Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
| kornord
| 
Skráður þann: 11 Júl 2011 Innlegg: 43
20d - 400d
|
|
|
|
Snilld! Ég er einmitt búin að vera að pirra mig á svona litlum ögnum á myndunum mínum. Nú er ég búin að lesa þetta í gegn og stranda á einu. Að gera þetta próf á penslinum. Nú er ég svo mikill nýgræðlingur í ljósmyndun að ég á ekki filter. Er þetta próf algjört möst að gera? Get ég gert þetta á einhverju öðru, eins og spegli eða gleraugum? |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| kornord
| 
20d - 400d
|
|
|
|
Hjálp? |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| raggos
| 
Skráður þann: 01 Feb 2009 Innlegg: 605 Staðsetning: Kópavogur ....
|
|
|
|
Ég hef oft notað þessa aðferð en það sem skiptir mestu máli við hana er að vera með tandurhreinan pensil. Þess vegna er fínt að prófa á gleri áður en maður setur skítugan pensil á myndflöguna.
Ég hef notað skrifanlega geisladiska til að testa hreinleika burstans.
Það er líka fínt að þrífa burstann upp úr efni eins og Isopropanol sem fæst á flestum bensínstöðvum. Á ensku kallað "Rubbing alcohol". Það leysir upp alla fitu í penslinum og tryggir að hann sé hreinn. Mikilvægt að ná öllu efninu úr penslinum eftir á með því að láta hann þorna, eða hrista úr honum.
Svo hef ég límt pensilinn minn við Ikea mjólkurflóara til að hrista hann rækilega og hlaða hann upp af rafmagni til að rykagnirnar festist vel við pensilinn. (Tek fram að ég nota þennan flóara í ekkert annað en þetta!)
Ég keypti þó kitt um daginn sem virkar ennþá betur
http://maxsaver.net/Eyelead-Sensor-Cleaning-Kit-SCK-1.aspx
Ég hreinsa yfirleitt sensorinn fyrst með blæstri. Svo tek ég hann með pensli og ef það dugir ekki til nota ég þessa græju og tek restina. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| kornord
| 
20d - 400d
|
|
|
|
raggos skrifaði: | Ég hef oft notað þessa aðferð en það sem skiptir mestu máli við hana er að vera með tandurhreinan pensil. Þess vegna er fínt að prófa á gleri áður en maður setur skítugan pensil á myndflöguna.
Ég hef notað skrifanlega geisladiska til að testa hreinleika burstans. |
Snilld, takk fyrir þetta Nú get ég vonandi farið að taka rykfríar myndir. Og gott að fá að vita um vörur á viðráðanlegu verði ef ég vil fara út í svoleiðis.  |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|