Sjá spjallþráð - linsur...warning boring and been covered before...! :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
linsur...warning boring and been covered before...!

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Hvað á ég að kaupa?
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
*Guðbjörg*

Skráður þann: 25 Nóv 2004

Canon 20D
InnleggInnlegg: 17 Feb 2005 - 19:52:29    Efni innleggs: linsur...warning boring and been covered before...! Svara með tilvísun

jæja ég neyðist víst til að kaupa mér alhliðar linsu áður en ég fer út til Indlands í sumar og er ALVEG lost! Búin að lesa umræðurnar ykkar allar en þið eruð svo flóóóóknir! Embarassed Er að pælí essari tamron þaddna sem allir eru að kaupa eða canon IS 28-135 minnir mig, en er pínu lost....! og eru einhverjir filterar sem eru nauðsin í svona mikla birtu og mengun? bara skella UV á etta eða?

Vil ekki fara yfir 30þús kallinn með linsuna...vantar eitthvað alhliða sem er ekki rosalega þung og gott að bera með sér í langar ferðir. Svo er ég að pælí að panta góðann bakpoka OG ég var að velta fyrir mér hvort það er til kortalesari sem les beint inná lausann harðann disk? ef ekki þarf ég að kaupa svona x-drive eða hvað það nú hét líka!

Er eitthvað fleira sem þið gætuð ekki verið án? er mikið að pæla í batterygripi en er bara svo blöööönk :/ á 2 batterý, það er sennilega langt frá því að vera nóg því miður! Rússi benti mér hinsvegar á snilldarbatterý í elko, hræ ódýr og passí vélina...er mikið að pælí þeim barast! Smile

ég á 50mm, 28-80mm (skít ódýr ultrasonic canon linsa...ekki skörp en samt fín að eiga, svo rosa létt) og svo sigma 55-200, líka svona ódýr og ekkert rosa skörp, en bara lala. Svo á ég nottla kit linsuna...og svo 420EX flass Smile

Er eitthvað sem ég er að skítgleyma? er orðin soldið paranoid sko, best að kunnaðeins á etta áður en maður skellir sér út...hef samt nægan tíma hehehe 3 mánuði! og já ég verð í 3 mánuði, með aðgang að innstungum og þannig allan tíman.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
daniel

Skráður þann: 12 Des 2004
Staðsetning: Hér
Canon EOS 5d M3
InnleggInnlegg: 17 Feb 2005 - 19:59:50    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ef ég væri að fá mér linsu aðallega hugsaða fyrir Indlandsferð/dvöl í 3 mánuði þá myndi ég ekki hika við að taka 28-135 IS.

Eina ástæðan fyrir því að ég enda(líklega) á tamron dýrinu er að hún er með fast 2.8 ljósop, sem mér finnst heilla meira í þessu andskotans myrkri sem er alltaf á þessu skeri Wink
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
Grós

Staðsetning: RVK
....
InnleggInnlegg: 17 Feb 2005 - 20:20:50    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Tilvitnun:
Vil ekki fara yfir 30þús kallinn með linsuna...vantar eitthvað alhliða sem er ekki rosalega þung og gott að bera með sér í langar ferðir.

Svarið við þessu er hröð prime linsa eins og 50 sem þú átt.

Hún er hröð, létt og skörp. Kit linsan er svo töff ef þú ert útí sólinni og getur notað f8 eða f11. Passaðu þig bara að vera ekki að taka of mikið með þér. Kaupa frekar minniskort og batterí fyrir peninginn.

Kv

Guðni
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
*Guðbjörg*

Skráður þann: 25 Nóv 2004

Canon 20D
InnleggInnlegg: 17 Feb 2005 - 20:29:38    Efni innleggs: Svara með tilvísun

en hvað þá með súmið grós? Þarf nottla að geta súmað smá sérstaklega ef ég vil taka "mannlífs" myndir þar sem erfitt er að fara alveg uppað fólki og ná góðum candid :/ dugir mín 55-200 kannski alveg í það í svona mikilli birtu? hljómar gáfulega hjá þér samt...nottla erfitt að vera með þyngsla linsur í vinnunni og svona....
Til baka efst á síðu
Grós

Staðsetning: RVK
....
InnleggInnlegg: 17 Feb 2005 - 21:00:41    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Bestu mannlífsmyndirnar eru teknar með gleið og normal linsum. Svona 85% af öllum blaða og docu myndum eru líka teknar á víð linsur.

Skoðaðu bækur eftir Bresson sem dæmi. Hann fór nú til indlands og gaf út bók um þá ferð/ferðir.

Kit linsan á daginn í sólinni á indlandi og 50 fyrir kvöld og inni skot.

Kv

Guðni
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
Ingvar

Skráður þann: 20 Des 2004

Canon EOS-1Ds Mark II
InnleggInnlegg: 17 Feb 2005 - 23:22:07    Efni innleggs: Re: linsur...warning boring and been covered before...! Svara með tilvísun

*Guðbjörg* skrifaði:
Rússi benti mér hinsvegar á snilldarbatterý í elko, hræ ódýr og passí vélina...er mikið að pælí þeim barast! Smile

Hvaða batterý eru það. Veistu hvað þau kosta og hvað þau eru mörg milli amper??
Til baka efst á síðu
aquiz

Skráður þann: 11 Jan 2005
Staðsetning: Kaupmannahöfn

InnleggInnlegg: 17 Feb 2005 - 23:46:25    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Af hverju talar fólk svona mikið um þessa 28-135 en ekki 17-85 EF-S linsuna? Hún er líka góð og performar næstum alveg eins og 28-135, bara víðari á þeim endanum. Ég myndi sem sagt mæla með henni fyrir rebel myndavél, því sú linsa er minni og léttari.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Hvað á ég að kaupa? Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum