Sjá spjallþráð - Ritskoðun á Lmk.is :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Ritskoðun á Lmk.is
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Önnur mál
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Malt

Skráður þann: 02 Des 2004
Staðsetning: Reykjavík
Canon 20D
InnleggInnlegg: 08 Ágú 2005 - 12:20:26    Efni innleggs: Svara með tilvísun

oskar skrifaði:
Einhverra hluta vegna virtist þetta þó bera árangur, spjallið varð mikið skemmtilegra. Hvort sem það var fyrir virka ritstjórnarstefnu, fyrir það að Dansig var hent út eða hvort fólk bara lærði að haga sér betur er spurning sem við fáum seint svar við.

Það er nú ekki mikið leyndarmál hvers vegna hlutir fóru hægt skánandi, en það er fyrst og fremst vegna þess að menn fóru að þekkja hvorn annan, skilja hvorn annan betur og orðalag hvers og eins.

Ég hef samt alltaf staðið með dansig í þessu máli, finnst hann ekki hafa verðskuldað þetta bann.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
 sje
Stjórn

Skráður þann: 04 Sep 2004

Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 08 Ágú 2005 - 12:22:24    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Varðandi þráðin um dansig sem óskar benti á þar sem bent var á hvað dansig var að röfla á öðrum spjallborðum þá las ég þann þráð bara einu sinni og skrifaði einn póst og sá þennan þráð ekki aftur fyrr en núna.
Enda sá þráður undir Allt annað umræðunum.
Það hefði líklega verið betri lausn að færa kosninguna þangað.

Russi minntist á að gera þetta í grillinu upp í Heiðmörk og var lítið á það sem grín að hans hálfu. Það eru margt sem Russi veit ekki um sem farið hefur fram á milli mín og DanSig og því er hann ekki alveg með á nótunum varðandi þennan notanda.

Russi hefur að vissu leiti skemmt þennan þráð með skrifum sínum um KGS og hefur þessi þráður nú verið fluttur í Allt annað umræðurnar.

Afhverju færður því mér dettur ekki til hugar að eyða tíma í að taka til eftir skítkast notenda lengur.
gsm: 663-4321

Síðast breytt af sje þann 08 Ágú 2005 - 13:14:46, breytt 1 sinni samtals
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
stjaniloga

Skráður þann: 07 Feb 2005
Staðsetning: Alltumkring
agfa66
InnleggInnlegg: 08 Ágú 2005 - 12:37:01    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Í guðana bænum farið nú ekki að hegða ykkur eins og smákrakkar aftur.

Hér kem ég úr fínni ljósmyndaferð og ætla að skoða hvað hefur gerst þessa tvo daga sem ég var í burtu og þá rekst ég á þetta.

Fuss og svei. Og munið að tala ekki ílla um fólk sem ekki getur varið(dan)sig.

Ef stjórn spjallborðsins sér ástæðu til að setja einhvern í bann þá er ekkert við því að gera. Sá hinn sami hlýtur að vita hvað gerðist og þá beðið afsökunar eða leitað lausna á málinu.

Málefna umræðan er að komast á nokkuð gott skrið og menn eru að ná því að vera heiðarlegir í gagnrýni sinni. Sumum þykir það gott öðrum vont. Slíkt er þó alltaf best.

Höldum þessu spjallborði því á vitsmunalegum nótum og þökkum fyrir að einhver nennir að halda því úti. Og munið að svo skal tala um/til annan/annara sem og menn vilja að talað sé um/til þá/þeirra.
Kristján Logason er ljósmyndari og listamaður. Hann skrifar um travel photography og ferðalög á www.benzi.is og greinar um stock photography og fleira á www.aurora.is og uppfærir það daglega . Um bankcrupt Iceland bloggar hann ekki
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
padre

Skráður þann: 29 Nóv 2004
Staðsetning: planet earth
Canon EOS 5D
InnleggInnlegg: 08 Ágú 2005 - 13:25:02    Efni innleggs: Svara með tilvísun

þetta er fyrir neðan allllar hellur.
Að ritskoða þráð sem að er um ritskoðun, ég er allveg furius ! !

þú talar um það sje að það er barnalegt af russa að tala svona sem að Það kannski er, en það er barnalegt af þér að færa þetta, þú segir í ástæðuni á því að þú færðir þennan þráð, að þú nennir ekki að vera að taka til eftir skítkast notenda.
Newsflass, þú þarft þess ekki. þetta er bara önnur leið til að láta þetta hverfa með því að færa þetta af forsíðu, kannski bara falleg ritskoðun.
Notendur geta tekið ábyrgð á því sem að þeir segja, og það er bara þannig.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
 sje
Stjórn

Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 08 Ágú 2005 - 13:25:54    Efni innleggs: Re: Ritskoðun á Lmk.is Svara með tilvísun

russi skrifaði:

Varðandi ritstjórn þá skal ég segja ykkur eitt, í stjórn lmk.is eru 7 manns ef ég man rétta(allavega fleiri en 2). Ritskoðunarákvörðunin var tekin af 2 mönnum, það náðist ekki í hina, Sá þriðji var á móti þessu. Það má taka það með í reikning að annar af þessum 2 er eigandi síðurnar og hefur hann auðvitað meira vægi en aðrir.

KGS þú ert eitt mesta ....

Finnst þér þetta eitthvað skrítið - það þarf að taka ákvarðanir og ef það næst ekki í einhvern þá er bara notast við þá sem er til staðar. Það er einmitt þess vegna sem margir eru í stjórn því það næst aldrei í alla.

Óskar hefur alltaf mótmælt hressilega ef honum finnst ekki eitthvað vera rétt sem er mjög gott mál. Þar sem hann var í minnihluta þegar þessi ákvörðun var tekin þá er það bara þannig.

Og varðandi stóru feitletruðu rauðu orðin um KGS vil ég minna á þessi frægu orð. "Margur heldur mig sig".
Það eru akkurat svona leiðindi sem russi byrjaði á núna sem ég hef ekki tíma í að sinna.

Síðast breytt af sje þann 08 Ágú 2005 - 13:36:59, breytt 1 sinni samtals
Til baka efst á síðu
 sje
Stjórn

Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 08 Ágú 2005 - 13:31:47    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Hvort sem það er ritskoðun eða ekki ritskoðun þá skemmdi russi þennan þráð og þú getur skammast út í hann.

Ég vil ekki að svona blammeringar á aðra notendur séu sífellt að poppa upp á forsíðu. Þar sem þú villt alls ekki að ég eyði neinu út eða né loki á það þá verð ég að færa þetta undir þennan flokk þar sem þetta er komið út í leiðindi sem eiga ekki heima á þessu spjallborði.

Ég vil bara ekki hafa svona skítkast og mun miskunarlaust flytja það undir Allt annað umræðuflokkinn því einhverstaðar verða vondir að vera. Ef notendur halda sig ekki innan siðsamlegra marka þá verður þetta bara að vera svona. Ítrekuð leiðindi á borð við það sem russi skrifar um KGS leiðir til banns svo það sé á hreinu.

Það er ekkert því til fyrirstöðu fyrir þá sem nenna að ræða þetta undir Allt annað efninu. Svo þú vitir af því þá er ný til komin breyting að allir þræðir poppa upp á forsíðuna hjá mér líka það sem er undir Allt annað.

Síðast breytt af sje þann 12 Ágú 2005 - 9:45:34, breytt 1 sinni samtals
Til baka efst á síðu
Svanur

Skráður þann: 13 Jan 2005

Canon Ixus
InnleggInnlegg: 12 Ágú 2005 - 2:23:49    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Mig langar að sjá Padre pósta myndum hérna. Ferlegt að hann sé farinn Evil or Very Mad
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst MSN-skilaboð
oskar

Skráður þann: 25 Nóv 2004

Canon 5D Mark III
InnleggInnlegg: 12 Ágú 2005 - 2:26:12    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég er allavega að vona að hann hafi bara átt við að hann væri hættur í bili, sjái að sér, fái fráhvarfseinkenni, átti sig á því hvað lífið er yndislegt, svo komi hann bara aftur sem gamli góði skari, og dragi russann með sér aftur líka.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Önnur mál Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2
Blaðsíða 2 af 2

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum