Sjá spjallþráð - Hvaða skýjageymslu fyrir myndirnar? :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Hvaða skýjageymslu fyrir myndirnar?

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Hjálp!
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
SteinaMatt

Skráður þann: 05 Feb 2009

Nikon D600
InnleggInnlegg: 21 Feb 2017 - 16:21:08    Efni innleggs: Hvaða skýjageymslu fyrir myndirnar? Svara með tilvísun

Hvaða skýjageymslu mælið þið með til að geyma afrit af myndasafninu? Og þá er ég að leyta eftir skýjageymslu sem býður upp á sjálfvirka öryggisafritun (er með Mac).
Takk Smile
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
totifoto

Skráður þann: 11 Des 2004

InnleggInnlegg: 21 Feb 2017 - 17:02:16    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Engri, nota bara harða diska og bakka þá upp með öðrum hörðum diskum og hugsanlega öðrum hörðum diskum. Geyma svo eintak heima hjá þér, eintak heima hjá öðrum og svo enn eitt eintak hjá þriðja aðilanum.

Gæti aldrei treyst á að svona skýjaþjónustu sama hvað þeir lofa, geta alltaf farið á hausinn og fólk misst öll sín gögn, samanber EyFi núna um daginn, lokuðu skýjaþjónustunni sinni og fullt af fólki tapaði myndasafninu sínu.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
i_fly

Skráður þann: 30 Des 2005
Staðsetning: Kópavogur
Canon EOS 5D Mark-III
InnleggInnlegg: 21 Feb 2017 - 17:32:40    Efni innleggs: Svara með tilvísun

totifoto skrifaði:
Engri, nota bara harða diska og bakka þá upp með öðrum hörðum diskum og hugsanlega öðrum hörðum diskum. Geyma svo eintak heima hjá þér, eintak heima hjá öðrum og svo enn eitt eintak hjá þriðja aðilanum.

Gæti aldrei treyst á að svona skýjaþjónustu sama hvað þeir lofa, geta alltaf farið á hausinn og fólk misst öll sín gögn, samanber EyFi núna um daginn, lokuðu skýjaþjónustunni sinni og fullt af fólki tapaði myndasafninu sínu.

Sammála Tóta, Eyfi er ekki eina skýið sem hefur leystst upp, horfið og skilið fjölda notenda eftir á köldum klaka. Streymi á s´torum myndasöfnum upp í ský tekur talsverðan tíma, og niðurhal sömuleiðis ef á þarf að halda. Þjónustan kostar sitt ef um mikið gagnamagn er að ræða, og er fljót að éta upp verð á hörðum diskum.

Ég er með dokku fyrir 3,5" diska, nota Microsoft SyncToy fyrir afritun á öllum mínum hráskrám og LR Catalog, afrita vikulega, og oftar, s.s. ef ég hef verið að taka mikið af myndum á einum og sama deginum.

https://500px.com/pall_gudjonsson

http://pallgudjonsson.zenfolio.com/
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
THUMB

Skráður þann: 04 Mar 2005
Staðsetning: Kópavogur
Canon 5D
InnleggInnlegg: 21 Feb 2017 - 21:27:22    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég nota Crashplan. Tekur afrit af öllum þeim möppum sem þú villt. Tekur afrit reglulega á þeim tíma sem þú stillir að Crashplan eigi að gera það. Hendir ekki myndum, jafnvel þó þú sért búin að henda þeim a vélinni þinni. Ótakmarkað geymslumagn. Getur fengið gögnin send á diski ef allt hrinur hjá þér.

Er með einhver 4-5 terabæt að rúlla þarna inni og borga fyrir þetta 60usd á ári. Finnst það vel þess virði.

Ef þessi þjónusta hættir fær maður eflaust tækifæri til að finna sér aðra leið til að taka backup áður en hún lokar alveg.
[url]
https://www.crashplan.com/en-us/[/url]

P.s það tók uþb 10 mán að koma öllum gögnum þangað inn. en þegar það er komið þá fer það létt með að taka afrit af öllu þvi nýja sem bætist við hratt og örugglega.

Það er engin lausn fullkomin en þetta er það besta sem ég hef fundið hingað til.
plammi

Skráður þann: 05 Jan 2005

Nikon
InnleggInnlegg: 16 Mar 2017 - 17:22:33    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég er mjög á móti skýjageymslu, best að nota bara harða diska og geyma þá á nokkrum stöðum. Ég nota einn í vinnunni, einn heima og svo 2 í bankahólfum Smile Og ég nota SyncToy til að færa gögnin á milli. Er með mörg terabæt af gagnamagni. Ég sef mjög vel.....

Það hafa nokkrir "snillingar" nefnt það að ég sé gamall í hettunni og nú sé þetta allt í skýjinu - þeir verða þá að endurskoða sín plön betur. Ætla ekki að nefna nein nöfn, en þeir vita þetta...
www.imageree.com/
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Hjálp! Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum