Sjá spjallþráð - Úff-Hrollur ónýtar 1D vélar :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Úff-Hrollur ónýtar 1D vélar

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Myndavélar
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Grós

Skráður þann: 12 Des 2004
Staðsetning: RVK
....
InnleggInnlegg: 19 Feb 2005 - 19:43:16    Efni innleggs: Úff-Hrollur ónýtar 1D vélar Svara með tilvísun

Algjört terror.

2 rústaðar 1d vélar og 16-35 linsa til sölu í parta á ebay.

Kv

Guðni
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
eirasi

Skráður þann: 23 Jan 2005
Staðsetning: Helst uppi á fjöllum
Nikon D200
InnleggInnlegg: 19 Feb 2005 - 19:50:33    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Vá, þetta er rosalega mikið ónýtt.

Ég hélt að það væri ekki hægt að eyðileggja þetta alvöru pró dót.

Einu sinni var myndavélin hand Friðþjófs Helgasonar (Canon F-1 eins og allir Canon pro gæjar voru með) til sýnis úti í gulgga á myndavélabúðinni Týli og til að benda á styrk grægjunnar var bent á beyglur neðan á henni sem áttu að vera eftir að Friðþjófur hafði notað hana til að berja niður tjaldhæla.

Reyndar trúði ég því svo sem alveg bæði út frá Friðþjófi og myndavélinni!

Skráður þann: 12 Des 2004
Staðsetning: RVK
....
InnleggInnlegg: 19 Feb 2005 - 20:09:02    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Góð saga.

Gaurinn segist hafa verið að taka myndir á kappakstri og fengið fljúgandi dekk sem bíll lenti á í græjurnar sínar. Held nú að hvað sem er rústist við svoleiðis.

Kv

Guðni
Til baka efst á síðu
Rusticolus

Skráður þann: 14 Feb 2005

InnleggInnlegg: 20 Feb 2005 - 2:35:55    Efni innleggs: Svara með tilvísun

eirasi skrifaði:
Einu sinni var myndavélin hand Friðþjófs Helgasonar (Canon F-1 eins og allir Canon pro gæjar voru með) til sýnis úti í gulgga á myndavélabúðinni Týli og til að benda á styrk grægjunnar var bent á beyglur neðan á henni sem áttu að vera eftir að Friðþjófur hafði notað hana til að berja niður tjaldhæla.

F-1 vélarnar voru ódrepandi. Reyndar prófaði ég aldrei að berja niður tjaldhæla með þeim, en notaði eina til að berja á mexíkönskum smákrimmum sem ætluðu að ræna mig. Greip bara um linsuna (200mm) og sveiflaði vélinni (með mótor) í kringum mig. Þegar einn var búinn af fá hana í hausinn, þá hlupu þeir í burtu og gáfust upp á þessum klikkaða ljósmyndara. Smile
Til baka efst á síðu
Malt

Skráður þann: 02 Des 2004
Staðsetning: Reykjavík
Canon 20D
InnleggInnlegg: 20 Feb 2005 - 2:45:19    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Usss... það er kannski vit í að hafa eina svona F-1 vél með sér þegar maður fer að kanna skuggahliðar næturlífsins Shocked

Annars grunaði mig þetta, menn er að kaupa stærri og stærri linsur til að geta lamið fastar frá sér, enda líklega þörf á fyrir ljósmyndanörrana Cool
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Rusticolus

Skráður þann: 14 Feb 2005

InnleggInnlegg: 20 Feb 2005 - 2:50:33    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Malt skrifaði:
Usss... það er kannski vit í að hafa eina svona F-1 vél með sér þegar maður fer að kanna skuggahliðar næturlífsins Shocked

Annars grunaði mig þetta, menn er að kaupa stærri og stærri linsur til að geta lamið fastar frá sér, enda líklega þörf á fyrir ljósmyndanörrana Cool

Get selt þér eina, sem er nokkuð lítið beygluð. Very Happy

Stóru linsurnar sem ég á í dag eru með handfangi og allt hvað eina. Það er aldeilis hægt að sveifla svoleiðis drasli í kringum sig. Razz
Til baka efst á síðu
stjaniloga

Skráður þann: 07 Feb 2005
Staðsetning: Alltumkring
agfa66
InnleggInnlegg: 20 Feb 2005 - 2:53:40    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Arrow
Kristján Logason er ljósmyndari og listamaður. Hann skrifar um travel photography og ferðalög á www.benzi.is og greinar um stock photography og fleira á www.aurora.is og uppfærir það daglega . Um bankcrupt Iceland bloggar hann ekki
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Myndavélar Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum