Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
| Mikki
| 
Skráður þann: 02 Jan 2006 Innlegg: 669 Staðsetning: Hafnarfjörður Canon EOS 30D
|
|
Innlegg: 19 Nóv 2014 - 18:39:33 Efni innleggs: bakgrunnshugleiðingar |
|
|
heil og sæl
ég er í bakgrunnshugleiðingum, ég veit að BECO er að selja bakgrunna
en er einhver annar að selja bakgrunna, eða hefur einhver notast við aðra kosti
þá er ég ekki að spá í rúllugardínum eða eitthvað slíkt,
heldur pappírsrúllum sem eru nægilega langar og breiðar, c.a. 2,7m, eins og BECO er að sleja
ég hef notast við bakhliðaina á gúmmíborðdúk sem er hvít, en hann er ekki nema c.a. 1,5m á breidd og vill ég hafa möguleika á breiðari bakgrunni _________________ Flickr-ið mitt |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Kox
| 
Skráður þann: 13 Mar 2005 Innlegg: 1341 Staðsetning: Egilsstaðir Canon EOS 5D
|
|
|
|
Nei ég held að þeir séu einu sem selja bakgrunna. _________________ Með myndavél í hönd og allan heiminn til afnota.
Þannig á lífið að vera!
Myndirnar mínar: http://www.flickr.com/photos/kormakur |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| sje Stjórn | 
Skráður þann: 04 Sep 2004 Innlegg: 14460
Canon 5D Mark II
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| bjarkih
| 
Skráður þann: 18 Júl 2007 Innlegg: 1293 Staðsetning: Akranes Canon 5D Mark III
|
|
|
|
Þessir Photek Background-in-a-bag virðast ekki vera fáanlegir lengur, er einmitt með einn hvítan svoleiðis sem er alveg kominn á síðasta séns (mikið notaður).... _________________ FlickR síðan mín:
http://www.flickr.com/bjarkih/ |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Nudda
|
Skráður þann: 08 Okt 2011 Innlegg: 434
Canon EOS 5D Mark II
|
|
|
|
Fyrst að Mikki er kominn með þessa bakgrunna umræðu langar mig að spyrja hvort menn séu að nota eitthvað annað en þennan pappír.Mér fynnst pappírinn fara annsi fjótt hjá mér,krakkar að hamast,fólk að spranga um hann á skítugum skóm osf.Það væri gott að fá hugmyndir. _________________ Canon EOS 5 Mark II/EF 85 1,8/EF 24-105L 4.0/EF 70-200L 2,8/Flass 580 EX + LEE í vexti!/ Bowens Ljós. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Mikki
| 
Skráður þann: 02 Jan 2006 Innlegg: 669 Staðsetning: Hafnarfjörður Canon EOS 30D
|
|
|
|
takk fyrir svörin
en talandi um aðra kosti, þá sá ég einhverstaðar þar sem notast var við bakhliðina á gólfdúk og málað hvítt, svo þegar dúkurinn var orðinn ljótur þá var bara málað aftur
minnir að þetta hafi komið vel út, en svona kostar soldið mikið og er ekki eitthvað sem ég ættla mér útí þar sem þetta er ekki mikið notað hjá mér
en fyrir fólk sem er að nota þetta mikið og er jafnvel að hafa einhvern pening útúr þessu þá er þetta kannski möguleiki _________________ Flickr-ið mitt |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| atlimar
|
Skráður þann: 19 Apr 2008 Innlegg: 8
|
|
|
|
Botero virðist vera með þægilega útfærslu, en hvort þeir fást einhversstaðar hér á íslandi veit ég ekki. Hef heldur ekki prófað þá sjálfur.
Eins og margt annað fást þeir hér |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Falcon1
| 
Skráður þann: 10 Júl 2007 Innlegg: 1188
Nikon D800
|
|
|
|
Ég er líka í þessum hugleiðingum núna. Ég á svartan bakgrunn (pappír) frá Beco en langar til þess að bæta úrvalið hjá mér.
Hvaða vefnaðarefni/efni eru að koma best út og hvar fær maður allavega 2-3m á breidd? Er einhvers staðar hægt að kaupa eitthvað í líkingu við svona bakgrunnna hérlendis http://www.dennymfg.com/wm112-cloudy-brown/BackDropDetail/6838
Ég er mikið á flakki á milli staða þannig að pappírinn er ekki alveg að gera sig.  _________________ Kveðja,
Falcon1
http://www.flickr.com/photos/stefanhk/ |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| bjarkih
| 
Skráður þann: 18 Júl 2007 Innlegg: 1293 Staðsetning: Akranes Canon 5D Mark III
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| THUMB
|
Skráður þann: 04 Mar 2005 Innlegg: 923 Staðsetning: Kópavogur Canon 5D
|
|
|
|
Ég á nokkra pappírsbakgrunna úr beco 2.7metra á breidd og nánast ónotaðir sem ég er tilbúinn að selja á slikk. Þeir eru afskaplega skemmtilegir á litinn, þ.e. Gulur, appelsínugulur og rauður. Þeir koma mjög vel út í s/h og auðvitað hægt að leika sér með litina og ná mjög töff myndum. Set 7þ á stk eða 16þ fyrir alla 3.
Þetta eru Lastolite pappírsbakgrunnar _________________ http://thebigpicturelibrary.com/thumall |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| hamer
|
Skráður þann: 01 Maí 2008 Innlegg: 152
Canon 5D MK IV
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Hauxon
| 
Skráður þann: 07 Des 2005 Innlegg: 6372 Staðsetning: Skipaskagi Fujifilm X-T1
|
|
|
|
Ég hef verið að nota gráan jarðvegsdúk/drendúk sem fæst fyrir lítið í Húsasmiðjunni og víðar. Hann er aðeins skýjaður sem kemur vel út ef bakgrunnurinn er örlítið (eða mikið) úr fókus. Væri til í eitthvað annað fyrir f/11+. Muslin heiti mússúlín á íslensku en hef ekki tékkað á hvort þetta er til í efnisbúðunum. _________________ Hrannar Örn Hauksson |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| sje Stjórn | 
Skráður þann: 04 Sep 2004 Innlegg: 14460
Canon 5D Mark II
|
|
|
|
ég keypti einu sinni svona bakgrunn frá PHPhoto minnir mig. Frekar lítið notaður en þó eitthvað.
 _________________ Sigurður Jónas Eggertsson
Ljósmyndar af áhuga
sje@ljosmyndakeppni.is
gsm: 663-4321 |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|