Sjá spjallþráð - 1GB SanDisk Extreme CF [selt] :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
1GB SanDisk Extreme CF [selt]
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3  Næsta

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Til sölu
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
DanSig

Skráður þann: 25 Nóv 2004
Staðsetning: Reykjavík
iPhone 4s
InnleggInnlegg: 19 Des 2004 - 22:38:04    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Amason skrifaði:

DanSig reynir meira að segja að draga úr gæðum SanDisk kortanna. Málið er að SanDisk eins og Lexar framleiðir línu af kortum sem eru mismunandi hraðvirk. Það að fullyrða að Sandisk kortin séu ca. 40x er bara ekki rétt, þar sem kortið er skráð 66x. Þú fékkst Lexar PROFESSIONAL kort á 15 þús hjá Beco, var það á 15 þús á listaverði? Þó svo að það skipti ekki öllu máli, þá stendur utan á pakkanum á þessu korti sem ég er með "For Pro Photographers", þ.a. ef við tökum því bókstaflega þá er þetta kort of gott fyrir flesta á þessari síðu (hahaha).

80x Lexar kortið er hvorki meira né minna en tæpum 1/500 hraðvirkara en SanDisk Extreme kortið m.v. prófanirnar á þessari síðu sem ég setti link á með í auglýsingunni, það er ekki marktækur munur og sýnir að augljóslega á ekki að horfa beint í hraða kortanna frekar en megapixla í myndavélum.

Lifið heil!

án þess að vera með leiðindi þá verð ég bara að svara þessu..

lexar kortið er á verrðlista á 19.900kr og það fá nánast allir 15-20% afslátt sem versla þarna reglulega, sem gera 15.920kr miðað við 20%.

hinsvegar er ekkert að marka verlista BECO á netinu, þar sem öll uppgefin verð eru MSRP verð eða manufacturer suggested retail price, þar sem verslunin má ekki auglýsa verð sem er lægra en þetta á netinu, hinsvegar eru allt önnur ver í búðinni ef þú ætlar að kaupa vöruna.

dæmi: í nóvember ætlaði ég að kaupa hjá þeim 70-200L IS f2.8 linsu,
hún var á verðlistanum á netinu á 259.900kr
þegar ég spurði svona casual í búðinni þá gat ég fengið hana á 229.000kr
en þegar ég var búinn að kaupa hana annarstaðar, og spurði þá var verðið 203.000kr sem ég hefði fegið hana á, og svo var hún á tilboði 1.des á 189.000kr Smile

svo það er ekkert að marka verðlistann hjá beco Smile

og lexar kortið er líka titlað for professional photographer Wink .. en það var 300D líka þegar hún kom fyrst á markaðinn Smile
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
Malt

Skráður þann: 02 Des 2004
Staðsetning: Reykjavík
Canon 20D
InnleggInnlegg: 19 Des 2004 - 22:55:36    Efni innleggs: Svara með tilvísun

DanSig skrifaði:
hinsvegar er ekkert að marka verlista BECO á netinu, þar sem öll uppgefin verð eru MSRP verð eða manufacturer suggested retail price, þar sem verslunin má ekki auglýsa verð sem er lægra en þetta á netinu,

What a great deal of bullshit Very Happy

Síðast breytt af Malt þann 19 Des 2004 - 23:00:54, breytt 1 sinni samtals
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
oskar

Canon 5D Mark III
InnleggInnlegg: 19 Des 2004 - 22:58:26    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þegar ég fékk mér 24-70 þá spurðist ég fyrir um þetta og fékk uppgefið verð sem var 6% ódýrara en netverðið þeirra, fékk svo að heyra sekúndum síðar að það væri með staðgreiðsluafslætti, verðið á heimasíðunni var semsagt það besta sem þeir buðu mér þannig ég keypti hana annarsstaðar.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
Amason

Skráður þann: 22 Nóv 2004
Staðsetning: Úti í sveit í Reykjavík
Canon
InnleggInnlegg: 19 Des 2004 - 23:26:38    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Sæll Árni, þú þarft nú ekki að taka því svona illa þó ég svari þessum innleggjum ykkar sem ég gat ekki séð neinn tilgang í þar sem þetta var auglýsing. Ég er sammála að ég vil helst ekki vera að orðlengja þetta mikið ástæðulaust, en ég tel eðlilegt og rétt að leiðrétta nokkur atriði sem þú settir fram.

Tilvitnun:
Opnaðir og lokaðir þræðir bara hægri vinstri. Ákveða sig segi ég Smile

Ég hafði ekkert að gera með þessa lokun/opnun... Wink

Tilvitnun:
Þú getur ekkert bara sagt að við séum að ráðast persónulega á þig. Veist bara ekkert um það. Það halda allir að allt sem maður segi hérna sé persónuleg árás.

Það kom hvergi fram í mínu innleggi að ég hafi orðið fyrir persónulegri árás af "ykkar" hálfu, ég nefndi bara að "þið" hafið verið að ráðast gegn þessari söluauglýsingu minni, það er ekki hægt að þræta fyrir það.

Tilvitnun:
Ef þið getið ekki tekið gagnrýni þá er vonlaust að þið stofnið þráð því fólk svarar þeim.

Hahaha, ekki hef ég verið talinn með marga persónuleika hingað til, en hvaða "þið" ertu að tala um? Smile
Þessir auglýsingaþræðir eru ekki eins og hver annar þráður, fólk er að auglýsa hluti sem það á til sölu, fólk ætti þá að sýna því fólki háttvísi og ekki gera lítið úr verðlagningu og gæðum þess sem auglýst er nema kannski ef augljóslega rangt sé farið með fullyrðingar eða verðlagning er langt utan við eðlileg mörk, þá finnst mér kannski í lagi að benda kurteisislega á það og það væri þá betra fyrir þann sem auglýsir að fá sendan póst um það þar sem sá hinn sami getur annað hvort gert leiðréttingar eða fært rök fyrir því sem sett er fram í auglýsingunni, það þjónar engum tilgangi að draga úr líkum á sölu hjá auglýsendum með því að setja eitthvað óviðeigandi inn í auglýsingaþræðina.

Tilvitnun:
Ég var bara að benda fólki á að mér fyndist þetta vera hátt verð hjá þér sem ég sé ekkert að.

Þú sagðir þetta "ansi slæm kaup" nema þetta væri verð á tveimur kortum. Ég sé heldur ekki tilganginn í því hjá þér að setja þetta svona inn hér undir mína auglýsingu, sér í lagi þar sem þetta getur varla talist hátt verð eða eitthvert okur. Það eina sem þetta getur hugsanlega gert er að draga úr líkum á sölu hjá mér. En vonandi eru nú flestir ekki að velta öðru fyrir sér en minni auglýsingu og lesa mín svör og leiðréttingar við því sem kom inn á eftir henni. Þetta líkist helst grófri samkeppni, nema hvað að þeir sem eru að draga úr því sem ég auglýsi eru ekki í neinni samkeppni við mig svo ég viti.

Tilvitnun:
Svo fór ég að velta því fyrir mér ert þú ekki þá að gera það sama við Beco eins og við erum að gera þér? Efast um að þeir séu sáttir með að fólk sé að auglýsa ódýrari kort úti í bæ.

Nei, ég er svo aldeilis ekki að gera það sama við Beco og þið sem svöruðuð mér, þetta kallast í versta falli "samkeppni" (þó er ég ekki með einhverja verslun og tel mig langt því frá í samkeppni við Beco, ég hef stundað ánægjuleg viðskipti hjá þeim). Þú hefðir rétt fyrir þér ef ég hefði beinlínis sett mína auglýsingu inn beint í þeirra þráð ef þeir væru með auglýsingu hér líkt og þið gerðuð með innleggjum ykkar, en ég veit ekki til þess að þið séuð að bjóða svona kort til sölu og skil því enn síður hvaða hag þeir sem svöruðu sjá sér í að gera óréttlætanlega lítið úr verðlagningu og gæðum á þessu korti sem ég auglýsti til sölu. Með óréttlætanlegu er ég að meina að verðlagningin getur ekki fallið undir það að teljast "ansi slæm kaup" eða okur, og með fullyrðingar um að hraði kortanna sé minni en ég auglýsti (ég tók þær upplýsingar beint af pakkningunni). Eins og ég sagði þá gerir þetta ekkert annað en að minnka líkur á sölu á þessu korti.

Tilvitnun:
Svo við höfum þetta á hreinu þá er dollarinn á 63,43 en ekki 63,6 eins og þú sagðir.

Því miður þá hefur þú ekki rétt fyrir þér þarna. En hvað um það, dollarinn er skráður núna 63,60 hjá Seðlabanka Íslands og það er miðað við sölugengi, 63,45 (sem þú nefndir reyndar fyrst) er skráð svokallað "miðgengi", en það er einmitt sölugengið sem okkur ber að fara eftir.

Tilvitnun:
Segjum svo að að við kaupum bara eitt kort á 99,95 dollara og svo sendingarkostnaður sem er 27,5 dollara. Samtals er þetta 127,45 dollarar. Dollarinn er 63,43 þannig að þetta gera 8084,15kr íslenskar. Svo kemur þetta heim og ég geri sjálfur tollskýrsluna og þarf því ekki að borga neitt fyrir það. Svo er það vsk-urinn þannig að þetta eru 10.064kr. Bara svo þetta sé alveg á hreinu hvað þetta myndi kosta.

Þetta var alveg á hreinu m.v. þetta eins og ég setti þetta fram, þ.e. kr. 11.486,- og innifalið í því er umsýslukostnaður, það er tekur bæði tíma og er ekki fyrir hvern sem er að útbúa tollskýrslu, svo held ég að það komi alltaf einhver kostnaður ofan á frá póstinum, líklega þessi 350 kall sem var nefndur hér áður í þræðinum. Ég viðurkenni þó fúslega að ég er ekki alveg 100% viss um umsýslukostnaðinn, en ég er a.m.k. 100% viss um að hann hefur verið þessi upphæð þegar ég hef verið að panta frá B&H.

Tilvitnun:
Og já á meðan ég man þá fylgir með taska og plastdót fyrir kortið með þessu korti á bhphoto.com. Já og meðan ég man þá fylgir líka hugbúnaðurinn með. Extreme kortin eru eftirsótt því þessi recovery diskur fylgir með.

Einmitt þess vegna sem ég var að nefna það að þetta fylgdi Extreme kortunum og gerir þau þ.m. eftirsóknarverð, ég var ekki að segjast sjálfur láta það fylgja eitthvað aukalega með ef þú varst að ýja að því. Confused

Tilvitnun:
Sjálfur kaupi ég ekkert nema SanDisk og er mjög ánægður með þau. Hef ekkert á móti þeim... ekkert frekar en þér eða þinni sölu.

Hver var þá tilgangurinn með því að segja þetta vera "slæm kaup" og hvernig getur þú staðið við þá fullyrðingu ef þetta er miklu lægra verð en býðst hér á landi og ekki nema um 1000 kr hærra en ef þetta er pantað beint að utan og fólk sleppur þá við alla fyrirhöfn við það?
Sama segi ég um þig, ég hef ekkert á móti þér en tel rétt að leiðrétta ef þannig ber undir. Þú ert nokkuð klár í ljósmynduninni og með þeim betri af þeim sem eru hér á þessari vefsíðu. Ég ber fulla virðingu fyrir þér Wink

Tilvitnun:
Ég nota bara 1gb kort og SD kortið mitt er 512mb. Er frekar með fleiri og minni heldur en færri og stærri.

Ég verð að vera sammála Amason að fólk hérna er að draga úr öðrum. Oft alveg fáránlegt að lesa suma þráðina hérna. Svona vefir eiga að vera til þess að byggja upp ljósmyndara en ekki rífa þá niður áður en þeir ná vélinni úr töskunni sinni. Ég hef aldrei held ég sagt eitthvað niðrandi um einhvern hérna.

Alveg rétt, og það að draga úr líkum á sölu hjá öðrum notendum hér finnst mér ekki heldur rétt ef það er ekki verið að fara "illa" með fólk.

Tilvitnun:
Segjum þetta gott í bili... mjög löngu bili.

Þér er velkomið að svara ef þér finnst ég hafa rangt fyrir mér, afsakaðu að ég gat ekki haft "bilið" lengra... Laughing
Til baka efst á síðu
Amason

Canon
InnleggInnlegg: 19 Des 2004 - 23:54:08    Efni innleggs: Svara með tilvísun

DanSig skrifaði:
Amason skrifaði:

DanSig reynir meira að segja að draga úr gæðum SanDisk kortanna. Málið er að SanDisk eins og Lexar framleiðir línu af kortum sem eru mismunandi hraðvirk. Það að fullyrða að Sandisk kortin séu ca. 40x er bara ekki rétt, þar sem kortið er skráð 66x. Þú fékkst Lexar PROFESSIONAL kort á 15 þús hjá Beco, var það á 15 þús á listaverði? Þó svo að það skipti ekki öllu máli, þá stendur utan á pakkanum á þessu korti sem ég er með "For Pro Photographers", þ.a. ef við tökum því bókstaflega þá er þetta kort of gott fyrir flesta á þessari síðu (hahaha).

80x Lexar kortið er hvorki meira né minna en tæpum 1/500 hraðvirkara en SanDisk Extreme kortið m.v. prófanirnar á þessari síðu sem ég setti link á með í auglýsingunni, það er ekki marktækur munur og sýnir að augljóslega á ekki að horfa beint í hraða kortanna frekar en megapixla í myndavélum.

Lifið heil!

án þess að vera með leiðindi þá verð ég bara að svara þessu..

lexar kortið er á verrðlista á 19.900kr og það fá nánast allir 15-20% afslátt sem versla þarna reglulega, sem gera 15.920kr miðað við 20%.

hinsvegar er ekkert að marka verlista BECO á netinu, þar sem öll uppgefin verð eru MSRP verð eða manufacturer suggested retail price, þar sem verslunin má ekki auglýsa verð sem er lægra en þetta á netinu, hinsvegar eru allt önnur ver í búðinni ef þú ætlar að kaupa vöruna.

dæmi: í nóvember ætlaði ég að kaupa hjá þeim 70-200L IS f2.8 linsu,
hún var á verðlistanum á netinu á 259.900kr
þegar ég spurði svona casual í búðinni þá gat ég fengið hana á 229.000kr
en þegar ég var búinn að kaupa hana annarstaðar, og spurði þá var verðið 203.000kr sem ég hefði fegið hana á, og svo var hún á tilboði 1.des á 189.000kr Smile

svo það er ekkert að marka verðlistann hjá beco Smile

og lexar kortið er líka titlað for professional photographer Wink .. en það var 300D líka þegar hún kom fyrst á markaðinn Smile

Ég sé ekki að þú sért með leiðindi í þessu svari frá þér og sé ekki heldur að ég hafi verið með leiðindi gagnvart öðrum. En ég ákvað samt að svara þessu hjá þér núna aftur. Eins varð ég að leiðrétta þetta með hraðann á SanDisk kortunum sem þú fórst rangt með, eflaust hefur þig misminnt eitthvað með það Wink .

Þú settir þetta fram í byrjun, þ.e. að þú hafir verið að kaupa Lexar 80 hraða Professional kort á 15 þús, sem nú kemur í ljós að sé um 16 þús. Ef flestir hefðu nú rokið til og farið í Beco til að kaupa þetta kort, þá hefði það sama fólk fengið þetta kort á 19.990 (sem er nákvæmlega sama verð og á vefsíðunni hjá þeim eða sama og ódýrari SanDisk Ultra II minniskort sem er þó jafn hraðvirkt og Extreme sem þolir meira álag) mínus 6% staðgreiðsluafslátt ef það hefði staðgreitt, en annars engan afslátt ef það borgar með kreditkorti. M.v. staðgreiðsluafslátt, þá er verðið 18.791,-. Ég var í Beco síðast í síðustu viku og verðin á minniskortunum hjá þeim í búðinni er það sama og á vefsíðunni þeirra. Ef einhver staðgreiðir sama kort hjá þeim og ég er að auglýsa, þá kostar það 24.346,- með staðgreiðsluafslætti. Beco er þannig að gera vel við viðskiptavini sína þegar þeir staðgreiða og enn betur við þá aðila sem eru í reglulegum viðskiptum hjá þeim. Ég tel að Beco bjóði þau verð sem þeir ráða best við og þurfa að sjálfsögðu að fá sína álagningu út úr því, mér skilst að þeir fái mikið af vörunum frá Evrópu og þar eru því miður hærri verð í gangi en í USA, þ.a. ég var alls ekki að setja út á verðlagninguna hjá þeim. Sá afsláttur sem þú nefnir er alls ekki eitthvað sem býðst hverjum sem er. Ég hefði t.a.m. í mesta lagi fengið 15% afslátt gegn framvísun félagsskírteinis af þessu minniskorti, en 10% ef ég borga með kreditkorti, og mér skilst að ljósmyndafélagið sem ég er í sé að fá mjög góðan afslátt hjá þeim. Þú ert greinilega á sérkjörum og það er bara hið besta mál fyrir þig. Smile

Það er kannski ekkert að marka verðlistann í Beco, en það er þó eitthvað að marka hann með verðlagninguna á minniskortunum enda er það vara sem selst reglulega.
Verð á linsum og dýrari hlutum sem þeir eru ekki að selja í miklu magni geta oft verið úreld hjá þeim á vefsíðunni.
Til baka efst á síðu
Amason

Canon
InnleggInnlegg: 20 Des 2004 - 0:08:57    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Malt skrifaði:
Án þess að ætla að tjá mig um þessa verðlagningu, þá get ég ekki annað en litið svo á að við búum við engin landamæri, við getum ekki miðað verð vara sem við kaupum bara við hvað hún kostar í elko.

Hinsvegar skil ég fullkomnlega að menn vilja fá sem mest fyrir það sem þeir eru að selja, og það er nákvæmlega ekkert að því, en umræða um verðlagningu getur ekki verið svo slæm, ef hún er óraunhæf og menn benda á hagkvæmari lausnir, þá er það fínt mál að mínu mati, út á það gengur svona sérhagsmunahópar eins og við erum.

Þegar ég var að kaupa mína vél þá vildi óska að ég hefði haft aðgang að svona vef þar sem mér hefði verið sagt hreint út að verðið sem ég keypti hana á var bara rán og ekkert annað, en svona er þetta.

Svo hlýtur notuð vara í sölu frá einstaklingi þurfa að vera talsvert ódýrari en sambærileg ný vara út úr búð!

Einmitt, en...... það kemur fram í auglýsingunni hjá mér að um glænýja vöru sé að ræða í óopnuðum umbúðum og.... verðlagningin hjá mér er alls ekki óraunhæf. Wink
Til baka efst á síðu
plammi

Skráður þann: 05 Jan 2005

Nikon
InnleggInnlegg: 09 Jan 2005 - 1:51:58    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Varðandi auglýsingar. Það eiga allir að geta sett inn auglýsingar hér án þess að nokkur sé að skipta sér af þvi. Það væri ekki sniðugt að sjá í smáauglýsingum hjá DV eða Fréttablaðinu ef einhver auglýsti minniskort til sölu og daginn eftir væri auglýsing í sama blaði þar sem "minniskorta auglýsingunni" væri "mótmælt" eða önnur "comment" um hana. Það er út í hött. Twisted Evil

Ég bendi á að hægt er að auglýsa ókeypis - óritskoðaðar - og án "mótmæla" á vefsíðunni www.ljosmyndari.is Wink
Til baka efst á síðu
keg

Staðsetning: Suðvesturhornið
Fujifilm X-T1/Canon EOS M3
InnleggInnlegg: 09 Jan 2005 - 14:55:12    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Amazon fékk mjög sanngjarnt verð fyrir þetta kort, sem er alveg frábært, reyndar Smile
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
Völundur

Skráður þann: 01 Des 2004

InnleggInnlegg: 09 Jan 2005 - 16:56:51    Efni innleggs: Svara með tilvísun

ææ ég veit það ekki, ég er allveg til í að borga 10.000 kall fyrir þetta kort, sérstaklega ef eitthvað kemur uppá, eða ég hreinlega nenni ekki að eyða 30 mínútum í umstang á netinu til að panta frá NY, fyrir utan það að þurfa að vera heima þegar einhver póstgaur kemur með þetta viku eða vikum seinna...

Er ekki alltílagi að meta vinnuna við að flytja þetta inn ? það er vesen, og hund-leiðinlegt...
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
kkkson

Staðsetning: Selfoss
Nikon D80
InnleggInnlegg: 09 Jan 2005 - 17:16:24    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ef ég ætti pening væri ég búinn að bjóða í kortið enda vantar mig helst kort en mig vantar money
skipio

Skráður þann: 14 Des 2004

Ricoh GRD
InnleggInnlegg: 09 Jan 2005 - 17:48:51    Efni innleggs: Svara með tilvísun

kkkson skrifaði:
Ef ég ætti pening væri ég búinn að bjóða í kortið enda vantar mig helst kort en mig vantar money

Hehe, var einmitt líka að spá í að bjóða í það. Fór nefnilega út í hálftíma göngutúr í gær og náði að fylla 512MB kortið sem fylgdi með vélinni minni. Sé að ég er að taka ljósmyndir á allt annan hátt en með gömlu filmuvélinni minni. Ég vandaði mig semsagt voða mikið með hverja mynd með filmuvélinni og hver 36 mynda filma dugði mjög lengi hjá mér. En ég náði semsagt að taka hátt í 80 myndir á hálftíma í gær með stafrænu vélinni - eitthvað vesen að koma þeim inn á tölvuna en mér sýnist við fyrstu sýn ekki vera nein ásættanleg mynd þar á meðal. Confused
Aron
Umræðuráð

Skráður þann: 27 Nóv 2004

Olympus OM-2N
InnleggInnlegg: 09 Jan 2005 - 21:29:32    Efni innleggs: Svara með tilvísun

skipio skrifaði:
kkkson skrifaði:

Hehe, var einmitt líka að spá í að bjóða í það. Fór nefnilega út í hálftíma göngutúr í gær og náði að fylla 512MB kortið sem fylgdi með vélinni minni. Sé að ég er að taka ljósmyndir á allt annan hátt en með gömlu filmuvélinni minni. Ég vandaði mig semsagt voða mikið með hverja mynd með filmuvélinni og hver 36 mynda filma dugði mjög lengi hjá mér. En ég náði semsagt að taka hátt í 80 myndir á hálftíma í gær með stafrænu vélinni - eitthvað vesen að koma þeim inn á tölvuna en mér sýnist við fyrstu sýn ekki vera nein ásættanleg mynd þar á meðal. Confused

mæli með að fjárfesta í nokkrum gb af minni Laughing
þá er ég ekki að tala um CF kort... (digital camera photo bank )
helst +10gb-80gb (20GB storage holds up to 24,000 digital camera photos)
svo er auðvitað að finna við sitt hæfi...
sem dæmi... þarftu að geta scrollað gegnum myndirnar ?
þarftu að geta séð þær í tækinnu ?
og fl. sem hefur áhrif á verð.

Síðast breytt af Aron þann 09 Jan 2005 - 21:50:33, breytt 2 sinnum samtals
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst MSN-skilaboð
Aron
Umræðuráð

Skráður þann: 27 Nóv 2004

Olympus OM-2N
InnleggInnlegg: 09 Jan 2005 - 21:36:57    Efni innleggs: Svara með tilvísun

hvenar er svo málið að hætta að nota þessi 512-1 gb tittlingakort og fá sér alvöru karlmannskort...

oskar

Canon 5D Mark III
InnleggInnlegg: 09 Jan 2005 - 21:48:52    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Nei takk, held ég bæti frekar 100$ við og fái mér 20D Wink
Til baka efst á síðu
Bolti

Skráður þann: 15 Nóv 2004
Staðsetning: Bakvið myndavélina
Canon
InnleggInnlegg: 09 Jan 2005 - 21:50:06    Efni innleggs: Svara með tilvísun

haleluja brother

Hjalti.se Myndablog
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Til sölu Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3  Næsta
Blaðsíða 2 af 3

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum