Sjá spjallþráð - Auglýsingarnar frá Símanum :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Auglýsingarnar frá Símanum
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Almenn umræða
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
daniel

Skráður þann: 12 Des 2004
Staðsetning: Hér
Canon EOS 5d M3
InnleggInnlegg: 11 Mar 2005 - 8:13:14    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Woodstock skrifaði:
Hmm.. en þegar hann var að taka idol myndirnar er ég nokkuð viss um að hafa séð LCD skjá á myndavélinni hans... ?? Confused
Gæti hafa verið með digital bak á slíka vél eða svipaða. Gæti líka hafa verið með hefðbundna digital.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
jokull

Skráður þann: 26 Nóv 2004

Canon 60D
InnleggInnlegg: 11 Mar 2005 - 8:27:06    Efni innleggs: Svara með tilvísun

daniel skrifaði:
Woodstock skrifaði:
Hmm.. en þegar hann var að taka idol myndirnar er ég nokkuð viss um að hafa séð LCD skjá á myndavélinni hans... ?? Confused
Gæti hafa verið með digital bak á slíka vél eða svipaða. Gæti líka hafa verið með hefðbundna digital.

Ég man eftir því að hafa séð þetta, ég er svona 90% viss um að það hafi verið Canon 1ds.

Annars hef ég líka heyrt annars staðar frá að hann noti Mamiya vél í þær tökur sem hann notar medium format.

Kv Jökull
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst MSN-skilaboð
LalliSig

Skráður þann: 14 Des 2004

InnleggInnlegg: 11 Mar 2005 - 8:55:39    Efni innleggs: Svara með tilvísun

jokull skrifaði:
daniel skrifaði:
Woodstock skrifaði:

Ég man eftir því að hafa séð þetta, ég er svona 90% viss um að það hafi verið Canon 1ds.

Annars hef ég líka heyrt annars staðar frá að hann noti Mamiya vél í þær tökur sem hann notar medium format.

Kv Jökull

Ég ætla nú að ganga enn lengra og segja 100%, hvort þetta var svosem 1Ds eða einhver önnur vél þá var þetta allavega Canon EOS þar sem mér sýndist hann vera með 135 f2 framan á henni. Það þarf einhver að fara benda honum á Hasselblad H1 og P25 bak frá phaseone.com, ef ykkur finnst 1Ds mkII dýr þá ættuð þið að skoða hvað það kostar að fjárfesta í svona pakka... Ég gerði fljóta leit á bhphotovideo.com og vélin kostar ca 6000$ með einni linsu og tilbúin í notkun og ég fann nú ekki phaseone bökin þar en þau eru eflaust í kringum 15000$...
Til baka efst á síðu
oskar

Skráður þann: 25 Nóv 2004

Canon 5D Mark III
InnleggInnlegg: 11 Mar 2005 - 9:32:42    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Larus skrifaði:
jokull skrifaði:
daniel skrifaði:
Woodstock skrifaði:

Kv Jökull

Ég ætla nú að ganga enn lengra og segja 100%, hvort þetta var svosem 1Ds eða einhver önnur vél þá var þetta allavega Canon EOS þar sem mér sýndist hann vera með 135 f2 framan á henni. Það þarf einhver að fara benda honum á Hasselblad H1 og P25 bak frá phaseone.com, ef ykkur finnst 1Ds mkII dýr þá ættuð þið að skoða hvað það kostar að fjárfesta í svona pakka... Ég gerði fljóta leit á bhphotovideo.com og vélin kostar ca 6000$ með einni linsu og tilbúin í notkun og ég fann nú ekki phaseone bökin þar en þau eru eflaust í kringum 15000$...

Nú veit ég lítið um þetta vegna þess að ég hef ekkert prófað þetta sjálfur, né þekki í raun hvað Ari er duglegur. En einhverra hluta vegna dettur mér í hug að honum langi einfaldlega ekkert að dunda með phaseone bakið annarsstaðar en í stúdíói. Það er ekkert sérlega meðfærilegt að vera með myndavél sem þarf að vera fasttengd í tölvu, alltaf ! Hugsanlega er þó komið P1 bak sem tekur kort en ég hef ekki séð það ennþá. Þar af leiðandi skil ég vel að hann þurfi að eiga 1Ds eða eitthvað þannig, en ég myndi nú halda að hann gæti vel notað P1 bak í stúdíóinu hjá sér. Ég veit ekkert um það hvort hann geri það en partur af mér langar að segja að það bara hljóti að vera Rolling Eyes

Ps, er einhver sem VEIT eitthvað um þetta, er ekki til bak sem passar á Mamiyu ?
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
oskar

Skráður þann: 25 Nóv 2004

Canon 5D Mark III
InnleggInnlegg: 11 Mar 2005 - 10:04:36    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Jæja ok, góður og fróður maður benti mér á að ég lifi enn á fornöld. Það er komið bak frá P1 sem er þráðlaust og tekur líka kort og passar á Mamiyu og allann pakkann. Nú hafa þessir toppljósmyndarar enga afsökun fyrir að þvælast um með þetta canon dót Twisted Evil

Samt sem áður hef ég alltaf borið vissa virðingu fyrir mönnum (ljósmyndurum aðallega) sem eru ekkert með meiri og betri græjur en þeir þurfa.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
hjaltij

Skráður þann: 07 Jan 2005
Staðsetning: Reykjavík
Canon EOS 1D Mark II
InnleggInnlegg: 11 Mar 2005 - 10:53:29    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Mamiya eru æðislegar vélar Smile Alvöru viewfinder maður...
Hérna er ég hress með Mamiya RB67

stjaniloga

Skráður þann: 07 Feb 2005
Staðsetning: Alltumkring
agfa66
InnleggInnlegg: 11 Mar 2005 - 11:11:56    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Arrow
Kristján Logason er ljósmyndari og listamaður. Hann skrifar um travel photography og ferðalög á www.benzi.is og greinar um stock photography og fleira á www.aurora.is og uppfærir það daglega . Um bankcrupt Iceland bloggar hann ekki

Síðast breytt af stjaniloga þann 24 Jan 2006 - 13:55:07, breytt 1 sinni samtals
Til baka efst á síðu
SteinarHugi

Skráður þann: 01 Des 2004
Staðsetning: Kópavogur
Canon EOS 1Ds MKII
InnleggInnlegg: 11 Mar 2005 - 23:04:48    Efni innleggs: Svara með tilvísun

stjaniloga skrifaði:

http://www.bron.ch/bc_pd_ps_en/detail.php?nr=1484

Vá... Er til sambærileg regnhlíf undir $1000?
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Svanur

Skráður þann: 13 Jan 2005

Canon Ixus
InnleggInnlegg: 11 Mar 2005 - 23:09:40    Efni innleggs: Svara með tilvísun

hún ætti þá að halda vatni fyrir þann pening.... Rolling Eyes
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst MSN-skilaboð
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Almenn umræða Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2
Blaðsíða 2 af 2

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum