Sjá spjallþráð - Canon Pixma pro samanburður :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Canon Pixma pro samanburður

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Prentun og Prentarar
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
skari

Skráður þann: 24 Nóv 2006
Staðsetning: Djúpivogur
Olympus OMD E-M5
InnleggInnlegg: 16 Maí 2015 - 14:04:44    Efni innleggs: Canon Pixma pro samanburður Svara með tilvísun

Daginn

Er að spá í prentarakaupu. Bæði er ég að hugsa um að prenta út ljósmyndir og svo verður hann notaður talsvert meiri í að prenta út eftirprent af málverkum sem konan er að mála.

Ég er að skoða þrjá prentara. Canon pro-1, pro-10s og pro-100s. Mig langar að spurja ykkur hvort þið hafið hafið einhverja reynslu af þessum prenturum. Ég geri mér grein fyrir helsta munin á þeim, t,d, eru pro-1 og pro-10 með pigment bleki. Það sem ég vildi helst vita að hvort menn myndu halda að pro-100 væri alveg nóg í það sem við konan erum að hugda okkur að nota hann í. Hún selur talsvert af verkum og vill að gæðin séu 100%, auk þess sem að endingin þarf að vera góð á verkunum.

Og eru kannski önnur merki sem við ættum að skoða líka eins og frá Epson o.fl t.d.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
karlg

Skráður þann: 09 Okt 2007
Staðsetning: Sverige
Olympus
InnleggInnlegg: 16 Maí 2015 - 18:13:28    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Er ekki Epson P600 málið akkúrat í dag? Ég hef aðeins verið að spá í þessu og hallaðist að Epson og þegar P600 kom virtist hann vera málið fyrir mig.

„Strictly handheld is the style I go.“ – MCA
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda AIM-vistfang MSN-skilaboð
oskar

Skráður þann: 25 Nóv 2004

Canon 5D Mark III
InnleggInnlegg: 16 Maí 2015 - 21:42:47    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég var að enda við að prenta test úr þessum prenturum, kíktu í Nýherja í Borgartúninu við tækifæri...
Til baka efst á síðu
jorm

Skráður þann: 15 Maí 2006

Nikon D300
InnleggInnlegg: 16 Maí 2015 - 22:48:12    Efni innleggs: canon pixma Svara með tilvísun

Þetta eru allt prentarar sem mundu skila þér fínum gæðum, en það sem ég mundi skoða vel er verð á blekinu, og þá ekki bara verðinu á hylkinu sjálfu heldur verð miðað við ml af bleki í hylkinu.

Þetta er atriði sem skiptir miklu máli þegar rekstur á svona prentara er skoðaður.

Ég man ekki alveg heitið á þessum canon prenturum, en einn af þessum er með töluvert stærri hylki fyrir lítið hærra verð.

Mæli með Canon all the way

jorm
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
Röggi H

Skráður þann: 27 Jan 2007
Staðsetning: Hafnarfjörður
Fuji X-Pro 2
InnleggInnlegg: 06 Jún 2015 - 11:31:30    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Eg er með Canon Pixma Pro-100 og get ekki verið sáttari við hann

Var með annan Canon Pixma áður A3+ prentara og hann entist i 13 ár og er ekki dauður enn þá að vísu getur hann ekki prentað ut ljósmyndir enn hann ræður við letur

Svo eg mæli klárlega með þessum prenturum
Ekki taka skrifum mínum sem fullirðingu ég er bara að spjalla á spjallinu
Til baka efst á síðu
jonbaldvin

Skráður þann: 27 Sep 2005
Staðsetning: Akureyri
Canon EOS 5D
InnleggInnlegg: 13 Jún 2015 - 9:30:59    Efni innleggs: Re: Canon Pixma pro samanburður Svara með tilvísun

skari skrifaði:
Daginn

Er að spá í prentarakaupu. Bæði er ég að hugsa um að prenta út ljósmyndir og svo verður hann notaður talsvert meiri í að prenta út eftirprent af málverkum sem konan er að mála.

Ég er að skoða þrjá prentara. Canon pro-1, pro-10s og pro-100s. Mig langar að spurja ykkur hvort þið hafið hafið einhverja reynslu af þessum prenturum.

Keypti mér nýlega Canon Pixma Pro-1, ekki síst til að prenta út svart/hvítar ljósmyndir. Þetta er 12 hylkja prentari með 5 hylki í svart/gráu. Dýr er hann og rándýrt blekið líka en skilar dásamlegum gráum og svörtum tónum. Er flottur í litnum líka en þar eru trúlega margir sem skila svipuðum gæðum. Blekið á að vera sérlega endingargott, skv. upplýsingum framleiðanda. Það á eftir að koma í ljós á næstu áratugum Smile
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Prentun og Prentarar Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum