Sjá spjallþráð - Stærð bókar og binding hjá lulu.com :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Stærð bókar og binding hjá lulu.com

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Árbók
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
 sje
Stjórn

Skráður þann: 04 Sep 2004

Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 10 Ágú 2005 - 13:50:14    Efni innleggs: Stærð bókar og binding hjá lulu.com Svara með tilvísun

Þetta er kannski aðeins of snemmt en þið getið skoðað þetta

http://www.lulu.com/about/whatislulu.php

mér líst best á landscape eða 8.5"x11" sniðið og þá perfect bound
gsm: 663-4321
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
hvítlaukurinn

Skráður þann: 09 Mar 2005
Staðsetning: Reykjavik
Canon EOS 10D
InnleggInnlegg: 10 Ágú 2005 - 14:06:10    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Mér finnst landscape formið svolítið skemmtilegt fyrir ljósmyndabækur enda eru þær mjög oft á einhverju slíku formi, þ.a. ég held ég styðji það.

Hver er munurinn á perfect bound og sadle stitch? Er ekki hvort tveggja soft cover?

Var aðeins að prófa "book cost calculator"-inn hjá þeim. Hvaða kostnaður bætist við? Er það bara sendingarkostnaður eða bætast einhverjir tollar eða skattar ofaná.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Amason

Skráður þann: 22 Nóv 2004
Staðsetning: Úti í sveit í Reykjavík
Canon
InnleggInnlegg: 10 Ágú 2005 - 14:23:20    Efni innleggs: Svara með tilvísun

mypublisher.com

Annar möguleiki, þetta virkar nokkuð einfalt, flott og gefur nokkra möguleika á stærðum og template...

jonr var ekkert yfir sig hrifinn af lulu, en kannski fæst þetta ekkert mikið betra fyrir álíka pening.

jonr skrifaði:
Ég pantaði þessa til að tékka á gæðunum. Ætlaði að vera búinn að skrifa review, en hef ekki komið því í verk. Ég verð að segja að ég var nú ekkert bergnuminn, en verst að myndirnar voru ekkert sérstakar, bæði tæknilega og fagurfræðilega, þannig að ég ætla að leyfa þeim að njóta vafans. Eina sem ég gat séð að prentuninni, var smá banding í sumum litum. Er að setja saman dagatal, verst að þeir eru latir að svara fyrirspurnum þarna.

Áhugavert ef einhverjir fleiri hafa reynslu af þessum ódýru bókaútgáfumöguleikum og vilja deila reynslu sinni af því.
Flickr-svæði
Til baka efst á síðu
 sje
Stjórn

Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 10 Ágú 2005 - 20:37:13    Efni innleggs: Svara með tilvísun

ég sendi mypublisher.com póst og spurði hvort þeir væru með magn afslátt ef pannaðar eru margar bækur í einu og þeir sögðu nei.

þá er verðið hjá þeim komið í 2650 fyrir classic cover með fluttningi án tolla og skatta og þá er ég að miða við 20bls hjá þeim.

Soldið dýrir
Til baka efst á síðu
 sje
Stjórn

Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 11 Ágú 2005 - 3:03:06    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Góð ábending frá amason varðandi sniðbókar (í öðrum þræði) að hafa hana ferkantaða til að bæði landscape og portrait myndir njóti sín jafn vel.

Annars hefur maður oft séð bækur þar sem maður þaf að snúa bókinni til að sjá myndina rétt.
Til baka efst á síðu
Gurrý

Skráður þann: 14 Feb 2005
Staðsetning: Nú í Garðabænum
Nikon D200
InnleggInnlegg: 11 Ágú 2005 - 10:41:09    Efni innleggs: Svara með tilvísun

sje skrifaði:
Góð ábending frá amason varðandi sniðbókar (í öðrum þræði) að hafa hana ferkantaða til að bæði landscape og portrait myndir njóti sín jafn vel.

Annars hefur maður oft séð bækur þar sem maður þaf að snúa bókinni til að sjá myndina rétt.

Aldrei gaman að þurfa að snúa Confused

Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
pall

Skráður þann: 20 Jan 2005
Staðsetning: Selfoss
Canon EOS 6D
InnleggInnlegg: 11 Ágú 2005 - 13:18:23    Efni innleggs: Svara með tilvísun

sje skrifaði:

Þetta er góð umræða, og mig langar til að leggja orð í belg.

1. Ég held að ferköntuð bók (td. 21x21 sm) sé skynsamlegasta leiðin í þessu, eða önnur stærð sem hentar vel fyrir prentun. Það eru svo mismunandi pappírsstærðir í gangi að við þurfum að skoða nýtinguna á honum vel. (Tala við einhvern í prentsmiðju hér á landi)

2. Það er sjálfsagt mál að setja upp layoutið fyrirfram, bjóða upp á 3-4 síðusnið sem fólk getur valið á milli. Það ætti að dekka þarfir flestra. Þá er líka hægt að bjóða upp á þann möguleika að vera með fleiri en eina mynd á hverri síðu (að vali hvers ljósmyndara).

3. Mér finnst að það þurfi að leggja mikið í þessa bók, þá er ég ekki endilega að tala um peninga, heldur metnað, bestu upplausn mynda, bestu prentgæði, góðan pappír og góða hönnun. Þessi atriði kosta oft svo lítið umfram sæmilega prentun og sæmilegan pappír.

4. Hafið þið athugað möguleika á prentun í Lettlandi eða Póllandi? Eða hér á landi? Fá tilboð!!!

5. Eum við að tala um "hard" eða "soft cover"?

6. Ein opna á hvern þátttakanda finnst mér hæfilegt í fyrstu bókinni. Þá má skoða þann möguleika að setja inn nokkrar síður fyrir keppnir, þ.e. mynd í fyrsta sæti. ?Hvernig á þá að velja hvaða keppnir verða notaðar?

7. Verður bókin til sölu meðal notenda LMK eingöngu, eða sett í sölu á markað fyrir almenning? Kostnaður pr. eintak lækkar mjög mikið ef farið er úr t.d. 500 eintökum í 2.000 eintök.

8. Hefur verið kannað með styrki? Mér dettur í hug að athuga t.d. eitthvert stórt fyrirtæki (BAUGUR, LÍ, SÍMINN) sem kaupi t.d. 200-300 bækur sem það getur notað til gjafa til viðskiptavina sinna erlendis.

9. Á ensku eða íslensku, eða bæði? Fer eftir nr 8.

Nóg í bili ...
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Kjartan Vídó

Skráður þann: 27 Nóv 2004

Canon 20D
InnleggInnlegg: 11 Ágú 2005 - 13:24:08    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Mér líst vel á þetta framtak.
Mig langaði að spyrja að einu, er það þannig að hver ljósmyndari kaupi eina opnu eða síðu til að fjármagna kostnaðinn á bókinni ?
Ég held að fyrirtæki geti vel séð þetta sem góða gjöf til viðskiptavina erlendis.
skipio

Skráður þann: 14 Des 2004

Ricoh GRD
InnleggInnlegg: 11 Ágú 2005 - 13:41:34    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Kjartan Vídó skrifaði:
Mér líst vel á þetta framtak.
Mig langaði að spyrja að einu, er það þannig að hver ljósmyndari kaupi eina opnu eða síðu til að fjármagna kostnaðinn á bókinni ?
Ég held að fyrirtæki geti vel séð þetta sem góða gjöf til viðskiptavina erlendis.

Já, það gæti gengið en bara ef við höldum nokkuð miklum gæðakröfum. Slíkt er alveg mögulegt. Til dæmis var smá hugmynd að fólk myndi pósta myndunum sínum sem það ætlar að hafa í bókinni í þráð og þá gætu aðrir sem ætla að hafa myndir í bókinni komið með athugasemdir og ábendingar um hvað mætti betur fara. Þannig ætti að vera hægt að hafa einhvers konar ritstjórn/gæðaeftirlit með þessu af hálfu notenda.(Leiðinlegt ef slíkt kemur ofan frá.) Smile
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Árbók Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum