Sjá spjallþráð - stúdíó til leigu í miðbænum! :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
stúdíó til leigu í miðbænum!

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Stúdíó/Lýsing
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Anna D

Skráður þann: 04 Des 2005
Staðsetning: 101
Canon filmu og digital, Bronica, Holga ofl :)
InnleggInnlegg: 03 Júl 2008 - 19:29:13    Efni innleggs: stúdíó til leigu í miðbænum! Svara með tilvísun

Ég er aftur að leita að meðleigjanda að 55fm stúdíói á Vesturgötu 5
(í sama húsi og Grapevine og Kogga). Þeir sem höfðu samband áður og hafa ennþá áhuga endilega skrifið mér aftur þar sem ég kemst ekki í að grafa upp eldri samskipti um þetta Wink

Eldhúsaðstaða og WC, panell á veggjum og viðargólf. Svartur og hvítur pappírsbakgrunnur, möguleiki að nota stúdíóljós ofl sem ég á. Securitas vörn á húsnæðinu (innifalið) og frítt þráðlaust net.

Ég rek fyrirtækið mitt Stúdíó Douglas þarna (www.studiodouglas.is) en nýti húsnæðið ekki 100% þannig að ég er að leita að manneskju til að leigja með mér. Tilvalið fyrir manneskju í skapandi starfi/leik.

Leiga kringum 39 þús. (á mann) á mán (bundið byggingarvísitölu). Laust fljótlega og amk fram á sumarið 2009.

Áhugasamir hafið samband við Önnu með tölvupósti info@studiodouglas.is

(Endilega sendu mér einhverjar upplýsingar um þig og þína ljósmyndun/list og hvernig þú sérð fyrir þér að nota aðstöðuna)
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Stúdíó/Lýsing Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum