Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
| Potlus
| 
Skráður þann: 29 Des 2011 Innlegg: 223 Staðsetning: Hella - 5D
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| gr33n
| 
Skráður þann: 20 Ágú 2006 Innlegg: 1987 Staðsetning: Breiðholt City Canon 5d
|
|
|
|
Bara fyrir atvinnumenn.. Svekk _________________ Gísli Baldur Bragason
FlickR |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| totifoto
| 
Skráður þann: 11 Des 2004 Innlegg: 6860
|
|
|
|
verður gaman að sjá myndir í þessari keppni. hugsa samt að verðlaunin séu ekki nægilega djúsi svo að atvinnumenn gefi sér tíma í að vera með. vona samt að svo verði og við eigum eftir að sjá margar flottar myndir. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| JóhannDK
| 
Skráður þann: 06 Jún 2006 Innlegg: 3607 Staðsetning: Norður-Sjáland Canon 5D
|
|
|
|
gr33n skrifaði: | Bara fyrir atvinnumenn.. Svekk | Iss taktu bara þátt. Þeir eru ekki með neina skilgreiningu á "atvinnuljósmyndari" í skilmálunum. _________________ flickr <-- Smelltu hér til að skoða myndirnar mínar. Nei í alvöru... smelltu. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| BaldurM
| 
Skráður þann: 07 Des 2004 Innlegg: 790
Fuji x100
|
|
|
|
JóhannDK skrifaði: | gr33n skrifaði: | Bara fyrir atvinnumenn.. Svekk | Iss taktu bara þátt. Þeir eru ekki með neina skilgreiningu á "atvinnuljósmyndari" í skilmálunum. |
Tilvitnun: | Þátttökurétt hafa félagsmenn í fyrrgreindum félögum auk annarra starfandi atvinnuljósmyndara. |
_________________ Skiptir einhverju máli hvort eggið eða hænan kennir, svo lengi sem annar aðillinn lærir? |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| JóhannDK
| 
|
|
|
|
BaldurM skrifaði: | JóhannDK skrifaði: | gr33n skrifaði: | Bara fyrir atvinnumenn.. Svekk | Iss taktu bara þátt. Þeir eru ekki með neina skilgreiningu á "atvinnuljósmyndari" í skilmálunum. |
Tilvitnun: | Þátttökurétt hafa félagsmenn í fyrrgreindum félögum auk annarra starfandi atvinnuljósmyndara. |
|
Já og hver er skilgreiningin? Engin. Það er matsatriði hvað sé að vera "starfandi atvinnuljósmyndari". Ég tek fullt af myndum í vinnunni minni (á símann minn og af tæknilegum hlutum eða teikningum) ég gæti því alveg flokkað mig sem atvinnuljósmyndari, ef ég vildi. Það er engin alvöru skilgreining þarna til að fara eftir og því geta allir sem taka myndir í vinnunni sinni væntanlega verið með. _________________ flickr <-- Smelltu hér til að skoða myndirnar mínar. Nei í alvöru... smelltu. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| daanielin
|
Skráður þann: 30 Júl 2007 Innlegg: 230
Nikon D90
|
|
|
|
JóhannDK skrifaði: |
Já og hver er skilgreiningin? Engin. Það er matsatriði hvað sé að vera "starfandi atvinnuljósmyndari". Ég tek fullt af myndum í vinnunni minni (á símann minn og af tæknilegum hlutum eða teikningum) ég gæti því alveg flokkað mig sem atvinnuljósmyndari, ef ég vildi. Það er engin alvöru skilgreining þarna til að fara eftir og því geta allir sem taka myndir í vinnunni sinni væntanlega verið með. |
Reyndar ég er ég nokkuð viss um að "ljósmyndari" er löggilt starfsheiti og því verndað. Var ekki rosaleg umræða um þetta fyrir nokkrum mánuðum? _________________ D90 |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| JóhannDK
| 
|
|
|
|
daanielin skrifaði: |
Reyndar ég er ég nokkuð viss um að "ljósmyndari" er löggilt starfsheiti og því verndað. Var ekki rosaleg umræða um þetta fyrir nokkrum mánuðum? |
Þú hefur rangt fyrir þér varðandi að orðið ljósmyndari sé varið starfsheiti.
Þú hefur rétt fyrir þér að það var rosaleg umræða um þetta (og ekki bara fyrir nokkrum mánuðum, hún dettur inn ca. á tveggja mánaða fresti). _________________ flickr <-- Smelltu hér til að skoða myndirnar mínar. Nei í alvöru... smelltu. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| HelgiR
| 
Skráður þann: 16 Sep 2007 Innlegg: 975 Staðsetning: fyrir aftan vélina Pentax K20D
|
|
|
|
JóhannDK skrifaði: | daanielin skrifaði: |
Reyndar ég er ég nokkuð viss um að "ljósmyndari" er löggilt starfsheiti og því verndað. Var ekki rosaleg umræða um þetta fyrir nokkrum mánuðum? |
Þú hefur rangt fyrir þér varðandi að orðið ljósmyndari sé varið starfsheiti.
Þú hefur rétt fyrir þér að það var rosaleg umræða um þetta (og ekki bara fyrir nokkrum mánuðum, hún dettur inn ca. á tveggja mánaða fresti). |
Færðu borgað fyrir að tala útum óæðriendann á þér?
búið að tví ef ekki þrí leiðrétta þig en þú heldur samt áfram?
Starfsheitið Ljósmyndari er lögverndað samkvæmt iðnaðarlögum, hinsvegar ef þú ætlar að vera með útúrsnúning um að "orðið" sé ekki lögverndað þá veit ég ekki um mörg orð í íslenskri tungu sem eru lögvernduð.
Virðingarleysi þitt gagnvart meðlimum þessara félaga er algert og gersamlega til skammar. _________________ Flick r
www.HelgiR.com |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| JóhannDK
| 
|
|
|
|
HelgiR skrifaði: |
Starfsheitið Ljósmyndari er lögverndað samkvæmt iðnaðarlögum, hinsvegar ef þú ætlar að vera með útúrsnúning um að "orðið" sé ekki lögverndað þá veit ég ekki um mörg orð í íslenskri tungu sem eru lögvernduð.
Virðingarleysi þitt gagnvart meðlimum þessara félaga er algert og gersamlega til skammar. |
Eina virðingarleysið hér er virðingaleysi þitt gagnvart mér. Og það verður þú bara að eiga við sjálfan þig, því mér er skítsama hvað þér finnst.
Og nei, ljósmyndari er ekki lögvarið starfsheiti. Sama hvað þú óskar þess heitt og rífur mikið kjaft á internetinu.
Það að taka að sér ljósmyndaverkefni undir vissum formerkjum er aftur á móti lögvarið. En ég veit ekki af hverju ég er að segja þér það. Þér virðist vera svo svakalega mikið í mun að rífa kjaft og hafa rangt fyrir þér að það er synd að skemma það fyrir þér með staðreyndum. _________________ flickr <-- Smelltu hér til að skoða myndirnar mínar. Nei í alvöru... smelltu. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Mr Palmer
| 
Skráður þann: 19 Jan 2007 Innlegg: 46
Nikon D700
|
|
|
|
pfff canon |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| HelgiR
| 
Skráður þann: 16 Sep 2007 Innlegg: 975 Staðsetning: fyrir aftan vélina Pentax K20D
|
|
|
|
JóhannDK skrifaði: | HelgiR skrifaði: |
Virðingarleysi þitt gagnvart meðlimum þessara félaga er algert og gersamlega til skammar. |
Eina virðingarleysið hér er virðingaleysi þitt gagnvart mér. Og það verður þú bara að eiga við sjálfan þig, því mér er skítsama hvað þér finnst.
Og nei, ljósmyndari er ekki lögvarið starfsheiti. Sama hvað þú óskar þess heitt og rífur mikið kjaft á internetinu.
Það að taka að sér ljósmyndaverkefni undir vissum formerkjum er aftur á móti lögvarið. En ég veit ekki af hverju ég er að segja þér það. Þér virðist vera svo svakalega mikið í mun að rífa kjaft og hafa rangt fyrir þér að það er synd að skemma það fyrir þér með staðreyndum. |
 _________________ Flick r
www.HelgiR.com |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|