Sjá spjallþráð - Canon A1 með 50mm 1.4? :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Canon A1 með 50mm 1.4?

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Filma
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
María Arnardóttir

Skráður þann: 15 Jan 2007

Olympus E-P3
InnleggInnlegg: 22 Nóv 2012 - 18:17:29    Efni innleggs: Canon A1 með 50mm 1.4? Svara með tilvísun

Hafiði reynslu af Canon A1 með FD 50mm 1.4? Ætli það séu góð kaup að fá sér svoleiðis á 5.000 kr? Væri helst til í að heyra svarið 'omg það eru sko góð kaup því þær kosta vanalega milljón meira!' og þá get ég farið og keypt hana án samviskubits Wink
Gnarr

Skráður þann: 19 Júl 2005
Staðsetning: Reykjavík
Canon EOS 5D Mark II
InnleggInnlegg: 22 Nóv 2012 - 18:39:26    Efni innleggs: Re: Canon A1 með 50mm 1.4? Svara með tilvísun

María Arnardóttir skrifaði:
Hafiði reynslu af Canon A1 með FD 50mm 1.4? Ætli það séu góð kaup að fá sér svoleiðis á 5.000 kr? Væri helst til í að heyra svarið 'omg það eru sko góð kaup því þær kosta vanalega milljón meira!' og þá get ég farið og keypt hana án samviskubits Wink

Ef mér myndi bjóðast að kaupa milljón króna vél fyrir 5.000kr vegna fávisku þess sem væri að selja mér hana, þá myndi ég vera með virkilega mikið samvisku bit... Rolling Eyes

En 5.000kr er alltaf gott verð fyrir SLR vél. Þessair linsur eru algjört gull og þú átt ekki eftir að sjá eftir peningnum. Hvort þér sé að takast að svindla eitthvað brjálað á seljandanum verður einhver annar að svara.
María Arnardóttir

Olympus E-P3
InnleggInnlegg: 22 Nóv 2012 - 18:59:11    Efni innleggs: Re: Canon A1 með 50mm 1.4? Svara með tilvísun

Gnarr skrifaði:
Ef mér myndi bjóðast að kaupa milljón króna vél fyrir 5.000kr vegna fávisku þess sem væri að selja mér hana, þá myndi ég vera með virkilega mikið samvisku bit... Rolling Eyes

En 5.000kr er alltaf gott verð fyrir SLR vél. Þessair linsur eru algjört gull og þú átt ekki eftir að sjá eftir peningnum. Hvort þér sé að takast að svindla eitthvað brjálað á seljandanum verður einhver annar að svara.

Ókei. Ég líka. Meinti líka eiginlega meira 'gefur 5.000 kr. til kynna að vélin gæti verið biluð?' með þessari spurningu Smile
Gaflarinn

Skráður þann: 28 Des 2007
Staðsetning: Hafnarfjörður
Canon EOS 40D
InnleggInnlegg: 22 Nóv 2012 - 21:55:47    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ef vélin selst á 5000 kr. biluð þá er ég til í að kaupa hana til að eiga sem varahluti í mína. Þetta eru mjög góðar vélar. Búinn að eiga mína síðan 1981.

Síðast breytt af Gaflarinn þann 22 Nóv 2012 - 23:43:11, breytt 1 sinni samtals
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
María Arnardóttir

Olympus E-P3
InnleggInnlegg: 22 Nóv 2012 - 21:59:12    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Gaflarinn skrifaði:
Ef vélin selst á 5000 kr. biluð þá er ég til í að kaupa hana til að eiga sem varahltui í mína. Þetta eru mjög góðar vélar. Búinn að eiga mína síðan 1981.

Díll! Very Happy
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Filma Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum