Sjá spjallþráð - Löng linsa á 5D :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Löng linsa á 5D
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Fuglar og Dýr
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
tomz

Skráður þann: 30 Okt 2005
Staðsetning: Stúdíó Zet
Phase One
InnleggInnlegg: 27 Okt 2006 - 17:10:13    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þessi Kenkó lúkkar vel á myndunum hjá þér Hrannar.
stjaniloga

Skráður þann: 07 Feb 2005
Staðsetning: Alltumkring
agfa66
InnleggInnlegg: 27 Okt 2006 - 18:19:12    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Mæli með að þú hættir pælingum varðandi 300 til 500mm ef þú hefur ekki efni á almennilegri linsu.

Keyptu frekar 1.4 og 2.0(hinn nýja) converterinn frá canon. fín útkoma með nýja 2 og ótrúlega fín útkoma með báða á linsunni

Þessi er tekin með 70-200 2.8 og tobblaranum frekar en báðum

http://www.digitalrailroad.net/Kristjan/gps.aspx?pid=5996413
Kristján Logason er ljósmyndari og listamaður. Hann skrifar um travel photography og ferðalög á www.benzi.is og greinar um stock photography og fleira á www.aurora.is og uppfærir það daglega . Um bankcrupt Iceland bloggar hann ekki
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
stjaniloga

Skráður þann: 07 Feb 2005
Staðsetning: Alltumkring
agfa66
InnleggInnlegg: 27 Okt 2006 - 18:22:09    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Mæli með að þú hættir pælingum varðandi 300 til 500mm ef þú hefur ekki efni á almennilegri linsu.

Keyptu frekar 1.4 og 2.0(hinn nýja) converterinn frá canon. fín útkoma með nýja 2 og ótrúlega fín útkoma með báða á linsunni

Kristján Logason er ljósmyndari og listamaður. Hann skrifar um travel photography og ferðalög á www.benzi.is og greinar um stock photography og fleira á www.aurora.is og uppfærir það daglega . Um bankcrupt Iceland bloggar hann ekki
Til baka efst á síðu
Hauxon

Skráður þann: 07 Des 2005
Staðsetning: Skipaskagi
Fujifilm X-T1
InnleggInnlegg: 27 Okt 2006 - 22:43:52    Efni innleggs: Svara með tilvísun

stjaniloga skrifaði:

Ágætis ábending. Ég þyrfti kannski að fá Canon 2x II lánaðan einhvernstaðar til að sjá hvernig 200L præminn tekur við honum. Auðvitað mun ódýrara enn að kaupa nýja linsu. Örugglega ekkert verra en þessar blessuðu zoom linsur. Safna svo bara og safna ....og safna... jæja seisei

Varðandi margfaldara, haldið þið að tveir stakkaðir 1.4x veri betri kostur en 2x. Hef heyrt þessu fleygt, gæti átt við um 2x frá "third party" framleiðendum. Hafið þið prófað þetta?

Kv. Hrannar
kobbi

Skráður þann: 13 Jan 2005
Staðsetning: Rvk

InnleggInnlegg: 28 Okt 2006 - 13:53:11    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Hauxon skrifaði:
stjaniloga skrifaði:

Ágætis ábending. Ég þyrfti kannski að fá Canon 2x II lánaðaneinhvernstaðar til að sjá hvernig 200L præminn tekur við honum. Auðvitað mun ódýrara enn að kaupa nýja linsu. Örugglega ekkert verra en þessar blessuðu zoom linsur. Safna svo bara og safna ....og safna... jæja seisei

Varðandi margfaldara, haldið þið að tveir stakkaðir 1.4x veri betri kostur en 2x. Hef heyrt þessu fleygt, gæti átt við um 2x frá "third party" framleiðendum. Hafið þið prófað þetta?

Kv. Hrannar

200 2.8 tekur ágætlega við 2X. Fókushraðinn minnkar tilfinnanlega en er vel nothæfur í sæmilegri birtu. Konstrastinn minnkar einnig en þetta
kombó er vel nothæft. Ég tók eftir talsverðu "color fringing" ef konstrastinn var mikill. Hér á ég við gamla 2X konverterinn. Nýji 2X
er víst betri en sá gamli. Ég hef aldrei heyrt að 2 1.4X séu betri en einn 2X, ég trúi því varla fyrr en ég sé það Rolling Eyes
Olgeir

Skráður þann: 09 Feb 2006
Staðsetning: Reykjanesinu

InnleggInnlegg: 28 Okt 2006 - 14:13:02    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Hefur engin gott að seigja af 100-400 L IS?.Kveðja Olgeir Very Happy
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
joho

Skráður þann: 15 Feb 2005
Staðsetning: Akureyri
Canon 10D
InnleggInnlegg: 29 Okt 2006 - 11:51:13    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Vil benda á að 400/5.6 linsan vil ekki autofokusa á 10d/20d./5d... med 1.4x nema með smá limbandtrix (hægt að finna upplysningar á dpreview eða fredmiranda). Fokushraðan með teipada kontaktar eða önnur tegund en canon konverter er visst allveg svaka hægur. 300/4 IS linsan nýtist sem 2 linsar í einu ef þú átt konverter. . 300mm með f4 og 420mm og f5.6 með konverterinn. Myndgæðinn með konverter er á minu mati allveg nog goð á f5.6 en allveg ljomandi á f8. Eina gallinn er svolitið hægur fokuseringu með konverter, en ekkert mál með fuglar/hlutir sem situr kyrr. Eftir mikill lestur er yfirleitt folk sammála að 400 linsan hendar betur fyrir fulglar á ferðinni, en 300 linsan með konverter er mun meira fjölhæfur linsa. Og auðvitað IS sem er allveg omissandi á linsa sem er svona langur.
Til baka efst á síðu
elmar

Skráður þann: 23 Nóv 2005
Staðsetning: Amsterdam
Canon 10D
InnleggInnlegg: 29 Okt 2006 - 12:52:37    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Tilvitnun:
Hefur engin gott að seigja af 100-400 L IS?.Kveðja Olgeir

ég er rétt nýbúinn að kaupa mér þessa linsu fyrir nokkrum dögum síðan. Er búinn að prufa hana aðeins og það tekur nátturlega tíma að læra á og venjast nýrri linsu ... en so far þá finnst mér þessi linsa lofa MMMMJJJÖÖÖGGG góðu. Skrapp í hvalfjörðinn þegar þeir voru að skera hval nr 2. Var upp á tanki aðeins frá planinu og það kom bara glimrandi vel út.

Canon EOS 10D - Vertical grip
24-70mm 2,8L
100-400 4,5-5,6L
Speedlite 430
Manfrotto tripod
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Fuglar og Dýr Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2
Blaðsíða 2 af 2

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum