Sjá spjallþráð - Flickr response ??????????? :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Flickr response ???????????

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Hjálp!
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Villi Kristjáns

Skráður þann: 09 Okt 2005
Staðsetning: Hveragerði
Nikon D3200
InnleggInnlegg: 11 Apr 2014 - 19:08:31    Efni innleggs: Flickr response ??????????? Svara með tilvísun

Það eru einhver vandræði núna með Flickr og ég kemst ekki inn, kemur alltaf " We received an invalid response. Please sign in again with the same account or a different one. " Ekkert virkar. Veit einhver hvað er þarna í gangi?.
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
Konny

Skráður þann: 01 Okt 2006
Staðsetning: Vestmannaeyjar
PentaxK5
InnleggInnlegg: 11 Apr 2014 - 21:50:13    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Nei en ég er líka búin að vera í vandræðum með flickr í dag. Gat hvorki commentað né coperað sumar myndir, stundum gekk það en oftast ekki.
Villi Kristjáns

Nikon D3200
InnleggInnlegg: 12 Apr 2014 - 12:51:18    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég er búinn að komast að því hvað er að gerast og fleiri þúsund manns eru sennilega í sömu vandræðum og ég. Ég hef alltaf skráð mig inn á Flickr með Facebook aðganginum mínum fram að þessu. Í gær lokuðu þeir fyrir þann möguleika án þess að láta nokkurn mann vita. Og bullið hófst.

Engin lykilorð virka, engin User accounts virka, emailin mín eru ekki viðurkennd af þeim, ég er kominn með tvær feik Flickrsíður vegna fíflalegra leiðbeininga og nú er búið að henda mér út, hugsanlega endanlega.

Veit ekki hvort ég eigi nokkuð að eiga við þetta bull, sennilega best að hætta á Flickr, var hvorteðer að krepera á þessum sífelldu breytingum á síðunum sem þeir voru alltaf að gera og maður þurfti að læra upp á nýtt á kerfið þeirra.
Villi Kristjáns

Nikon D3200
InnleggInnlegg: 13 Apr 2014 - 14:08:37    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þeir hleyptu mér loks inn og það fyrsta sem ég gerði var að búa til Yahoo account, svo Flickr á að vera til friðs héðan af.
Ég mæli með því að þeir sem hingað til hafa gert þetta á sama veg og ég þ.e. að skrá sig inn með FB eða Gmail, að breyta innskráningunni í Yahoo innskráningu, því þeir eru að loka á þennan möguleika. Þeir gera þetta fyrirvaralaust og án nokkurrar aðvörunnar og því best að gera þetta sem fyrst.
Það er ekki beint einfaldar leiðbeiningarnar um þetta en borgar sig að stauta sig í gegn um þetta. Ég er ekkert of góður í þessari tækni/tölvuensku svo ég var í þvlíkum vandræðum en loks tókst þetta.
Og þvílíkt sem ég er feginn að þessu bulli er lokið..
Micaya

Skráður þann: 17 Des 2009

InnleggInnlegg: 13 Apr 2014 - 21:49:28    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Takk fyrir þetta, Villi. Ég hef sem betur fer alltaf notað yahoo accountið.

Um daginn datt mér í hug að opna e-mailið sjálft og prófa að nota það, ef þeim skyldi detta í hug að loka það vegna þess að það er ekki notað (sem sé, ég opnaði yahoo account einungis fyrir flickr, og hafði aldrei nokkurn tíma gert nokkurn skapaðan hlut þar).
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Hjálp! Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum