Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Ath. Þetta er bara könnun, ekki skráning |
Já, ég vil vera með í Ljósár 2006 |
|
79% |
[ 84 ] |
Nei, ég vil ekki vera með. |
|
3% |
[ 4 ] |
Kannski |
|
16% |
[ 18 ] |
|
Samtals atkvæði : 106 |
|
Höfundur |
Skilaboð |
| hallurg
| 
Skráður þann: 20 Okt 2005 Innlegg: 979 Staðsetning: Hafnarfjörður Canon EOS 350D
|
|
|
|
Nei, það er greinilega ekki hægt! _________________ Búnaður: Canon 350D, batterygrip, 18-55 og 55-200 kitlinsur, EF50mm 1,8 II, Canon Speedlite 430 EX, Skódi, farsímar og fjölskylda |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| atlibj
| 
Skráður þann: 21 Jan 2005 Innlegg: 916 Staðsetning: hér og þar...aðallega þar samt Canon 20D
|
|
|
|
aui skrifaði: | Ég er til að vera með - treysti mér samt ekki í nein merkileg störf held ég en Atli væri góður ritstjóri, ég hef þekkt hann í langan tima og ég treysti honum 100% til verksins |
Þakka þér fyrir það Aui! en jámm, þið sem hafið ekki þekkt mig eins lengi og Aui geta auðvitað líka treyst mér 100% til verksins mér þykir rosalega vænt um þennan vef og vil sjá jafn góða ef ekki betri bók en kom út í fyrra, þar sem Ljósár 2005 gaf gríðarlega mikið af sér í þágu vefsins. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| lara
| 
Skráður þann: 06 Des 2004 Innlegg: 540 Staðsetning: Ólafsfjörður Canon EOS 5D MKII
|
|
|
|
atlibj skrifaði: | vil sjá jafn góða ef ekki betri bók en kom út í fyrra, þar sem Ljósár 2005 gaf gríðarlega mikið af sér í þágu vefsins. |
Ég er sammála því ég held þú værir mjög góður í þetta og hefur góðan metnað það skiptir miklu máli. _________________ Kær kveðja
Lára |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| lara
| 
Skráður þann: 06 Des 2004 Innlegg: 540 Staðsetning: Ólafsfjörður Canon EOS 5D MKII
|
|
Innlegg: 05 Ágú 2006 - 11:33:04 Efni innleggs: Re: Ljósár 2006, árbók áhugaljósmyndara |
|
|
sje skrifaði: |
Útgefandi: Ég / Ljósmyndakeppni (1)
Umbrot: Þorgils (Zorglob) (1)
Ritstjóri: (1)
Rit og skipulagsnefnd: (2-3)
Þýðendur/Yfirlestur: (enska) (1-2)
( 6 - 8 ) í allt |
Mæli með að þú bætir við eftirfarandi störfum:
Markaðsmál (2-3)
Auglýsingar (1-2) _________________ Kær kveðja
Lára |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| hvítlaukurinn
| 
Skráður þann: 09 Mar 2005 Innlegg: 2107 Staðsetning: Reykjavik Canon EOS 10D
|
|
|
|
Býð mig fram í rit og skipulagsnefnd og þýingu/yfirlestur en vildi gjarnan losna við markaðs- og auglýsingamál. _________________ http://www.hallgrimur.net |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Hauxon
| 
Skráður þann: 07 Des 2005 Innlegg: 6372 Staðsetning: Skipaskagi Fujifilm X-T1
|
|
|
|
hvítlaukurinn skrifaði: | Býð mig fram í rit og skipulagsnefnd og þýingu/yfirlestur en vildi gjarnan losna við markaðs- og auglýsingamál. |
Sama hér, bíð mig fram í rit og skipulagsnefnd ef áhugi er fyrir því.
Kv. Hrannar _________________ Hrannar Örn Hauksson |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| bogulo
| 
Skráður þann: 30 Jan 2005 Innlegg: 2224 Staðsetning: Milli steins og sleggju 5D
|
|
|
|
Og hver ætlar að sjá um munnlegt propaganda? |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| pall
| 
Skráður þann: 20 Jan 2005 Innlegg: 679 Staðsetning: Selfoss Canon EOS 6D
|
|
|
|
Ég er til í slaginn aftur, þetta var skemmtilegt verkefni í fyrra unnið af góðum hóp. Nú virðist vera fullt af nýjum að koma inn í verkefnið sem ætti að verða til þess að góð bók verði betri. Mér líst vel á að taka markaðsmálin með trompi í ár, þá getum við haft bókina ódýrari fyrir þátttakendur og stærri líka  _________________ Ljósmyndablogg: www.palljokull.com
Flickr: www.flickr.com/photos/palljokull
Zenfolio: www.palljokull.net |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| sje Stjórn | 
Skráður þann: 04 Sep 2004 Innlegg: 14460
Canon 5D Mark II
|
|
|
|
já, gott að fá einhverja hjálp í markaðsmálum - ekki mín sterka hlið. _________________ Sigurður Jónas Eggertsson
Ljósmyndar af áhuga
sje@ljosmyndakeppni.is
gsm: 663-4321 |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| sje Stjórn | 
Skráður þann: 04 Sep 2004 Innlegg: 14460
Canon 5D Mark II
|
|
|
|
Tel nauðsynlegt fyrir okkur að hittast og fara yfir málin. Sér í lagi fyrir þá sem ætla að koma beint að verkefninu.
Eigum við ekki að stefna að miðvikudag eða fimmtudag á einhvejru kaffihúsi um 20 eða 21? _________________ Sigurður Jónas Eggertsson
Ljósmyndar af áhuga
sje@ljosmyndakeppni.is
gsm: 663-4321 |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| hkvam
| 
Skráður þann: 05 Jan 2005 Innlegg: 4287 Staðsetning: Svalbarðsströnd Canon EOS 5D
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| aceinn
| 
Skráður þann: 23 Ágú 2005 Innlegg: 773 Staðsetning: Þar sem vindurinn blæs Nikon D300
|
|
|
|
þetta verður skemmtilegt hjá ykkur,
langar samt að byðja ykkur um að fylla bókina ekki af auglýsingum þótt það sé líklegt að margir vilji hafa sína auglýsingu í bókinni.
Frekar afar fáar (ef það er rétt sem mér skilst að þið eru að pæla í auglýsingar í bókina) en þeim mun dýrari.
góða skemmtun,
kv
Ási _________________ kveðjur,
Ási |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| pall
| 
Skráður þann: 20 Jan 2005 Innlegg: 679 Staðsetning: Selfoss Canon EOS 6D
|
|
|
|
aceinn skrifaði: | þetta verður skemmtilegt hjá ykkur,
langar samt að byðja ykkur um að fylla bókina ekki af auglýsingum þótt það sé líklegt að margir vilji hafa sína auglýsingu í bókinni.
Frekar afar fáar (ef það er rétt sem mér skilst að þið eru að pæla í auglýsingar í bókina) en þeim mun dýrari.
góða skemmtun,
kv
Ási |
Ég sé frekar fyrir mér lista yfir stuðningsaðila þar sem nöfn þeirra birtast, ekki auglýsingar eða lógó. Þeir fái þá nokkur eintök af bókinni í staðin fyrir peninginn. _________________ Ljósmyndablogg: www.palljokull.com
Flickr: www.flickr.com/photos/palljokull
Zenfolio: www.palljokull.net |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| THUMB
|
Skráður þann: 04 Mar 2005 Innlegg: 922 Staðsetning: Kópavogur Canon 5D
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| hvítlaukurinn
| 
Skráður þann: 09 Mar 2005 Innlegg: 2107 Staðsetning: Reykjavik Canon EOS 10D
|
|
|
|
aceinn skrifaði: | þetta verður skemmtilegt hjá ykkur,
góða skemmtun,
kv
Ási |
Sammála. Reyna að hafa þetta eitthvað svipað og síðast hvað auglýsingamál varðar.
Eigum við að segja, Vegamót kl. 20 á fimmtudag? _________________ http://www.hallgrimur.net |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|