Sjá spjallþráð - Hvað með þessa? :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Hvað með þessa?

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Tölvur og skjáir
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Amatur

Skráður þann: 11 Júl 2010

Canon
InnleggInnlegg: 06 Des 2012 - 9:56:25    Efni innleggs: Hvað með þessa? Svara með tilvísun

Mér vantar sæmilega öfluga heimilistölvu til að keyra LR og PS ásamt einhverri léttri videovinnslu.

http://tolvutaekni.is/product_info.php?products_id=2263

Miðað við það litla sem ég veit um tölvur lítur þessi allavega út fyrir að hafa nokkuð góða specca, en hvað með að hafa innbyggða skjástýringu vs. skjákort í svona myndvinnslu? Einnig AMD vs. Intel?

Budgetið er ekkert voðalega stíft á þessu hjá mér svo sem, en maður virðist alltaf geta farið í eitthvað dýrara og "flottara" spurning bara hvað það nýtist mikið...

Endilega gefið mér álit á þetta þið hinir miklu vitringar spjallsins!
Very Happy

Kveðja, Sigurþór
ellertj

Skráður þann: 16 Des 2009

Fuji X-T1
InnleggInnlegg: 06 Des 2012 - 11:42:34    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Forrit eins og Photoshop og Premiere er komin með stuðning til að nota skjákortin sem hraðal þannig að ég mundi hiklaust splæsa í eitthvað kort í vélina líka.

Annars er þetta bara helv... öflug og fín vél.

http://www.flickr.com/photos/ellertj/
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
ragnarmr

Skráður þann: 26 Nóv 2012

Canon EOS 650D
InnleggInnlegg: 08 Des 2012 - 8:49:20    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég myndi bæta við öflugu skjákorti engin spurning. Ég er með integrated skjákort, reyndar tiltölulega gamalt og ódýrt, og það er engan veginn að ráða við LR og video vinnslu. Öll myndvinnsla verður mikið skemmtilegri ef þú ert með öflugt skjákort.

Persónulega myndi ég líka hugsa um að fá stærri og hraðari HDD en annars lýtur þessi mjög vel út, hún ætti ekki að klikka.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
Amatur

Skráður þann: 11 Júl 2010

Canon
InnleggInnlegg: 10 Des 2012 - 0:03:58    Efni innleggs: Tölvupælingar Svara með tilvísun

Já hafði einmitt hugsað mér að bæta við skjákorti, en hvað ætti maður að miða við í skjákortum? Þau kort sem ég hef séð hérna á netrúntinum kosta frá nokkrum þúsundköllum upp í 200.000...

En hraðari SSD disk segirðu, þessi er með 6 Gb/s og flestir sem ég hef séð eru 500 Mb/s upp í 1500 Mb/s.

Og ætti maður að fara í 250 Gb disk kannski? En hvernig er það, eru tölvurnar að setja mikið inn á stýrikerfisdiskana sjálfar við notkun og þess vegna þörf á að taka þá stærri?

Kv. Sigurþór
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Tölvur og skjáir Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum