. Maður getur varla farið út úr húsi án þess að rekast á homma að hommast eða lessur að lessast. Varla hægt að taka landslagsmynd í dag án þess að hommapar sé búið að troða sér inn í rammann að hommast í sólskyninu. Þetta er agalegt ástand.

Þessi "homasíring" er alveg að flæða yfir þjóðfélagið. Allt þetta "öfuga" fólk að öfuguggast veldur því að Jesús litli grætur á öxlinni á pabba sínum sem laumar annarri hendinni á rasskinnina á honum þegar enginn sér.

Held það sé best að sleppa svona skoðunum alveg á spjalli um ljósmyndun og hefði gjarnan vilja sleppa þessu innleggi, en þegar menn eru farnir að gefa þessum skoðunum þínum góða einkunn er óþarfi að þegja. "Homasíringin" er bara í hausnum á þér, eða eiga "öfugir" bara að vera heima hjá sér, ekki úti að haldast í hendur og kyssast, heimtandi allskonar mannréttindi til jafns við aðra.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
 sje
Stjórn

Skráður þann: 04 Sep 2004

Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 19 Ágú 2005 - 3:34:59    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þetta er komið út í umræðu sem á ekki heima á spjallinu og því flutt hingað þannig að þetta mun ekki sjást á forsíðunni.
gsm: 663-4321
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
Bolti

Skráður þann: 15 Nóv 2004
Staðsetning: Bakvið myndavélina
Canon
InnleggInnlegg: 19 Ágú 2005 - 8:53:52    Efni innleggs: Svara með tilvísun

steinar skrifaði:

einsog Andrew Dice Clay sagði --> "10% í afslátt af vaselíni og drullið ykkur aftur inn í skápinn!" Það var hans lausn á jafnréttis!"vanda"málum þeirra.. En Ég tek það skýrt fram að þetta endurspeglar ekki mínar eigin skoðanir samt Smile

Mjög fyndin syrpa, hlustaði immit á hana í gær.

Líka þegar hann talar um hvað þeir vilja vera kallaðir, Gays, Queers, Faggots... I just like to call them Cock Suckers. That pretty much covers it all.

Ég dó úr hlátri þegar ég heyrði þetta, en

Tilvitnun:
Ég tek það skýrt fram að þetta endurspeglar ekki mínar eigin skoðanir samt Smile

Hjalti.se Myndablog
Til baka efst á síðu
johannes

InnleggInnlegg: 19 Ágú 2005 - 10:04:57    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Matti Á skrifaði:
Varla hægt að taka landslagsmynd í dag án þess að hommapar sé búið að troða sér inn í rammann að hommast í sólskyninu.

Get ekki að því gert en þetta er eitt fyndnasta sem ég hef séð á þessu spjalli. Annars er ótrúlegt hvað þú ert viðkvæmur Matti Á að þú skyldir æsa þig svona yfir þessu, það er sennilega jafn fyndið.
Matti Á.

Nikon D800
InnleggInnlegg: 19 Ágú 2005 - 10:32:30    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Tilvitnun:
Annars er ótrúlegt hvað þú ert viðkvæmur Matti Á að þú skyldir æsa þig svona yfir þessu, það er sennilega jafn fyndið.

Ég hef alltaf verið dálítið viðkvæmur fyrir fordómum Shocked Sérstaklega þegar þeir byggja ekki á neinu.

Var lengi að spá í því hvort ég ætti að segja eitthvað, en þetta "thumbs up" gerði útslagið. Skil ekki þegar menn eru að taka undir svona vitleysu.
Til baka efst á síðu
Bolti

Canon
InnleggInnlegg: 19 Ágú 2005 - 10:37:32    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þetta eru nú bara skoðanir hjá fólki. Yfirleitt fara öfgar í fólk, og ég styð ekki Öfgasamkynheigða neitt frekar en Öfgatrúarmenn.

Og já ég set þá í sama hóp.

Og nei, ég kalla þá ekki alla Cock suckers.

Hjalti.se Myndablog
Til baka efst á síðu
steinar

Skráður þann: 26 Nóv 2004

Canon 10D
InnleggInnlegg: 19 Ágú 2005 - 10:47:29    Efni innleggs: Svara með tilvísun

vodalega er fólk stundum hyper vidkvæmt. Tetta er bara einhver súr aulahúmor... slappadu af....
Til baka efst á síðu
Matti Á.

Nikon D800
InnleggInnlegg: 19 Ágú 2005 - 10:47:46    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Tilvitnun:
"þetta eru nú bara skoðanir hjá fólki."

Rolling Eyes Þetta eru "bara skoðanir" svo lengi sem fólk heldur þessu fyrir sjálft sig. Þegar menn opinbera þessar skoðnir og aðrir taka undir, þá er einmitt rétti tíminn til að benda á rangmæti þessara skoðana. Ef enginn gerir það ýtir þú undir útbreiðslu þessara skoðana (sem n.b. eru bullandi fordómar byggðir á þröngsýni og fáfræði)

Tilvitnun:
"ég styð ekki Öfgasamkynheigða neitt frekar en Öfgatrúarmenn. "

Hvernig verður maður öfgasamkynhneigður? Ertu að tala um allt þetta samkynhneigða fólk sem er.... sýnilegt. Getur þetta fólk ekki bara verið heima hjá sér?

Tilvitnun:
"Og nei, ég kalla þá ekki alla Cock suckers."

Enda passar það illa við um helming samkynhneigðra, lesbíur gera einmitt lítið af því að sjúga typpi.

Kallarðu kærustuna þína "Cock sucker"?

Ég hef enn ekki fengið útskýringu á því hvaða "homasíring" er ganga yfir þjóðfélagið. Hún hefur eiginlega alveg farið fram hjá mér.

Ég hef í fréttum séð að hópur fólks berst fyrir sömu réttindum og annað fólk. Einu sinni er svo skrúðganga sem þessi sami hópur stendur fyrir. N.b., eina alvöru skrúðgangan hér á landi og himnasending fyrir alla áhugaljósmyndara.
Til baka efst á síðu
Matti Á.

Nikon D800
InnleggInnlegg: 19 Ágú 2005 - 10:49:19    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Tilvitnun:
vodalega er fólk stundum hyper vidkvæmt. Tetta er bara einhver súr aulahúmor... slappadu af....

Útskýrðu fyrir mér aulahúmorinn í þessum orðum.

Tilvitnun:
mér er orðið hálf óglatt á allri þessari homasíringu sem gengur yfir þjóðfélagið.

Ég þarf ekkert að slappa af enda ekki æstur.

Ég gæti sagt á móti, óskaplega eru menn viðkvæmir fyrir því að einhver svari þegar umræðan er komin á þetta stig.
Til baka efst á síðu
Bolti

Canon
InnleggInnlegg: 19 Ágú 2005 - 11:01:30    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Matti Á. skrifaði:
Tilvitnun:
"þetta eru nú bara skoðanir hjá fólki."

Rolling Eyes Þetta eru "bara skoðanir" svo lengi sem fólk heldur þessu fyrir sjálft sig. Þegar menn opinbera þessar skoðnir og aðrir taka undir, þá er einmitt rétti tíminn til að benda á rangmæti þessara skoðana. Ef enginn gerir það ýtir þú undir útbreiðslu þessara skoðana (sem n.b. eru bullandi fordómar byggðir á þröngsýni og fáfræði)

Tilvitnun:
"ég styð ekki Öfgasamkynheigða neitt frekar en Öfgatrúarmenn. "

Hvernig verður maður öfgasamkynhneigður? Ertu að tala um allt þetta samkynhneigða fólk sem er.... sýnilegt. Getur þetta fólk ekki bara verið heima hjá sér?

Tilvitnun:
"Og nei, ég kalla þá ekki alla Cock suckers."

Enda passar það illa við um helming samkynhneigðra, lesbíur gera einmitt lítið af því að sjúga typpi.

Kallarðu kærustuna þína "Cock sucker"?

Ég hef enn ekki fengið útskýringu á því hvaða "homasíring" er ganga yfir þjóðfélagið. Hún hefur eiginlega alveg farið fram hjá mér.

Ég hef í fréttum séð að hópur fólks berst fyrir sömu réttindum og annað fólk. Einu sinni er svo skrúðganga sem þessi sami hópur stendur fyrir. N.b., eina alvöru skrúðgangan hér á landi og himnasending fyrir alla áhugaljósmyndara.

Þetta er nú fyndnasta hissy fit sem ég hef séð á þessum vef lengi.

Mér fynnst nú bara nokkuð lýsandi að horfa á myndirnar af fólki á gay pride og staðfesta að það sem þetta fólk gerir er ekkert ólíkt því sem öfgatrúarhópar gera.

Sure, þeir eru sýna sig eins og þeir geta en þetta fjallar ekkert lengur um eithvað jafnrétti. Ég þekki nokkra samkynheigða sem styðja ekki gay pride útaf því að þeim fynnst þetta lítillækka kynhneigð sína, ég er 100% sammála því. Þetta gerir ekkert annað og þetta fjallar hjá mörgum þarna um athyglissýki.

Auðvitað verður fólki hálf flökurt að horfa á feita kalla í þröngum kvennmanskjólum. Hell ég myndi ekki vilja sjá neinn í svona kjólum. Þetta er bara fuck ljótt. Ef þeim nú fynnst þetta svona ógeðslega mikið jafnrétti að fara í þessi blessuðu föt sín. Afhverju er það ekki þá dags daglega gert. Er þetta kanski bara sparifötin. Svona til að fara í um jólinn og á gaypride.

Og svo þetta með cock sucker. Auðvitað kalla ég kærustuna mína ekki cock sucker. Það væri náttúrulega alveg út í hött. Og eins og ég sagði fyr. Ég kalla þá ekki alla cock suckers. Reyndu nú að lesa það sem ég er að skrifa og ekki bara halda að ég sé að reyna að rífast við þig Smile

Hjalti.se Myndablog
Til baka efst á síðu
johannes

InnleggInnlegg: 19 Ágú 2005 - 11:48:11    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Matti Á skrifaði:
Ég hef alltaf verið dálítið viðkvæmur fyrir fordómum

Ég held að þú ættir kannski ekki að vera velta þér upp úr því að aðrir séu með fordóma, þar sem þú ert einhver fordómafylsti maður í garð trúar og þá aðalega kristni sem ég veit um. Alla vega miðað við það sem ég hef lesið eftir þig á öðrum vefjum.

Mér gæti ekki verið meira sama þó þú værir hommi. Þegar ég segi að hommasírast þá meina ég það að maður getur varla kveikt á útvarpi eða sjónvarpi lesið blöðin svo dæmi sé tekið að það sé ekki verið að tala um homma og lesbíur.

Eins mundi mér líða og á örugglega eftir að líða þegar þetta Baugsmál verður búið að vera í fréttum á hverjum degi næstu vikurnar. Ég er bara að meina það að það er hægt að ofkeyra sama hlutinn í fjölmiðlum svo mikið að maður fær ógeð á viðkomandi hlut.

Svo er alveg ótrúlegt hvað svona spírur eins og þú rjúka upp ef einhver dirfist að hafa aðrar skoðanir á hlutunum heldur en þú. Það ber vott um þroskaleysi og að vera blanda persónulegri trú minni eitthvað inn í það að ég hef aðrar skoðanir en þú og sannarlega ber það vott um fordóma þína í minn garð og minna líka.

Og ætti ekki að viðgangast á þessum vef né annarstaðar.
Arnþór

Skráður þann: 10 Feb 2005
Staðsetning: Hafnafjörður
Það sem hendi er næst
InnleggInnlegg: 19 Ágú 2005 - 12:01:07    Efni innleggs: Svara með tilvísun

of er það nú þannig að fólk er of snöggt að fara upp á háa C:ið áður en það er búið að athuga nákvæmlega hvað talað er um.
Það getur oft verið gott að lesa aðeins betur eða bara hreinlega spyrja áður en maður fer að æsa sig og ráðast á aðra.

Elskið friðinn......
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Önnur mál Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu 1, 2, 3  Næsta
Blaðsíða 1 af 3

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum