Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
| GunnarAsgeir
| 
Skráður þann: 25 Feb 2008 Innlegg: 177 Staðsetning: Garðabær Canon 5D Mark II
|
|
Innlegg: 13 Apr 2014 - 17:13:11 Efni innleggs: Þráðlaus sendir fyrir stúdíóljós og speedlight flöss |
|
|
Hæhæ,
Nú er sendakittið mitt byrjað að virka ílla þannig þegar ég er í stúdíói að mynad þá virkar alls ekki alltaf þráðlausi sendirinn sem ég er með tengt þráðlaust í bowens kitt ljósin mín.
Þetta sem ég er með núna og er að verða ónothæft (eftir reyndar margra ára góða virkni)
Nú langar mig að fara að fá mér nýtt sendasett og er alveg til í að eyða smá pening í það í þetta skiptið, hvað ætti ég að fá mér, er ekki pocket wizart eða cactus eitthvað rosa fínt. Hef aldrei sett mig neitt mikið inní þessi mál.
En ég væri til í að geta notað þetta líka við speed light flössin og notað TTL á flössunum án þess að þau séu ofaná vélinni. Er með í dag ST-E2 frá canon til þess og það virkar vel en lendi samt stundum í vandræðum ef ég er að nota þeta úti að infrared á þessu bara virkar ílla.
Þannig mig langar í nýtt alhliða sendakitt sem supportar bæði wirlress frá myndavél í stúdíóljós og svo helst að það sé hægt að nota líka speedlight flössin frá canon í TTL stillingu. _________________ Gunnsi.is |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| totifoto
| 
Skráður þann: 11 Des 2004 Innlegg: 6860
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| ofilydz
| 
Skráður þann: 25 Maí 2010 Innlegg: 204 Staðsetning: Reykjavík Canon 5D Mark III + 7D
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|