Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
| Tryptophan
| 
Skráður þann: 23 Apr 2007 Innlegg: 4777 Staðsetning: fjær en capa webcam 2,0mpx
|
|
|
|
Auj, ég er einmitt með leyfi til að búa til, eiga, nota og flytja inn græjur sem eru ekki með CE merkingu (bara fyrir sjálfann mig þó).
(radíóamatör leyfi) _________________ kv. W |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| ParaNoiD
|
Skráður þann: 13 Jún 2005 Innlegg: 1981 Staðsetning: RVK Canon EOS 30D
|
|
|
|
SteinarHugi skrifaði: | Ég var að fá Bowens Pulsar senda sem virka ótrúlega vel. Athugið að PocketWizard eru ekki samþykktir af Evrópusambandinu (CE) og komast þess vegna ekki í gegnum tollinn. Bowens Pulsar drífa tæpa 100m á meðan Pocket Wizard komst langleiðina í hálfan kílómeter. Ég held það það sé aðal munurinn.
Allt um Bowens Pulsar |
er nóg að fá 1 svona ?
eða þarf eitthvað meira ? _________________ http://www.flickr.com/photos/gunninn/
http://gunnartrausti.com/ |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| smali
| 
Skráður þann: 26 Nóv 2004 Innlegg: 1490 Staðsetning: Hafnafjörður Canon EOS 1D Mark III
|
|
|
|
Allavega þegar ég er að skjóta með ljósunum okkar uppí studio þá er ég oftast bara með flashið á vélinni.
Stilli það á M og minnsta styrk (580)
Hef prófað þráðlaust og er það svaka cosy en þetta dugar mér alveg fullkomlega. _________________
 |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| SvavarTrausti
| 
Skráður þann: 13 Jan 2006 Innlegg: 1979 Staðsetning: Reykjavík
|
|
|
|
smali :
ég hef prófað þetta og fannst það bara fínt. en það fékk mig til að hugsa, að þótt það sé á lægsta styrk, þá hlítur það að hafa áhrif á skugga og annað sem maður er hugsanlega að reyna að fá fram. er það ekki ?  _________________ Kveðja
Svavar Trausti |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Völundur
| 
Skráður þann: 01 Des 2004 Innlegg: 12123
|
|
|
|
SvavarTrausti skrifaði: | smali :
ég hef prófað þetta og fannst það bara fínt. en það fékk mig til að hugsa, að þótt það sé á lægsta styrk, þá hlítur það að hafa áhrif á skugga og annað sem maður er hugsanlega að reyna að fá fram. er það ekki ?  |
Þú getur náttúrulega bara prófað - þegar þú ert búinn að stilla ljósin þannig að myndin sem þú ert að taka er flott - þá slekkurðu bara á ljósunum og lætur flassið lýsa upp herbergið. - ég held að með flassið stillt á 1/128 af mesta styrk gerist eiginlega ekki neitt.
- þú getur líka bara límt svart plast yfir flassið - eða farið í Exton og fengið ND eða IR filter á ljósið - þá ertu nokkuð viss um að flassið hefur engin áhrif (allavega á meðan þú passar þig á að skjóta ekki beint framaná myndina, og ert ekki að mynda pússaða málmhluti  _________________ - Spurðir þú þig spurninga í morgun? |
- Les photos des Völundes
- stuck in photos |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Hauxon
| 
Skráður þann: 07 Des 2005 Innlegg: 6372 Staðsetning: Skipaskagi Fujifilm X-T1
|
|
|
|
Ætti nú ekki að hafa mikil áhrif að skjóta á 1/32 í aðra átt. Það er hinsvegar alveg ágætt að hafa flassið í eitthvað annað. Ég t.d. nota oft flassið mitt til að lýsa bakgrunninn eða sem hárljós. _________________ Hrannar Örn Hauksson |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| SvavarTrausti
| 
Skráður þann: 13 Jan 2006 Innlegg: 1979 Staðsetning: Reykjavík
|
|
|
|
ok... gott að vita þetta.
þetta var bara pæling sem kom upp þegar ég var að prófa þetta einhverntímann. _________________ Kveðja
Svavar Trausti |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|