Sjá spjallþráð - ,,,og ég sem seldi 70 D vélina mína ;) :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
,,,og ég sem seldi 70 D vélina mína ;)

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Fuglar og Dýr
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Bettinsoli

Skráður þann: 20 Maí 2013
Staðsetning: Selfoss
Canon 5dm3 og Canon 7dm2
InnleggInnlegg: 11 Des 2014 - 18:15:21    Efni innleggs: ,,,og ég sem seldi 70 D vélina mína ;) Svara með tilvísun

Gerði það nú reyndar vitandi þetta svo sem (enda er hann ekki að tala um iso performance sem er nokkuð sem fólk í fugla- og action myndatöku hér á 'islandi þarf að taka með í reikninginn Wink ).

https://www.youtube.com/watch?v=YDbUIfB5YUc&feature=youtu.be

11.15 og áfram fyrir canon fólkið, nk. mín áður fyrir Nikon fólkið.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
Micaya

Skráður þann: 17 Des 2009

InnleggInnlegg: 19 Des 2014 - 1:44:07    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Mínúta 4:00 og áfram er VIRKILEGA áhugavert efni Smile

Og mínúta 12:00 hlýtur að vera það sem þú varst að tala um. Vá hvað ég er feginn að vera með svoleiðis vél (hey, hver getur lánað mér 600mm linsu og ferð til Tansaníu...?).
Til baka efst á síðu
Hauxon

Skráður þann: 07 Des 2005
Staðsetning: Skipaskagi
Fujifilm X-T1
InnleggInnlegg: 19 Des 2014 - 9:36:54    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Það væri gaman að sjá fæla þessu til sönnunar. Ég átti fyrir nokkrum árum Canon 500mm f/4.5 L sem ég notaði á full-frame (5D og 1Ds Mark II) og ég hef ekki kynnst neinu skarpara á ævinni. Aftur á móti voru það 12MP og 16MP vélar þ.a. þær hefðu líka kroppast niður í eitthvað svipað.
Bettinsoli

Skráður þann: 20 Maí 2013
Staðsetning: Selfoss
Canon 5dm3 og Canon 7dm2
InnleggInnlegg: 19 Des 2014 - 10:18:59    Efni innleggs: Svara með tilvísun

ég er með kennslubókina hans TN og tengt henni er hellingur af kennsluvideoum, ég hafði reynt að posta einhverju þeirra áður en ekki gengið (líklega er þetta varinn aðgangur því hann vill náttúrulega að folk greiði fyrir kennslugögnin). Skal reyna aftur með það.

Það sem mér finnst alltaf jafnmerkilegt er að sjá að fólk setur alla pixla, sama í hvernig sensor þeir eru, undir sama hatt, það vantar að mér finnst uppbyggilega umræðu um þann þátt.

Það er þetta sem ég er að pæla í vegna birtuskilyrða á Íslandi (og að ég hef ekki efni á mjög björtum supertelefoto linsum (ennþá) ). "For bird photography, I think the scale tips in favor of APS-C as long as noise levels remain acceptable. And the image quality of the 7D Mark II is good enough IMO under most lighting conditions that bird photographers are likely to encounter" tekið úr: http://www.birdsasart-blog.com/2014/10/19/eos-7d-mark-iieos-5d-mark-iii-comparison-they-thought-that-it-would-be-easy/ (Canon USA’s Chuck Westfall). Ég skipti úr Canon 70 D í 5Dm3 vegna iso mála (féll að vísu fyrir FF charmanum líka). Kanski ég prófi 7Dm2 Wink
Til baka efst á síðu
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Fuglar og Dýr Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum