Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
| Gúrúinn
| 
Skráður þann: 02 Júl 2007 Innlegg: 280 Staðsetning: Reykjavík Canon EOS 70D
|
|
Innlegg: 08 Júl 2013 - 0:35:56 Efni innleggs: Hugmyndaauðgi í keppnum |
|
|
Um helgina voru alls kyns hátíður út um land allt, írskir dagar á Akranesi og tónlistarhátíð á Rauðasandi. Er ekkert boðið upp á myndakeppni af þessum atburðum? Það væri meira að segja hægt að sameina þessa atburði í eina eina keppni ef menn óttast le´legar vitökur eða kveða á um lágmarksfjölda mynda í keppninni.
Ég hef nú nokkrum sinnum boðið mig fram í keppnisráð en alltaf verið hafnað. Ef það vantar fólk, þá er ég til, amk í augnablikinu... _________________ Flickr
500px.com |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| ófelia
|
Skráður þann: 05 Ágú 2007 Innlegg: 875 Staðsetning: Reykjavík Canon 40D
|
|
|
|
Það er bara alskonar í gangi, vinstri, hægri út óg suður ... hátíðir og viðburðir, tónleikar, íþróttir bara name it. Gott að fá meira líf í myndirnar
... segir ein sem var nokkuð lengi í burtu og eiginlega bara löngu hætt að keppa En þetta var eitthvað sem vantaði (fyrir minn part allaveganna) þegar ég var meira aktív hérna og hefur þá bara ekki breyst? Sumarið er tíminn gott fólk  _________________ "Those who would give up essential Liberty, to purchase a little temporary Safety, deserve neither Liberty nor Safety."- Benjamin Franklin |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|