Sjá spjallþráð - Stjörnuljósmyndun :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Stjörnuljósmyndun
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Ljósmyndatækni
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
gummih

Skráður þann: 26 Nóv 2004

Canon 40D
InnleggInnlegg: 07 Apr 2005 - 16:38:00    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Troll skrifaði:
Mér skilst líka að menn séu mikið í því að rífa IR-cut filterana úr vélunum til að fá betri gæði í svona stjörnuljósmyndun. En þá ertu náttúrulega að framkvæma skurðaðgerð á vélinni og nokkuð víst að ábyrgðin tekur ekki á því ef eitthvað klikkar Twisted Evil
Já, en núna er orðið mun sætari kostur að selja bara vélina sína og kaupa sér Canon 20Da, sem er framleidd sérstaklega fyrir stjörnuljósmyndun og er án IR filters held ég.

En garg, BH myndi heimta $800 fyrir að senda svona Meade 10" sjónauka til landsins Exclamation þannig að málið er greinilega að kaupa í gegnum shopUSA...
skipio

Skráður þann: 14 Des 2004

Ricoh GRD
InnleggInnlegg: 07 Apr 2005 - 16:39:41    Efni innleggs: Svara með tilvísun

gummih skrifaði:
Troll skrifaði:
Mér skilst líka að menn séu mikið í því að rífa IR-cut filterana úr vélunum til að fá betri gæði í svona stjörnuljósmyndun. En þá ertu náttúrulega að framkvæma skurðaðgerð á vélinni og nokkuð víst að ábyrgðin tekur ekki á því ef eitthvað klikkar Twisted Evil
Já, en núna er orðið mun sætari kostur að selja bara vélina sína og kaupa sér Canon 20Da, sem er framleidd sérstaklega fyrir stjörnuljósmyndun og er án IR filters held ég.

En garg, BH myndi heimta $800 fyrir að senda svona Meade 10" sjónauka til landsins Exclamation þannig að málið er greinilega að kaupa í gegnum shopUSA...

Bæði B&H og Adorama sýna flutningskostnaðinn á síðunni sinni ef þú bætir vöru í körfuna. Adorama eru oft með fín verð á flutningnum en ég veit auðvitað ekki hvort þeir eigi þennan sjónauka til.
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Ljósmyndatækni Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2
Blaðsíða 2 af 2

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum