Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
| abvidars
| 
Skráður þann: 24 Júl 2009 Innlegg: 599 Staðsetning: Akranes Nikon D60
|
|
Innlegg: 19 Des 2015 - 20:14:16 Efni innleggs: Áður en ég reyti af mér hárið..... |
|
|
Góða kvöldið.
Hafðið þið reynslu af límmiðaprentun ?
Ég er s.s. að reyna að prenta út hriglaga límmiða og búin að vinna þá í PS á pdf temlate frá framleiðandanum. Mér tekst hins vegar ekki að hitta rétt á þegar ég prenta þetta út, búin að prufa allt sem mér dettur í hug
Getur einhver góðhjartaður notandi gefið mér tips ??
Jólaknús
Ása B _________________ Ása B
http://www.flickr.com/photos/abvidars/ |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| vilhj
|
Skráður þann: 11 Sep 2013 Innlegg: 54
Nikon D800
|
|
|
|
1. passaðu að þú sért með rétta pappírsstærð valda á öllum stöðum, þ.e. að þú sért t.d. ekki með A4 í prentara en Legal í sniðmáti.
2. passaðu að hvergi sé hakað við að prentarinn stækki/smækki (fit to page eða eitthvað svoleiðis). Það er sérlega algengt í PDF prentun
3. Ef þetta er ekki málið, finndu þá út hvernig villan er uppbyggð, þ.e. Er stærðin rétt en hliðrun sem veldur, eða er öll stærðin skökk. Ef það er hliðrun og prentunin byrjar of ofarlega á blaðinu eða of neðarlega er hugsanlega hægt að fiffa það með því að taka PDF skjalið inn í forrit sem leyfir hliðrun á móti, s.s. spássíustillingar.
Þetta er svona það fyrsta sem mér dettur í hug.
Gangi þér vel;
Vilhjálmur |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| vilhj
|
Skráður þann: 11 Sep 2013 Innlegg: 54
Nikon D800
|
|
|
|
PS, eitt annað,
ég er vanur að prenta prufuprent á venjulegan pappír og bera við límmiðana á ljósaborði til að spara miða-arkirnar. Ef þú átt ekki ljósaborð er samt hægt að bera þetta upp að lampa og horfa í gegn. Límmiðar eru nefnilega ekki aldeilis ókeypis, haha
Vilhjálmur |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| abvidars
| 
|
|
|
|
Takk kærlega fyrir þetta Vilhjálmur, ég er einmitt búinn að rústa 6-7 örkum af miðum . Búin að reyna að gúggla þetta en ég passaði uppá að haka í scale 100 % og þetta þetta er gefið upp sem A4. Hins vegar ef ég skoða stærðina á skjalinu/sniðmátinu frá framleiðandanum þá nær það ekki alveg A4, málin eru 28.88 x 20.11. Sýnist örkin sjálf vera örlítið stærri en A4 (2-3mm á hæðina)Sennilega er það vandamálið, en ég hef verið að velja A4 í paper size.
Já nú næ ég í venjulega pappír þar til þetta er komið rétt hjá mér, ég var orðin of frústeruð til að fatta það sjálf Skil ekki af hverju þetta er ekki bara haft í normal A4 fyrst þetta er selt sem slíkt og það má engu muna í þessu
Mbk
Ása B _________________ Ása B
http://www.flickr.com/photos/abvidars/ |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| abvidars
| 
|
|