Sjá spjallþráð - Varðandi kennitölur í skráningu :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Varðandi kennitölur í skráningu
Fara á blaðsíðu 1, 2, 3, 4, 5  Næsta

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Tilkynningar
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
 sje
Stjórn

Skráður þann: 04 Sep 2004

Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 28 Nóv 2004 - 0:51:54    Efni innleggs: Varðandi kennitölur í skráningu Svara með tilvísun

Það hafa komið nokkrar fyrirspurnir varðandi af hverju við krefjumst þess að fólk skrái kennitölu.

Það er gert til að staðfesta að fólk sé ekki að skrá sig fyrir mörgum notandanöfnum og til að tryggja að réttur aðili fái verðlaunin ef hann vinnur til þeirra.

Misnotkun: sem sagt að skrá ranga kennitölu, skrá sig fyrir fleiri en einu notandanafi, nota notandanafn og kennitölu annara og annað óheiðarlegt og gegn anda keppnanna leiðir til þess að viðkomandi missir rétt sinn á verðlaunum og hugsanlega aðgang sinn að vefnum.

Kennitölurnar verða ekki afhendar þriðja aðila nema með upplýstu samþykki notanda.
gsm: 663-4321

Síðast breytt af sje þann 27 Des 2004 - 18:10:27, breytt 1 sinni samtals
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
 sje
Stjórn

Skráður þann: 04 Sep 2004

Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 13 Des 2004 - 3:05:56    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Tilvitnun:
Notkun kennitölu er heimil eigi hún sér málefnalegan tilgang og sé nauðsynleg til að tryggja örugga persónugreiningu. Persónuvernd getur bannað eða fyrirskipað notkun kennitölu.

Einhverjir hafa bent á þessi lög.

Já, við viljum tryggja örugga persónugreiningu til að ekki sé svindlað í keppnum og þar með uppfyllum við lögin.
Við þurfum ekki að sækja um leyfi til að skrá þessar upplýsingar en þess þarf ef á að lykla gögn saman á kennitölum sem við munum ekki gera.
Einnig munum við ekki nýta kennitöluna í neitt nema auðkenna vinningshafa nema með upplýstu samþykki. t.d. ef birta ætti aldur notenda væri það ekki gert nema að hver og einn myndi samþykkja það.

Það er algengt á vefkerfum sem þessu að fólk skrái sig undir mörgum nöfnum til að geta sent skítkast á aðra nafnlaust, þetta kemur í veg fyrir það.

Fólk fær bara skrá sig einu sinnig og fær ekki að svindla í keppnum.
gsm: 663-4321
Til baka efst á síðu
andrim

Skráður þann: 25 Nóv 2004

InnleggInnlegg: 13 Des 2004 - 7:54:04    Efni innleggs: Svara með tilvísun

sje skrifaði:

Það er algengt á vefkerfum sem þessu að fólk skrái sig undir mörgum nöfnum til að geta sent skítkast á aðra nafnlaust, þetta kemur í veg fyrir það.

Fólk fær bara skrá sig einu sinnig og fær ekki að svindla í keppnum.

Mér líst vel á þetta, held að þetta sé nauðsynlegt !

PS. Er ekki í nokkrum vafa um annað en að kennitalan mín sé örugg hjá þér Razz

Is it possible to put an end to a form of a human behavior, which has existed throughout history, by means of photography?
James Nachtwey
Til baka efst á síðu
Svanur

Skráður þann: 13 Jan 2005

Canon Ixus
InnleggInnlegg: 06 Feb 2005 - 23:38:07    Efni innleggs: Svara með tilvísun

já þetta er allveg nauðsynlegt
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst MSN-skilaboð
Saeunn_fallega

Skráður þann: 15 Feb 2009
Staðsetning: Noregur
Cyber-shot
InnleggInnlegg: 07 Júl 2009 - 0:58:27    Efni innleggs: samband um kennitölu mína? Svara með tilvísun

Hérna ég hef verið að pæla aðeins í þessu sjá aðrir notendur hérna annarra manna kennitölu eða passið þið upp á kennitölu notenda?

Nýtt flickr : http://www.flickr.com/photos/36381453@N04/
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda AIM-vistfang Yahoo-skilaboð MSN-skilaboð
photolover

Skráður þann: 14 Des 2008

Canon 7d Mark II
InnleggInnlegg: 07 Júl 2009 - 1:00:12    Efni innleggs: Re: samband um kennitölu mína? Svara með tilvísun

Saeunn_fallega skrifaði:
Hérna ég hef verið að pæla aðeins í þessu sjá aðrir notendur hérna annarra manna kennitölu eða passið þið upp á kennitölu notenda?

Sammála..
Til baka efst á síðu
Tryptophan

Skráður þann: 23 Apr 2007
Staðsetning: fjær en capa
webcam 2,0mpx
InnleggInnlegg: 07 Júl 2009 - 1:03:15    Efni innleggs: Re: samband um kennitölu mína? Svara með tilvísun

Saeunn_fallega skrifaði:

Aðrir notendur myndu teljast þriðji aðili, já eða allt að áttþúsundstjöguastiogannar aðili, þegar þetta er ritað.
Þannig að:
Tilvitnun:
Kennitölurnar verða ekki afhentar þriðja aðila nema með upplýstu samþykki notanda.

er svarið.
Eða með öðrum orðum: nei, nema með þínu upplýsta samþykki. Smile

(Þú ert fyrsti aðili, sje fyrir hönd ljosmyndakeppni.is er annar aðili, og það er enginn annar sem fær að sjá kennitöluna nema þú gefir samþykki eftir að það er búið að útskýra fyrir þér hvað þú ert að samþykkja.)

Ekki það að ég sjái að það skipti svo miklu máli. Kennitalan þín stendur aftan á greiðslukortinu sem þú notar, og þegar Jói í Beco straujar það getur hann alveg lagt hana á minnið eða skrifað hana niður eða eitthvað (ekki það að hann geri það, engillinn sem hann er). Heimurinn ferst ekkert.
Fínt að hafa þetta á hreinu samt, og algjörlega skárra að kennitölunni sé leynt þó það sé ekki nema bara fyrir prinsippið.

Síðast breytt af Tryptophan þann 07 Júl 2009 - 1:07:50, breytt 2 sinnum samtals
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst MSN-skilaboð
photolover

Canon 7d Mark II
InnleggInnlegg: 07 Júl 2009 - 1:04:12    Efni innleggs: Re: samband um kennitölu mína? Svara með tilvísun

Tryptophan skrifaði:
Saeunn_fallega skrifaði:

Aðrir notendur myndu teljast þriðji aðili, já eða allt að áttþúsundstjöguastiogannar aðili, þegar þetta er ritað.
Þannig að:
Tilvitnun:
Kennitölurnar verða ekki afhentar þriðja aðila nema með upplýstu samþykki notanda.

er svarið.
Eða með öðrum orðum: nei, nema með þínu upplýsta samþykki. Smile

takk Very Happy
Til baka efst á síðu
Saeunn_fallega

Cyber-shot
InnleggInnlegg: 07 Júl 2009 - 1:07:12    Efni innleggs: Takk! Svara með tilvísun

Ok takk fyrir Smile

Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda AIM-vistfang Yahoo-skilaboð MSN-skilaboð
Mikki

Skráður þann: 02 Jan 2006
Staðsetning: Hafnarfjörður
Canon EOS 30D
InnleggInnlegg: 07 Júl 2009 - 1:10:53    Efni innleggs: Svara með tilvísun

en ef þið getið ekki séð annaramanna kennitölur þá geta aðrir væntnalega ekki séð ykkar..... er það ekki.....??
photolover

Canon 7d Mark II
InnleggInnlegg: 07 Júl 2009 - 1:12:04    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Mikki skrifaði:
en ef þið getið ekki séð annaramanna kennitölur þá geta aðrir væntnalega ekki séð ykkar..... er það ekki.....??

reyndar x)
Til baka efst á síðu
Saeunn_fallega

Cyber-shot
InnleggInnlegg: 07 Júl 2009 - 1:19:27    Efni innleggs: Nei held ekki Svara með tilvísun

Nei ég held ekki , ég hef allavegana ekki séð neinar kennitölur.

Til baka efst á síðu
dvergur

Skráður þann: 27 Ágú 2007

InnleggInnlegg: 07 Júl 2009 - 8:59:14    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég get séð allar kennitölur...

...í þjóðskrá

Skráður þann: 25 Nóv 2004
Staðsetning: Stór-Hafnarfjarðarsvæðinu
Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 07 Júl 2009 - 9:34:25    Efni innleggs: Svara með tilvísun

I see dead pe... ehh kennitölur
Saeunn_fallega

Cyber-shot
InnleggInnlegg: 07 Júl 2009 - 10:42:11    Efni innleggs: hvað meinaru? Svara með tilvísun

Bíddu getið þið þá bara brotist inn á kennitöluna mína eða hvað :O ?

Til baka efst á síðu
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Tilkynningar Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu 1, 2, 3, 4, 5  Næsta
Blaðsíða 1 af 5

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum