Sjá spjallþráð - Your Yahoo! account has been de-activated :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Your Yahoo! account has been de-activated

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Hjálp!
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
helgi12

Skráður þann: 14 Okt 2013

InnleggInnlegg: 02 Feb 2014 - 13:40:01    Efni innleggs: Your Yahoo! account has been de-activated Svara með tilvísun

HJÁÁÁLP!!!
ég kemst ekki inn á Flickið mitt!!
Notaði það síðast í gær en núna kemur bara: Your Yahoo! account has been de-activated

??????????????????????????????
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
Kjammi

Skráður þann: 21 Sep 2005

Canon 5D MK IV
InnleggInnlegg: 02 Feb 2014 - 14:48:13    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég lenti í þessu sama og virðist eina lausnin vera að stofna nýjan "account" alveg sama hversu hjálpleg þau virðast vera á flikr.

Ég hef reyndar á tilfinningunni að ég sé að skrifast á við robot. Þetta eru svo stöðluð svör og innihaldslítil.

Engin skilningur sýndur á mínum athugasemdum.

Mér er boðið að leysa málið með tölvupósti sem greinilega er sendur á löngu niðurlagt netfang og þegar ég óska eftir þessum tölvupósti á virka netfangið mitt þá gerist ekkert því miður.

Ég ætla mér ekki að stofna nýjan reikning og þess vegna liggur notkun mín á flikr niðri.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst
rv

Skráður þann: 22 Apr 2007
Staðsetning: Reykjavík
Canon EOS 5D Mark-III
InnleggInnlegg: 02 Feb 2014 - 20:56:41    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég lenti í svipuðu um daginn. Þá komst ég ekki lengur inn á Flickrið mitt nema skrá mig inn á gömlu Yahoo maili sem ég var löngu hætt að nota og mundi engan veginn lykilorðið inná.

Og ég gat ekki endurstillt lykilorðið mitt þar sem Yahoo vildi alltaf senda það á hotmail sem ég hafði einhvern tíma gefið upp sem "neyðarnetfang" en þessu sama hotmaili þurfti ég að loka fyrir nokkrum árum vegna hakkara sem komst í það og gerði allt vitlaust.

Ég hafði þó einhvern tíma tengt Flickr við Gmail líka en nú komst ég ekki inn á því heldur. Ég hafði þá samband við Yahoo í gegnum e-ð support netfang hjá þeim og skýrði mál mitt. Fékk svar nokkrum tímum seinna með leiðbeiningum um hvað ég ætti að gera. Það gekk ekki og sendi ég því aftur svar til baka þar sem ég ítrekaði hvað var að og að ég gæti á engann hátt komist inn í gegnum Yahoo þrátt fyrir að fylgja leiðbeiningunum.

Í framhaldinu fékk ég aftur svar og þá var búið að endurstilla "accountinn" minn og fékk ég skýrar leiðbeiningar um hvernig ég gæti nú tengst í gegnum Gmail. Það gekk og ég hef ekki verið í vandræðum síðan. Þannig að ég hvet þig til að hafa samband við Yahoo útaf þessu.

En það gæti farið svo að ef þú hefur aldrei gefið upp einhverjar "leynispurningar" sem hægt er að spyrja þig ef sanna þarf hver þú ert, eða ef þú hefur ekki verið með neitt annað netfang tengt Yahoo eða Flickr á einhvern hátt að þá eigirðu í erfiðleikum með að fá aðgang aftur... Crying or Very sad

En endilega láttu reyna á það!!

http://www.flickr.com/photos/rebekkumyndir/
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Hjálp! Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum