Sjá spjallþráð - Hvar fást Gamlar Myndavélar? :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Hvar fást Gamlar Myndavélar?

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Myndavélar
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
SvavarFreyr

Skráður þann: 29 Ágú 2006
Staðsetning: Reykjavík
Canon EOS 40D
InnleggInnlegg: 03 Jan 2008 - 23:26:29    Efni innleggs: Hvar fást Gamlar Myndavélar? Svara með tilvísun

Ég er að spá í Vélum sem eru með þeim fyrstu þá Filmuvélum gerðar úr tré einnig upptökuvélum hvar er möguleiki að fynna svoleiðis þá fyrir utan ebay.com
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
kgs

Skráður þann: 04 Júl 2005
Sigma DP1
InnleggInnlegg: 04 Jan 2008 - 1:31:30    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þú getur auglýst eftir slíkri vél eins og þessi sem óskar eftir þrífæti.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
SveinnP

Skráður þann: 11 Júl 2006
Staðsetning: Århus
Canon EOS 30D
InnleggInnlegg: 04 Jan 2008 - 1:45:02    Efni innleggs: Svara með tilvísun

ég held að google sé svarið
Canon 50mm f/1.8 II
Canon 70-200mm f/4 USM
Canon 18-55mm f/3.5-5.6
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
karlg

Skráður þann: 09 Okt 2007
Staðsetning: Sverige
Olympus
InnleggInnlegg: 04 Jan 2008 - 2:49:39    Efni innleggs: Re: Hvar fást Gamlar Myndavélar? Svara með tilvísun

Platon skrifaði:
Ég er að spá í Vélum sem eru með þeim fyrstu þá Filmuvélum gerðar úr tré einnig upptökuvélum hvar er möguleiki að fynna svoleiðis þá fyrir utan ebay.com

Ertu að leita að antík myndavélum eða myndavélum sem virka eins og antík?

„Strictly handheld is the style I go.“ – MCA
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda AIM-vistfang MSN-skilaboð
Tryptophan

Skráður þann: 23 Apr 2007
Staðsetning: fjær en capa
webcam 2,0mpx
InnleggInnlegg: 04 Jan 2008 - 4:30:00    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ef þær mega vera smá bilaðar, þá get ég svo gott sem gefið þér (2000 kall?) nokkuð skemmtilega (eða hún væri það amk. ef hún virkaði) svokallaða folding vél, var framleidd af Welmy og tekur 6x6 á 120 filmu. Hef aldrei áður séð henni bregða fyrir á uppboðum á ebay, og mér skilst að þetta sé ekkert algengasta vélin þarna úti.
Bilunin felst semsagt í því að þegar maður cockar hana upp, þá opnast shutterinn örlítið og helst smá opinn þangað til maður smellir af. Hún er semsagt alveg nothæf, en með vandkvæðum (maður þarf þá að halda trekkjaranum niðri, þangað til maður smellir af). Svo sýnist mér lengri shutter tímarnir vera eitthvað ónákvæmir og "inconsistent", en ég er ekki með tækjabúnað til að mæla það nákvæmlega.
Skal svo láta fylgja með henni eina rúllu af 120 filmu, kodak bw 400cn minnir mig að hún heiti, ef þig langar til að prófa að taka myndir með þessum bilaða shutter. Razz

edit: held hún sé ekki nema að litlu leiti úr tré samt. Aðallega eitthvað járn og plast.
edit 2: mynd af samskonar vél:

Þess má til gamans geta að hún er með tvö viewfindera, maður horfir í annan þeirra ofanfrá, eins og sést líklega á myndinni.

Síðast breytt af Tryptophan þann 06 Jan 2008 - 4:14:02, breytt 1 sinni samtals
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst MSN-skilaboð
SvavarFreyr

Skráður þann: 29 Ágú 2006
Canon EOS 40D
InnleggInnlegg: 06 Jan 2008 - 3:19:20    Efni innleggs: Re: Hvar fást Gamlar Myndavélar? Svara með tilvísun

karlg skrifaði:
Platon skrifaði:

Ertu að leita að antík myndavélum eða myndavélum sem virka eins og antík?

Gamlar myndavélar sem væri hægt að fá þá er ég að tala um gömlu upptökuvélarnar með þrem linsum síðan Zoomaði maður með því að snúa öllu fram dóttinu þá skipti maður notkurnveginn um linsu og þar með aðdráttinn. Síðan bara gamlar sem voru úr tréi og þegar þær byrjuðu í málmi og fóru síðan í plast má vera bilað en þurfa helst að vera heilar sendið líka inn mynd ef þið getið

Kveðja
Til baka efst á síðu
einhar

Skráður þann: 17 Ágú 2005
Staðsetning: Á milli Selkóps
Cnn
InnleggInnlegg: 18 Júl 2008 - 22:45:06    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Vantar ekki sérstakar umræður um gamalt/antík hér, eða á það ekki heima á LMK?
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
DIN

Skráður þann: 26 Júl 2006
Staðsetning: Tveimur skrefum á undan Aron...
Leica M10
InnleggInnlegg: 19 Júl 2008 - 0:41:37    Efni innleggs: Svara með tilvísun

einhar skrifaði:
Vantar ekki sérstakar umræður um gamalt/antík hér, eða á það ekki heima á LMK?

Jú klárlega. Það koma upp svona þræðir á amk þriggja ára fresti
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
hlynurba

Skráður þann: 22 Apr 2006
Canon EOS 350D
InnleggInnlegg: 19 Júl 2008 - 1:11:33    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Tryptophan skrifaði:
Ef þær mega vera smá bilaðar, þá get ég svo gott sem gefið þér (2000 kall?) nokkuð skemmtilega (eða hún væri það amk. ef hún virkaði) svokallaða folding vél, var framleidd af Welmy og tekur 6x6 á 120 filmu. Hef aldrei áður séð henni bregða fyrir á uppboðum á ebay, og mér skilst að þetta sé ekkert algengasta vélin þarna úti.
Bilunin felst semsagt í því að þegar maður cockar hana upp, þá opnast shutterinn örlítið og helst smá opinn þangað til maður smellir af. Hún er semsagt alveg nothæf, en með vandkvæðum (maður þarf þá að halda trekkjaranum niðri, þangað til maður smellir af). Svo sýnist mér lengri shutter tímarnir vera eitthvað ónákvæmir og "inconsistent", en ég er ekki með tækjabúnað til að mæla það nákvæmlega.
Skal svo láta fylgja með henni eina rúllu af 120 filmu, kodak bw 400cn minnir mig að hún heiti, ef þig langar til að prófa að taka myndir með þessum bilaða shutter. Razz

edit: held hún sé ekki nema að litlu leiti úr tré samt. Aðallega eitthvað járn og plast.
edit 2: mynd af samskonar vél:

Þess má til gamans geta að hún er með tvö viewfindera, maður horfir í annan þeirra ofanfrá, eins og sést líklega á myndinni.

ég á eina svona, biluð reyndar, en ætla að láta gera við hana eihverntíman. Þangað til er hún stofustáss Smile Keypti hana hérna á LMK, á einhverjar þrjúþúsundkrónur.

Edit: Biluninn er sú sama Smile
tinnah

Skráður þann: 17 Júl 2006

Olympus E-500
InnleggInnlegg: 19 Júl 2008 - 2:38:16    Efni innleggs: ertaseljana? Svara með tilvísun

Ef þú ert að selja hana þá væri ég til í að kaupa hana! ein tveir og bingó.

er algjör sukker fyrir gömlum vélum
Very Happy

ohhhh krepp margra mánaða gamall þráður... tsss
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
hlynurba

Skráður þann: 22 Apr 2006
Canon EOS 350D
InnleggInnlegg: 19 Júl 2008 - 2:43:02    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Hei!! betra að grafa upp gamla þræði, frekar enn að stofna nýja, eða svo segja sumir hérna! Smile
elvaro

Skráður þann: 18 Jún 2007

Canon EOS 40D
InnleggInnlegg: 19 Júl 2008 - 12:21:45    Efni innleggs: Svara með tilvísun

fyrir þá sem eru á leið til London þá mæli ég með Portabelloroad markaðinum í Notting Hill. Þar er hellingur af gömlum flottum myndavélum, veit ekkert um ástand þeirra en belgmyndavélar voru þar í löngum bunum og bókað mál að ég skoða þetta betur næst.
JGS
Umræðuráð

Skráður þann: 15 Apr 2007
Staðsetning: The Overlook Hotel
Nikon D300
InnleggInnlegg: 19 Júl 2008 - 13:03:44    Efni innleggs: Svara með tilvísun

elvaro skrifaði:
fyrir þá sem eru á leið til London þá mæli ég með Portabelloroad markaðinum í Notting Hill. Þar er hellingur af gömlum flottum myndavélum, veit ekkert um ástand þeirra en belgmyndavélar voru þar í löngum bunum og bókað mál að ég skoða þetta betur næst.

Já vá! Ég var þarna um daginn og úrvalið af gömlum myndavélum er rosalegt!
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
brunlfs

Skráður þann: 09 Des 2007
Canon EOS 6D
InnleggInnlegg: 01 Júl 2015 - 19:53:47    Efni innleggs: Gamlar vélar Svara með tilvísun

Sæll er með fullt af gömlum vélum,bara koma og Skoða
Kv Björn Gsm 6625360
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Myndavélar Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum