Sjá spjallþráð - Landsliðið heim :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Landsliðið heim
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3, 4  Næsta

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Hugmyndir að keppnum
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
kristensen20

Skráður þann: 15 Jan 2008
Staðsetning: Noregur
Canon EOS 1D Mark II
InnleggInnlegg: 28 Ágú 2008 - 0:52:48    Efni innleggs: Svara með tilvísun

cooly skrifaði:

Hér er ein sem ég grísaði á

Og önnur

Snorri

Smávegis af fólki

Kannast einhver við þá þessa?

Palli

aaahhh !! mig langaði svo uppá pallinn þarna hjá ykkur 2 sem að voru þarna Very Happy þorði ekki að hoppa þarna uppa Razz
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
kristensen20

Canon EOS 1D Mark II
InnleggInnlegg: 28 Ágú 2008 - 0:57:19    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Annars Smile herna eru nokkrar eftir mig SmileSmile

er ekki buinn að vinna allar... en þegar að það er búið þá hrúga ég myndum herna SmileSmile

Palli ferskur SmileSmile

Þessi voru sko fersk á skólavörðustígnum á leiðinn niðureftir Smile

Logi var að vonum sáttur með silfrið sitt SmileSmile

Og ólafur stefánsson riddari og fyrirliði íslenska landsliðsins steig sín sigurspor fyrir íslenska landið og þjóð SmileSmile[/url]
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
rrenderman

Skráður þann: 16 Júl 2007

Canon
InnleggInnlegg: 28 Ágú 2008 - 1:08:20    Efni innleggs: Svara með tilvísun

jesús....

ég sá þetta í sjónvarpinu... gat ekki horft á þetta

Nú skil ég hvernig kvennréttindakonum líður þegar þær reka augun óvart í argasta klám á Netinu, hehe
vilhelm

Skráður þann: 07 Ágú 2006

InnleggInnlegg: 28 Ágú 2008 - 1:25:55    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Það er ekki eins og handboltalandsliðið séu fyrstu íþróttamennirnir sem fá Fálkaorðuna, Vala Flosa fékk t.d. orðuna líka svo af hverju ekki að gefa þeim hana?
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
doristori

Skráður þann: 08 Jún 2005

Canon Digital Ixus i
InnleggInnlegg: 28 Ágú 2008 - 2:50:44    Efni innleggs: Svara með tilvísun

mai skrifaði:
oskar skrifaði:
Í dag fæ ég kjánahroll yfir að vera Íslendingur ..... Rolling Eyes

léttur hrollur hérna í Cali , en maður getur ekki verið annað en stoltur af þessum strákum...sérstaklega þegar maður hefur spilað við eða með flestum þeirra

Kitlar ekki á svona stundum að hafa haldið áfram og vera kannski í þeirra sporum?

Man sjálfur eftir æfingum með Snorra og fleirum á því aldursbilinu, þá voru Óli og Fúsi að aðstoða á æfingum hjá Val. Guð minn góður að maður sé orðinn svo gamall að þurfa að leggja á sig að muna eftir slíku.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
bjarnims

Skráður þann: 12 Mar 2006
Staðsetning: Grindavík
Olympus E-500
InnleggInnlegg: 28 Ágú 2008 - 8:50:53    Efni innleggs: Svara með tilvísun

til hamingju allir og þeir eiga auðvitað skilið að fá þessa fálkaorðu allt annað tal um það er píp

en þetta er ekki fyrsta íslenska liðið sem nær langt á ólympíuleikum því við höfum átt olympíumeistara í íshokkí
allavega var liðið að mestu skipað íslendingum þó það hafi komið frá Canada
http://en.wikipedia.org/wiki/Canada_national_men%27s_ice_hockey_team
smellið þar á winnipeg falcons og þar eru nokkur alíslensk nöfn

ég er ekki að gera lítið úr árangri íslenska landsliðsins langaði bara að koma þessu að í umræðunni

flottar myndir

Heimasíðan
flickr síðan
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst
Arnþór

Skráður þann: 10 Feb 2005
Staðsetning: Hafnafjörður
Það sem hendi er næst
InnleggInnlegg: 28 Ágú 2008 - 9:32:10    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég var úti á flugvelli og tók á móti strákunum þar.
Hérna eru tvær frá því.

kristensen20

Canon EOS 1D Mark II
InnleggInnlegg: 28 Ágú 2008 - 9:36:41    Efni innleggs: Svara með tilvísun

þessi seinni er vængefið flott... frábær mynd Very Happy
tomz

Skráður þann: 30 Okt 2005
Staðsetning: Stúdíó Zet
Phase One
InnleggInnlegg: 28 Ágú 2008 - 9:42:15    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þetta var stuð....hérna koma nokkrar frá mér...

Fleiri myndir, ásamt smá færslu, er hægt að finna á blogginu.... http://www.tomz.se/blog/?p=89
Sergio

Skráður þann: 04 Nóv 2006

Canon EOS 5D Mark II
InnleggInnlegg: 28 Ágú 2008 - 10:22:16    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Árni Tr

Skráður þann: 24 Ágú 2006

Það sem hendi er næst
InnleggInnlegg: 28 Ágú 2008 - 12:23:23    Efni innleggs: Svara með tilvísun

skari skrifaði:
Árni Tr skrifaði:
. Handboltinn er lítið þekkt íþrótt í Frakklandi (eins og víðast hvar annars staðar) en samt var liðinu snarað beint í forsetahöllina og þeir skreyttir orðum.

Verum jákvæð. (ég ætla samt ekki í bæinn.)

Nú veit ég Árni að þú ert ekki að gera lítið úr árangri íslenska landsliðsins, en það vill svo oft koma upp á borðið þegar verið er að ræða íslenska karlalandsliðið í handbolta, hvað handbolti er óvinsæl íþrótt í heiminum. Það er reyndar nokkuð rétt, hún er ekki vinsæl ef allur heimurinn er tekinn inn í málið, en vitandi það að bara í Kína og Indlandi búa 1/3 af heiminum þá verða fæstar íþróttir sem eru vinsælar í evrópu vinsælar á heimsmælikvarða. En ef bara Evrópa er notuð til samanburðar (segir margt að EM er mun sterkari keppni heldur en HM) þá er handbolti töluvert vinsæl íþrótt. Allavega eru í löndum eins og Þýskalandi, Frakklandi, Spáni og Danmörku troðfullar hallir af snarbrjáluðum áhorfendum leik eftir leik og leikmenn með töluverð laun. Að því sögðu tel ég þetta alveg stórkostlegan árangur hjá íslenska landsliðinu að leggja þjóðir eins og Þýskaland, Pólland og Spánverja og tapa naumlega fyrir Frökkum í úrslitum. Þetta eru liðin sem hafa deilt gullunum á flestum stórmótum undanfarna áratugi

Því segi ég ÁRAM ÍSLAND, (verst að þeir gátu ekki drullast til að ná gullinu, svona tækifæri gefst ekki oft hehe aldrei happy)

Ég hef ekkert annað en gott eitt um þessi verðlaun og árangur landsliðsins að segja. Held að ég hafi í fyrsta sinn á ævinni byrjað spenntur að horfa á leik á sunnudaginn var og samgladdist liðinu innilega með silfrið. Gildi árangurs sem þessa er að auki ómetanlegur fyrir allt íþróttalíf og áhuga almennings á þátttöku í íþróttum og heilbrigðum lífsstíl.

En engu að síður má segja að hér á skerinu góða sé handboltinn í mun meiri metum en víðast hvar staðars annars staðar í heiminum. T.d. var verið að segja frá því í útvarpinu í morgun að úrslitaleikurinn var ekki einu sinni sýndur í beinni í franska sjónvarpinu og sigurinn fengið litla sem enga umfjöllun þar í landi m.v. allar aðrar greinar þar sem Frakkar unnu til verðlauna. Í nokkur ár hef ég haft áskrift að Eurosport. Á þeim árum hefur handbolta aldrei brugðið fyrir, jafnvel þó svo að stórmót séu í gangi. Seinasta vetur þegar stórmót var, þá voru t.d. miklar útsendingar frá stórmóti í skíðaskotfimi (sem er ein vinsælasta íþróttin í sjónvarpi í mið-Evrópu á veturna). Handboltinn er upprunninn frá Danmörku og varð til á lýðháskólum í upphafi seinustu aldar. Þar í landi er handboltinn vinsæll, á vissum svæðum í Þýskalandi og á Spáni, auk svæðisbundinna vinsælda í ýmsum löndum. Handboltinn er nánast "al-evrópsk" íþrótt en samt því sem næst óþekktur á Bretlandseyjum. 1995 þegar hið "stórundarlega" heimsmeistaramót fór fram hér var sömu daga haldið heimsmeistaramót í Rugby í Suður Afríku. Það mót fékk t.d. margfalda umfjöllun í heimspressunni m.v. handboltamótið, en eins og allir vita er Rugby íþrótt sem enginn stundar hér á landi. Svona má lengi telja.
Alrei myndi ég segja að handboltinn sé "óvinsæll" á heimsmælikvarða, heldur bara "ekki vinsæll". Á því tvennu er mikill munur.
Sem kynning á landinu út á við, tel ég því gildi handboltans vera hverfandi.

En enn og aftur óska ég liðinu til hamingju með árangurinn og ég er stoltur af þeim eins og allir aðrir landsmenn.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
Ásta69

Skráður þann: 16 Sep 2007
Staðsetning: RVK

InnleggInnlegg: 28 Ágú 2008 - 13:01:09    Efni innleggs: Svara með tilvísun

En á ekki að vera nein keppni með þessu efni?
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
cooly

Skráður þann: 28 Jan 2006
Staðsetning: Reykjavík
Canon Eos 1 X Mark II
InnleggInnlegg: 28 Ágú 2008 - 13:40:40    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Það er full seint að halda keppi í þessu núna, þá væri maður ekki að sýna myndirnar hér áður.
Til baka efst á síðu
ulfurk

Skráður þann: 11 Okt 2007
Staðsetning: Reykjavík
Canon 400D
InnleggInnlegg: 28 Ágú 2008 - 13:50:32    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Árni Tr skrifaði:
.Handboltinn er nánast "al-evrópsk" íþrótt en samt því sem næst óþekktur á Bretlandseyjum. 1995 þegar hið "stórundarlega" heimsmeistaramót fór fram hér var sömu daga haldið heimsmeistaramót í Rugby í Suður Afríku. Það mót fékk t.d. margfalda umfjöllun í heimspressunni m.v. handboltamótið, en eins og allir vita er Rugby íþrótt sem enginn stundar hér á landi. Svona má lengi telja.

Fannst einmitt áhugavert þegar ég bjó í Bretlandi og nefndi handbolta.
Menn urðu skrýtnir á svipinn og virtust halda að ég væri eitthvað að misskilja leikinn þar til þeir sögðu "Oooh, you mean Olympic Handball?"
Þessi grein: http://en.wikipedia.org/wiki/Handball útskýrir afhverju þeir rugluðust svona í ríminu.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
bjarnims

Skráður þann: 12 Mar 2006
Staðsetning: Grindavík
Olympus E-500
InnleggInnlegg: 28 Ágú 2008 - 13:51:43    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Árni Tr skrifaði:
skari skrifaði:
Árni Tr skrifaði:
. Handboltinn er lítið þekkt íþrótt í Frakklandi (eins og víðast hvar annars staðar) en samt var liðinu snarað beint í forsetahöllina og þeir skreyttir orðum.

Verum jákvæð. (ég ætla samt ekki í bæinn.)

Nú veit ég Árni að þú ert ekki að gera lítið úr árangri íslenska landsliðsins, en það vill svo oft koma upp á borðið þegar verið er að ræða íslenska karlalandsliðið í handbolta, hvað handbolti er óvinsæl íþrótt í heiminum. Það er reyndar nokkuð rétt, hún er ekki vinsæl ef allur heimurinn er tekinn inn í málið, en vitandi það að bara í Kína og Indlandi búa 1/3 af heiminum þá verða fæstar íþróttir sem eru vinsælar í evrópu vinsælar á heimsmælikvarða. En ef bara Evrópa er notuð til samanburðar (segir margt að EM er mun sterkari keppni heldur en HM) þá er handbolti töluvert vinsæl íþrótt. Allavega eru í löndum eins og Þýskalandi, Frakklandi, Spáni og Danmörku troðfullar hallir af snarbrjáluðum áhorfendum leik eftir leik og leikmenn með töluverð laun. Að því sögðu tel ég þetta alveg stórkostlegan árangur hjá íslenska landsliðinu að leggja þjóðir eins og Þýskaland, Pólland og Spánverja og tapa naumlega fyrir Frökkum í úrslitum. Þetta eru liðin sem hafa deilt gullunum á flestum stórmótum undanfarna áratugi

Því segi ég ÁRAM ÍSLAND, (verst að þeir gátu ekki drullast til að ná gullinu, svona tækifæri gefst ekki oft hehe aldrei happy)

Ég hef ekkert annað en gott eitt um þessi verðlaun og árangur landsliðsins að segja. Held að ég hafi í fyrsta sinn á ævinni byrjað spenntur að horfa á leik á sunnudaginn var og samgladdist liðinu innilega með silfrið. Gildi árangurs sem þessa er að auki ómetanlegur fyrir allt íþróttalíf og áhuga almennings á þátttöku í íþróttum og heilbrigðum lífsstíl.

En engu að síður má segja að hér á skerinu góða sé handboltinn í mun meiri metum en víðast hvar staðars annars staðar í heiminum. T.d. var verið að segja frá því í útvarpinu í morgun að úrslitaleikurinn var ekki einu sinni sýndur í beinni í franska sjónvarpinu og sigurinn fengið litla sem enga umfjöllun þar í landi m.v. allar aðrar greinar þar sem Frakkar unnu til verðlauna. Í nokkur ár hef ég haft áskrift að Eurosport. Á þeim árum hefur handbolta aldrei brugðið fyrir, jafnvel þó svo að stórmót séu í gangi. Seinasta vetur þegar stórmót var, þá voru t.d. miklar útsendingar frá stórmóti í skíðaskotfimi (sem er ein vinsælasta íþróttin í sjónvarpi í mið-Evrópu á veturna). Handboltinn er upprunninn frá Danmörku og varð til á lýðháskólum í upphafi seinustu aldar. Þar í landi er handboltinn vinsæll, á vissum svæðum í Þýskalandi og á Spáni, auk svæðisbundinna vinsælda í ýmsum löndum. Handboltinn er nánast "al-evrópsk" íþrótt en samt því sem næst óþekktur á Bretlandseyjum. 1995 þegar hið "stórundarlega" heimsmeistaramót fór fram hér var sömu daga haldið heimsmeistaramót í Rugby í Suður Afríku. Það mót fékk t.d. margfalda umfjöllun í heimspressunni m.v. handboltamótið, en eins og allir vita er Rugby íþrótt sem enginn stundar hér á landi. Svona má lengi telja.
Alrei myndi ég segja að handboltinn sé "óvinsæll" á heimsmælikvarða, heldur bara "ekki vinsæll". Á því tvennu er mikill munur.
Sem kynning á landinu út á við, tel ég því gildi handboltans vera hverfandi.

En enn og aftur óska ég liðinu til hamingju með árangurinn og ég er stoltur af þeim eins og allir aðrir landsmenn.

núna sé ég mig tilneyddan til að svara þér Árni því síðastliðinn vetur var fullt af útsendingum frá meistaradeildinni í handbolta á Eurosport.
en í vinsældaröðinni var handbolti næstur á eftir rottukasti árið 1995 (sá einhvern lista þá) en það skiptir engu máli.

við unnum Pólverja þar eru örugglega fleirri sem stunda handbolta þar en fjöldi allra íslendinga.
og sömu sögu er hægt að segja um spánverjana og þjóðverjana og öll hin liðin sem tóku þátt þarna.

og svo held ég að ísland hafi aðeins komist á kortið hjá mörgum sem þó fylgjast með.

árið 1992 þegar við urðum í 4. sæti var ég á interrail ferð um evrópu og fékk engar fréttir af ólympíuleikunum sem þá voru í Barcelona.
en allir sem maður spjallaði við og komust að því að við vorum íslendingar óskuðu okkur til hamingju með árangurinn.
og svo segirðu að þetta hafi ekkert kynningargildi. það er bara rangt hjá þér.

ps. veist þú hverjir urðu ólympímeistarar í hokkí ? eða strandblaki?
new york búar vita að íslendingar komust í úrslitaleikinn í handbolta

Heimasíðan
flickr síðan
Til baka efst á síðu
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Hugmyndir að keppnum Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3, 4  Næsta
Blaðsíða 3 af 4

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum