Sjá spjallþráð - Promotion myndir (Yoanna) :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Promotion myndir (Yoanna)
Fara á blaðsíðu 1, 2  Næsta

Senda inn nýjan spjallþráð   Þessi spjallþráður er lokaður, þú getur ekki breytt, eða svarað innleggi    Forsíða -> Umræður -> Gagnrýni
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
capax

Skráður þann: 25 Mar 2006

HASSELBLAD 503CW
InnleggInnlegg: 25 Apr 2007 - 16:38:18    Efni innleggs: Promotion myndir (Yoanna) Svara með tilvísun

Þetta er Jóhanna Guðrun sönkona myspacið hennar er her ef þið viljið tekka a þvi http://www.myspace.com/yohannamusic

Þetta eru promotion myndir (helmingur þeirra) sem eg var að gera af henni leifði þeim að lúta sömu lögmalum og auglysinga myndum þar sem þetta er sölu vara og diskur að koma ut i usa og evropu það verður gaman að fylgjast með stelpuni mikil og sterk kona og mikill talent.

endilega gagnrynið að vild hvað betur mætti fara eða hvernig þetta legst i ykkur aður en eg skila þessu af mer liklega a morgun.

kv.

Við höfnum hugmyndinni um hlutleysi Það er ekki okkar að verja eða standa vörð um skoðanir annarra Við segjum það sem við viljum tillitslaust og án umburðarlyndis Við höfnum öllum grunngildum Við skrifum og sköpum eftir eigin gildum reglum og siðferði
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
capax

HASSELBLAD 503CW
InnleggInnlegg: 25 Apr 2007 - 19:40:38    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Shocked Er etta svona ægilegt að eftir 100 heimsóknir á þráðinn þorir enginn að commenta á etta ?

allavegna þá er ég búinn að yfirfæra etta og prenta út og afhenda þvi var vel tekið sem er gaman þvi þetta er i fyrsta sinn sem ég geri slikt.

kv
Við höfnum hugmyndinni um hlutleysi Það er ekki okkar að verja eða standa vörð um skoðanir annarra Við segjum það sem við viljum tillitslaust og án umburðarlyndis Við höfnum öllum grunngildum Við skrifum og sköpum eftir eigin gildum reglum og siðferði
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
aquiz

Skráður þann: 11 Jan 2005
Staðsetning: Kaupmannahöfn

InnleggInnlegg: 25 Apr 2007 - 19:43:16    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Fyrstu tvær eru ágætar. Andlitið nýtur sín mjög vel. Versta er hvað þessi kjóll passar illa á hana. Einnig eru þær aðeins of high key fyrir minn smekk (brenna of mikið út).

Þriðja hefur potential: skemmtilegur svipur og flottur klæðnaður. En það er eitthvað að litunum í henni. Myndin er alveg hrikalega grá. Einnig eru skuggarnir lokaðir sem sést best á beltinu.

Eins og þriðja hefur sú fjórða gott potential en fellur á eftirvinnslunni. Litirnir mjög gráir og svo brennur hún mikið út. Ennið fer nær alveg út í hvítt.

Fimmta myndin þykir mér skást. Þó þykir mér sjalið fara of nálægt andlitinu sem fær ekki alveg að njóta sín fyrir vikið. Einnig eru skuggarnir víða alveg lokaðir í þessari mynd.

Sjötta er ágæt en of kontröstuð fyrir minn smekk.

Sjöunda myndin er skemmtileg. Ég hef alveg jafngaman að brjóstaskorum og aðrir karlmenn en þetta þykir mér fara aðeins yfir strikið.

Síðustu myndina fíla ég engan veginn. Það er eins og þetta sé ekki sama manneskja. Þessi mynd gerir ekkert fyrir hana og að vissu leiti finnst mér hún líta út fyrir að vera ca. 15 kílóum feitari á þessari mynd en hinum.

Mér finnst serían, á heildina litið, ágæt. Málið er að ég hef séð þig gera miklu betur.

Síðast breytt af aquiz þann 25 Apr 2007 - 20:39:07, breytt 1 sinni samtals
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
Ingibergur

Skráður þann: 28 Jún 2005
Staðsetning: Kópavogur
Canon EOS 1Ds MKII
InnleggInnlegg: 25 Apr 2007 - 19:47:09    Efni innleggs: Svara með tilvísun

SNILLD. Það eru samt ekkert allir sem fýla svona vinnslu.
Ég sat lengi og bara hvaða dama er þetta því ég kannaðist svo við hana.
En hvað um það,tilhamingju með þetta pungur það er ekki að sjá að
þú sért nýgræðingur á þessu sviði.
Og segi ég hér með: Æfingin skapar meistarann Capax.

P.S það þorir enginn að commenta á svona stykki.
Kveða Ingibergur.
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
Ingibergur

Skráður þann: 28 Jún 2005
Staðsetning: Kópavogur
Canon EOS 1Ds MKII
InnleggInnlegg: 25 Apr 2007 - 19:47:38    Efni innleggs: Svara með tilvísun

aquiz skrifaði:
Fyrstu tvær eru ágætar. Andlitið nýtur sín mjög vel. Versta er hvað þessi kjóll passar illa á hana. Einnig eru þær aðeins of high key fyrir minn smekk (brenna of mikið út).

Þriðja hefur potential: skemmtilegur svipur og flottur klæðnaður. En það er eitthvað að litunum í henni. Myndin er alveg hrikalega grá. Einnig eru skuggarnir lokaðir sem sést best á beltinu.

Eins og þriðja hefur sú fjórða gott potential en fellur á eftirvinnslunni. Litirnir mjög gráir og svo brennur hún mikið út. Ennið fer nær alveg út í hvítt.

Fimmta myndin þykir mér skást. Þó þykir mér sjalið fara of nálægt andlitinu sem fær ekki alveg að njóta sín fyrir vikið. Einnig eru skuggarnir víða alveg lokaðir í þessari mynd.

Sjötta er ágæt en of kontröstuð fyrir minn smekk.

Sjöunda myndin er skemmtileg. Ég hef alveg jafngaman að brjóstaskorum og aðrir karlmenn en þetta þykir fara aðeins yfir strikið.

Síðustu myndina fíla ég engan veginn. Það er eins og þetta sé ekki sama manneskja. Þessi mynd gerir ekkert fyrir hana og að vissu leiti finnst mér hún líta út fyrir að vera ca. 15 kílóum feitari á þessari mynd en hinum.

Mér finnst serían, á heildina litið, ágæt. Málið er að ég hef séð þig gera miklu betur.

PFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF
Louise

Skráður þann: 22 Júl 2005
Staðsetning: Hvammstangi
Nikon D80
InnleggInnlegg: 25 Apr 2007 - 19:59:53    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Mér finnst síðasta myndin skelfing Confused Hún lýtur út fyrir að vera mörgum kílóum þyngri á henni en hinum.
Svo finnst mér næstsíðasta myndin næstum því skelfing :p og þá aðalega vegna þess að brjóstin eru eiginlega ekki í bolnum!

Annars þá finnst mér myndir 1,2, og 4 mjög fínar
2 Ekkert spes (þá ekki tæknilega séð heldur finnst mér hún tilgerðarleg á svipin)
Myndir 5, og 6 alveg hreint ágætar - hefði þó viljað sjá allan hausinn á gítarnum á númer 6

Vona að ég hafi ekki farið yfir strikið

HASSELBLAD 503CW
InnleggInnlegg: 25 Apr 2007 - 20:25:54    Efni innleggs: Svara með tilvísun

nei nei louise alls ekki yfir strikið allar skoðanir og personulegar upplifanir eiga rétt a ser.

þetta kom mjög vel uta prenti annars er jóhanna guðrun fyrrverandi barnastjarna þu mannst kanski eftir henni úr stundini okkar Ingibergur hehe

hun er bara 16 ara og það var stílisti sem sa um hana aquiz og hluti af verkefninu var að gera hana fullorðinslegri með breidd og setja kynþokka inni myndirnar ég veit það ekki en hvernig myndir þu gera það við 16 ara popstjörnu sem þu værir lika að presentera sem söngkonu með fjölbreitileika i einni og sömu töku sama dag ? þust etta er söluvara og icon ekki presentation a personuni sjalfri.

kamski
bleikar spandex buxur á bleikum bakgrunni i smaralindar posuni nema bara meira brittnei spears með sleikjo eða ethvað ?

well eg valdi þessa leið tel hana alls ekki grofa eða yfir velsæmismörk

en allar skoðanir eiga rett a ser og gaman að þeim ug upplifum folks sama i hvaða att það er .
Til baka efst á síðu
dvergabondi

Skráður þann: 12 Nóv 2006
Staðsetning: Stykkishólmur
Nikon 1 J1
InnleggInnlegg: 25 Apr 2007 - 22:25:09    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Er hún ENNÞÁ að gaula!? Neinei segi svona. Hún er ágæt greyið.

Annars eru þetta mjög fínar myndir bara.
Rán

Skráður þann: 28 Ágú 2005

InnleggInnlegg: 25 Apr 2007 - 23:14:00    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Mér finnst fyrsta myndin flott, flott pósa hjá henni. Sem og önnur, er þó hrifnari af fyrstu.

3. er bara töff, flott vinnsla á henni.

4. flott lýsing, finnst fókusinn liggja á öxlinni frekar en augunum, gæti samt bara verið að plata mann afþví að þetta eru svo smáar myndir...

5. töff, töff, töff. Flottar svarthvítar slæðurnar yfir svona litríkum kjólnum.

6. væri æði ef að allur gítarinn væri inná, ef að þú ferð yfir höfuð út í að klippa af honum hefði ég tekið meira af.

7. Þetta eru promotional myndir, þetta selur. Staðreynd. Böggar mig samt að sjá hvíta dótið (bh?) við hægra brjósið á henni.

8. Já, nei. Í þessa annars fínu seríu finnst mér þessi ekkki passa. Og má frekar kenna stílistanum um það afþví að þessi bolur er ekki að gera sig fyrir hana sjálfa. Án þess að setja eitt eða neitt útá hana, eða vöxt hennar þá gerir þessi bolur bara vont.

Hey, og já. Flottar myndirnar í Krónikunni frá þér :)
Til baka efst á síðu
hallurg

Skráður þann: 20 Okt 2005
Staðsetning: Hafnarfjörður
Canon EOS 350D
InnleggInnlegg: 26 Apr 2007 - 1:24:54    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Flottar myndir! Hvað er stelpan eiginlega orðin gömul?
capax

HASSELBLAD 503CW
InnleggInnlegg: 26 Apr 2007 - 5:19:28    Efni innleggs: Svara með tilvísun

stelpan er 16 a 17 ari sir..

það virðast allir sammala um að low key portraitið se ekki að virka

kanski var eg bara upptekin af lysinguni mer fanst hun cool svona alien

eg gerði 2 low her er hin

Til baka efst á síðu
Hauxon

Skráður þann: 07 Des 2005
Staðsetning: Skipaskagi
Fujifilm X-T1
InnleggInnlegg: 26 Apr 2007 - 8:26:00    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ágætar myndir í heildina litið. Hef ekki tíma til að fara yfir hverja og eina en ætla að gagnrýna það sem mér finnst að vinnslunni generalt. Ég er almennt hrifinn af svona grátóna litmyndum en mér finnst að á sumum þeirra séu þær of "svart-hvítar" svo finnst mér þú yfirleitt ganga of langt í að lýsa augnhvítuna. Hvort tveggja gerir vinnslulykt af myndunum sem þú ert ekki að sækjast eftir, það er fín lína á milli þess að fólk segi "kúl eða "photoshop". Mér finnstr amk. alveg hörmulegt að sjá útbrenndar augnhvítur, flottast er ef það sést kúlulögun augans þrátt fyrir að augun séu björt. Þetta skemmir m.a. nr. 3 sem er í grunninn mjög góð mynd. Veit ekki hvernig þú gerir þetta en ég amk ger kópíu af augunum í sér layer og ýti svo birtunni upp með mið-kúrvu í curves. Svo stroka ég út í kring og þangað til þetta fellur alveg inn í myndina. Að öðru leiti finnst mér myndirnar bara nokkuð góðar.

Kv. Hrannar
Tábergið

Skráður þann: 18 Okt 2006
Staðsetning: Stykkishólmur
Canon 400D
InnleggInnlegg: 26 Apr 2007 - 13:25:55    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Mér finnst þetta virkilega flottar myndir af góðri söngkonu.

En sú síðasta er kannski síst og þá nefni ég það sem fleiri hafa nefnt hérna en það er það að þessi bolur er ekki að gera sig fyrir stelpugreyið....

En yfir höfuð eru þetta mjög vel heppnaðar myndir af henni....

Takk kærlega til hamingju með hjálpina....
Flickr
Myspace
---
Til baka efst á síðu
kertaljos

Skráður þann: 22 Okt 2006
Staðsetning: 107 Reykjavík; Vesturbær
Canon EOS 400D
InnleggInnlegg: 26 Apr 2007 - 16:24:15    Efni innleggs: Svara með tilvísun

dvergabondi skrifaði:
Er hún ENNÞÁ að gaula!? Neinei segi svona. Hún er ágæt greyið.

Annars eru þetta mjög fínar myndir bara.

Hahahaha:D
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Heldriver

Skráður þann: 15 Mar 2005

InnleggInnlegg: 26 Apr 2007 - 23:01:08    Efni innleggs: Svara með tilvísun

hef nú ekki tíma til að fara í smáatriði, enda búið að taka þau flest firir hér að ofan.
fizztu tvær finnst mér góðar, en það sem ég er ekki að fíla er þessi grái tónn í húðinni, ég veit að þér finnst tónlistin hennar rotin, en ég meina,....... hehe

http://www.Heldriver.com - Now in color!
http://www.facebook.com/heldriver
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Þessi spjallþráður er lokaður, þú getur ekki breytt, eða svarað innleggi    Forsíða -> Umræður -> Gagnrýni Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu 1, 2  Næsta
Blaðsíða 1 af 2

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum