Sjá spjallþráð - Wide converter :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Wide converter

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Aukahlutir
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
gummih

Skráður þann: 26 Nóv 2004

Canon 40D
InnleggInnlegg: 06 Feb 2006 - 14:24:19    Efni innleggs: Wide converter Svara með tilvísun

Jæja, ég er ekkert allt of skarpur náungi og fæ stundum vafasamar hugmyndir í kollinn en ég var að spá hver fjandinn myndi gerast ef maður skrúfaði þennan skratta framan á 18-55 kit linsuna

Ég geri ráð fyrir að þetta valdi einhverju ákaflega skelfilegu fyrir myndirnar, en ætti þetta ekki að passa? Er þetta ekki bara venjulegur 58mm thread? Confused
aquiz

Skráður þann: 11 Jan 2005
Staðsetning: Kaupmannahöfn

InnleggInnlegg: 06 Feb 2006 - 18:29:18    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég mundi nú bara búast við vignetting og mjúkum hornum.

Annars sá ég nú myndir af því þegar einhver skrúfaði teleconverter framan á Nikon D70 kit linsuna og það virkaði bara fjandi vel.
Aron
Umræðuráð

Skráður þann: 27 Nóv 2004

Olympus OM-2N
InnleggInnlegg: 06 Feb 2006 - 18:53:30    Efni innleggs: Svara með tilvísun

mynd sem ég tók immit með svona wide-converter.

annars dekkja þeir frekar of mikið af mínu mati.
Yfirleitt drullu mikið af vignet,purple fringe,lens flare,mjúkum endum og öðru ógeði eins og Dagur benti á..

en hægt að gera skemmtilegar tilraunir með þessu.(kostar yfirleitt skít á kanil)
myndi samt mæla með að kaupa bara ódýran convertar þar sem munurinn á þeim er nú ekkert gríðarlegur. þeir skástu sem ég hef fiktað með voru frá Bowens og canon. myndin hérna að ofan var með bowens. sem seljast á hræódýru verði á ebay.

svo geturu farið úti meira kúlu ruglið með svona.. (180° super wide)

annars finnst mér þetta vera algjört drasl og ef ég ætti þetta ennþá myndi ég gefa þér það hiklaust.
kjellin

Skráður þann: 27 Mar 2005

hún er svona svört
InnleggInnlegg: 07 Feb 2006 - 0:15:08    Efni innleggs: kjellin Svara með tilvísun

en so eg spurji nú einsog algör fáviti .. er þetta ódír típa af fish eye Razz ...?
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst MSN-skilaboð
Hrobjartur

Skráður þann: 14 Júl 2005

Canon 20D
InnleggInnlegg: 07 Feb 2006 - 2:19:54    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Spurning hvort vélin nær að fókusa?
Prufaði einhverntíma sony 0.7X wide angle convertor með sigma 18-125 linsu og hún gat ekki fókusað. Að vísu þurfti sony vélin alltaf að vera stillt á annað hvort "convertion lens ON" eða macro til að ná vitrænum myndum svo þetta kom mér ekki sérstaklega á óvart.
Þekki samt svosem ekkert hvernig þessi hér er.
gummih

Skráður þann: 26 Nóv 2004

Canon 40D
InnleggInnlegg: 07 Feb 2006 - 11:14:17    Efni innleggs: Re: kjellin Svara með tilvísun

kjellin skrifaði:
en so eg spurji nú einsog algör fáviti .. er þetta ódír típa af fish eye Razz ...?

Ég held að þessi eigi að hafa takmarkaðan fisheye effect, en auðvitað einhver bjögun sem á sér stað.
Það sem ég er að spá er að mér þætti gaman að eiga eitthvað reglulega vítt zoom kvikyndi en ég hef ekki beinlínis efni á 10-22 linsunni núna - þessvegna fór ég að velta fyrir mér hvernig væri að setja svona converter (finna notaðan á ebay) á kit linsuna og hvort hún myndi þá haga sér eins og ~13-39mm.
Þetta væri þá aðallega notað í landslagsljósmyndun með litlu ljósopi þannig að annmarkar kit linsunnar væru ekki svo áberandi.
En annars er ég kannski mest að spá í þessu fyrir forvitnisakir - efast svolítið um að ég fari að setja eitthvað svona strapon á myndavélina mína. Smile
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Aukahlutir Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum