Sjá spjallþráð - Styðjum vefinn - frjáls framlög :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Styðjum vefinn - frjáls framlög
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3, ... 16, 17, 18  Næsta

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Tilkynningar
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
RoyTheKing

Skráður þann: 27 Feb 2005

Canon EOS 500D
InnleggInnlegg: 10 Ágú 2005 - 23:57:29    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Frikki skrifaði:
Hehe, maður pælir í að styrkja vefinn en það væri ágætt að fá að vita hvað peningarnir fara í ?

Mig rámar í það að einhver hafi verið að tala um að peningarnir fari í ýmsan kosnað við uppákomur á vegum lmk.is, svosem ljósmyndaferðir og grill.

Svo kostar hýsing á .is léni sitt og eflaust einhver meiri kostnaður í kringum síðuna.

http://www.flickr.com/photos/jonastrastar/
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst MSN-skilaboð
 sje
Stjórn

Skráður þann: 04 Sep 2004

Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 11 Ágú 2005 - 0:22:18    Efni innleggs: Svara með tilvísun

RoyTheKing skrifaði:
Frikki skrifaði:
Hehe, maður pælir í að styrkja vefinn en það væri ágætt að fá að vita hvað peningarnir fara í ?

Mig rámar í það að einhver hafi verið að tala um að peningarnir fari í ýmsan kosnað við uppákomur á vegum lmk.is, svosem ljósmyndaferðir og grill.

Svo kostar hýsing á .is léni sitt og eflaust einhver meiri kostnaður í kringum síðuna.

Nú er aðeins farið að slá saman tveim hlutum.

Heiðursmerkið er til að styrkja vefinn og er inn í eitt ár frá því að greitt er. Eða í raun frá því að ég set það inn fyrir viðkomandi. Peningurinn sem kemur inn fyrir það fer í rekstur síðunnar.

Framkvæmdasjóð sem þú talar um hefur alltaf verið í umræðunni varðandi árbókina.

Vonandi útskýrir þetta allan misskilning. Kannski óheppilegt að kynna þetta bæði til sögunar á nánast sama tíma.
gsm: 663-4321
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
skipio

Skráður þann: 14 Des 2004

Ricoh GRD
InnleggInnlegg: 11 Ágú 2005 - 0:23:32    Efni innleggs: Svara með tilvísun

johannes skrifaði:
Frikki skrifaði:

Ég held að það fari allt í veitingar á stjórnarfundum Very Happy

Einu veitingarnar sem hafa verið á stjórnarfundum var þegar ég notaði afganginn af Snæfellsnesferðinni, heilar 800 krónur, til að kaupa 3 súkkulaðikökur og kókflöskur handa Óskari, Bolta og mér. Ég þurfti meira að segja að borga aðrar 800 krónur með þessum dýrindis veitingum úr eigin vasa. Confused

En nei í fullri alvöru að þá er talsverður kostnaður við hýsingu á síðunni (nokkrir þúsundkallar á mánuði) og svo kostar lénið 12.500 krónur á ári (og Siggi er búinn að eiga það í smá tíma og borga fyrir það).

E.S. Stjórnin fær ekki krónu af þessum peningum. Allavega hef ég aldrei fengið neitt.
oskar

Skráður þann: 25 Nóv 2004

Canon 5D Mark III
InnleggInnlegg: 11 Ágú 2005 - 0:27:51    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Já, svo til að þið vitið það þá stendur stjarnan fyrir þá sem hafa gefið ígildis verð fyrir L linsu

Frábært annars að sjá svona æðislegar viðtökur, enginn maður með mönnum nema vera blár eðalmaður.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
tyrkinn
Plöggari

Skráður þann: 30 Nóv 2004
Staðsetning: Garðabær
Canon 20D
InnleggInnlegg: 11 Ágú 2005 - 0:36:05    Efni innleggs: Svara með tilvísun

johannes skrifaði:
Frikki skrifaði:

Ég held að það fari allt í veitingar á stjórnarfundum Very Happy
Nei býst ekki við því. Það kostar allt penning í dag, tölvur vinna og svoleiðis alltþetta bara venjulega sem dettur undir rekstrar kostnað. 'an þess þó að ég hafi hugmynd um það. Hvenær dettur annars Aðalsmerkið mitt inn Cool

Hverju skiptir það í raun, tyrkjanum finnst bara ekkert að því að þeir sem sjái um þessa síðu og hafa eytt endalausum tíma (og peningum) í að gera þetta að veruleika fái þennan pening og geri það sem þeir vilja með hann. Þeir mega kaupa sér linsur eða brennivín tyrkjans vegna, eiga það skilið að fá eitthvað að launum fyrir þetta frábæra framtak.
oskar

Canon 5D Mark III
InnleggInnlegg: 11 Ágú 2005 - 1:03:18    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ok, tökum pening sem kom frá Tyrjanum og setjum í áfengissjóð
Til baka efst á síðu
Völundur

Skráður þann: 01 Des 2004

InnleggInnlegg: 11 Ágú 2005 - 1:11:00    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Já, takk fyrir mig, flott dæmi

ég held nú að ég hafi sagt allt frá síðustu jólum að ég myndi glaður blæða einhverjum fjögurrastafa upphæðum í framtakið

Ef við tökum samanburðinn við áskrift að mogganum eða álíka, þá er þetta algjört grín, miðað við lesin orð á hverjum degi allavega. Smile
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
steinar

Skráður þann: 26 Nóv 2004

Canon 10D
InnleggInnlegg: 11 Ágú 2005 - 1:38:48    Efni innleggs: frjáls framlög, eðal-blámi Svara með tilvísun

ég mun ganga í það vonandi í fyrramálið ef ég man eftir því að verða eitt stk eðal-blámaður, enda er þessi síða algjört æði og þó svo að ég sé nýlega farinn að gera eitthvað hérna sjálfur á hefur maður fylgst með af og til síðustu mánuði og lært heilann helv. helling á þvíÉg er alveg tilbúinn í að henda smá aurum í þetta enda er þessi síða algjört þarfaþing...

Steinar...
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
sigrun th

Skráður þann: 14 Maí 2005
Staðsetning: Reykjavík
Canon EOS 5D MKII
InnleggInnlegg: 11 Ágú 2005 - 2:27:39    Efni innleggs: Svara með tilvísun

sammála, lagði inn kr. 999 svo þessu bláa yrði ekki skellt á mig...Wink mér finnst nefnilega þetta svarta flottara - en ég er alveg til í að leggja inn fleiri 999 kr. ef ég fæ að halda þessu svarta frekar... Þessi síða er frábært framtak sem er sjálfsagt að styrkja.
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
oskar

Canon 5D Mark III
InnleggInnlegg: 11 Ágú 2005 - 2:54:03    Efni innleggs: Svara með tilvísun

sigth skrifaði:
sammála, lagði inn kr. 999 svo þessu bláa yrði ekki skellt á mig...Wink mér finnst nefnilega þetta svarta flottara - en ég er alveg til í að leggja inn fleiri 999 kr. ef ég fæ að halda þessu svarta frekar... Þessi síða er frábært framtak sem er sjálfsagt að styrkja.

Þér er frjáls að leggja inn 999 kr eins oft og þú mögulega getur, reyndar hvet ég þig alfarið til þess Wink
Til baka efst á síðu
jonr

Skráður þann: 26 Nóv 2004
Staðsetning: Shrödinger's box
Olympus OMD E-M5
InnleggInnlegg: 11 Ágú 2005 - 6:46:38    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Frikki skrifaði:

Peningarnir mega fara í bjór og strippers mín vegna. Sje kallinn á þetta alveg skilið. Wink
(Svo lengi sem aðeins er keyptur gæðabjór)
bardagadvergur

Skráður þann: 21 Feb 2005

Canon 350D
InnleggInnlegg: 11 Ágú 2005 - 7:07:05    Efni innleggs: Svara með tilvísun

völundur skrifaði:
Ef við tökum samanburðinn við áskrift að mogganum eða álíka, þá er þetta algjört grín, miðað við lesin orð á hverjum degi allavega. Smile

Ég hafði ekki hugsað þetta svona en þetta er svo sannarlega rétt.

Það væri gaman að sjá í vikulok hve mikið hefur safnast. Þessi síða er frábært framtak og mér er alveg sama í hvað þessir peningar fara.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
geimdrengur

Skráður þann: 15 Apr 2005

Canon EOS 5D
InnleggInnlegg: 11 Ágú 2005 - 8:01:14    Efni innleggs: Svara með tilvísun

oskar skrifaði:
Ok, tökum pening sem kom frá Tyrjanum og setjum í áfengissjóð

Skál!
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst MSN-skilaboð
daniel

Skráður þann: 12 Des 2004
Staðsetning: Hér
Canon EOS 5d M3
InnleggInnlegg: 11 Ágú 2005 - 9:15:35    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Mér er algjörlega sama í hvað þessir peningar fara, svo lengi sem einhverjir peningar eru eftir til að halda síðunni gangandi.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
geimdrengur

Skráður þann: 15 Apr 2005

Canon EOS 5D
InnleggInnlegg: 11 Ágú 2005 - 10:14:32    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Hvernig væri að gera bakgrunninn á "aðalsmerkinu" gegnsæann svo að það falli betur að síðunni, eins og sheriff stjarnan...
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst MSN-skilaboð
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Tilkynningar Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3, ... 16, 17, 18  Næsta
Blaðsíða 2 af 18

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum