Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
| Útvilek
|
Skráður þann: 13 Júl 2012 Innlegg: 2
pentax
|
|
|
|
Árni Tr skrifaði: | Ég sé bara ekkert að þessu. Til mín leitaði þýskur ljósmyndari fyrir nokkrum árum og við höfum farið frábæra túra saman í kjöldfarið og lært mikið hvor af öðrum og orðið góðir vinir.
Alltaf gaman að kynnast góðu fólki. Svo er heldur ekkert mál að biðja svona ferðfélaga að taka þátt í kostnaði eða jafnvel vera bara farþegi með þeim. |
Sammála. Ég hef svarað svona póstum og hitt svona fólk, sem komið hefur til Íslands, og undantekningarlaust hefur þetta verið ágætisfólk sem langar bara til að hitta innfædda með óformlegum hætti og spjalla.
Ég fór sjálfur til Brasilíu fyrir nokkrum árum og hafði þá samband með svipuðum hætti á netinu og ég held að sá sem ég komst í samband við hafi verið fegnari að hitta mig en ég hann. Við höfum verið góðir vinir síðan.
Ótrúleg og algerlega óþörf tortryggni á þessum þræði. _________________ Ofstækismenn eru þeir sem geta ekki skipt um skoðun og vilja ekki skipta um umræðuefni (W. Churchill) |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Gillimann
|
Skráður þann: 15 Sep 2005 Innlegg: 2050
Svona dót sem tekur við ljósi.
|
|
|
|
Vonandi finnur hann góðan ferðafélaga og vonandi verða þeir eða þau góðir vinir upp frá því. Og vonandi heyrir hann aldrei neitt af þessum ferlega kjánaþræði. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| reynir58
| 
Skráður þann: 23 Okt 2007 Innlegg: 943 Staðsetning: Fjörður Sony Alpha A77
|
|
|
|
Furðurleg umræða hér á LMK, ég er búin að senda honum póst og bjóða fram mína aðstoð. _________________ Áhugaljósmyndari og tölvunörd af guðsnáð og stoltur af því, geri aðrir betur.
Sony A77VQ
Sony 16-50mm 2.8 SSM
Sony 30 mm 2.8 Macro DT
Minolta 35-80mm 4-5.5
Minolta 50mm 1.4 AF Maxxum
Minolta 135mm 2.8 AF Maxxum
Sigma 300mm 4.0 APO |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| oskar
| 
Skráður þann: 25 Nóv 2004 Innlegg: 9607
Canon 5D Mark III
|
|
|
|
Mér heyrist nú langflestir vera sammála samt á þessum þræði, sem betur fer! |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| pjakkur007
|
Skráður þann: 20 Des 2010 Innlegg: 44
Það sem hendi er næst
|
|
|
|
reynir58 skrifaði: | Furðurleg umræða hér á LMK, ég er búin að senda honum póst og bjóða fram mína aðstoð. |
 _________________ Cannon 40D |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| sje Stjórn | 
Skráður þann: 04 Sep 2004 Innlegg: 14460
Canon 5D Mark II
|
|
|
|
reynir58 skrifaði: | Furðurleg umræða hér á LMK, ég er búin að senda honum póst og bjóða fram mína aðstoð. |
Frábært vonandi gengur þetta allt upp... vonandi fáum við að sjá einhverjar myndir... _________________ Sigurður Jónas Eggertsson
Ljósmyndar af áhuga
sje@ljosmyndakeppni.is
gsm: 663-4321 |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| einhar
| 
Skráður þann: 17 Ágú 2005 Innlegg: 5372 Staðsetning: Á milli Selkóps Cnn
|
|
|
|
Farið með gát ef þið farið með félagann á ísbjarnarslóðir, ekki viljum við að hann verði étinn eftir alla fyrihöfnina. _________________ Dagskot Rodors
Siððan wæs rodor áræred and ryne tungla, folde gefæstnad - Síðan var himinn settur upp svo og gangur tungls, jörð var sett föst |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| tomz
| 
Skráður þann: 30 Okt 2005 Innlegg: 6576 Staðsetning: Stúdíó Zet Phase One
|
|
|
|
Brennum hann á báli! _________________ www.tomz.se |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| FróðiBrinks
|
Skráður þann: 03 Mar 2010 Innlegg: 180
Canon 5D Mark III
|
|
|
|
nkl svona tuð og nöldur er að drepa þessa síðu,alveg sama hvað er póstað hér skal alltaf myndast leiðindar umræða og nöldur um allt og ekkert!!!
er búið að sameina lmk og barnaland.is ????? _________________ https://www.facebook.com/frodibrinks |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| einhar
| 
Skráður þann: 17 Ágú 2005 Innlegg: 5372 Staðsetning: Á milli Selkóps Cnn
|
|
|
|
Fjósi skrifaði: | nkl svona tuð og nöldur er að drepa þessa síðu,alveg sama hvað er póstað hér skal alltaf myndast leiðindar umræða og nöldur um allt og ekkert!!!
er búið að sameina lmk og barnaland.is ????? |
Það geta allir bætt síðuna eftir sínu höfði, ef mönnum líkar ekki nöldur þá sleppa þeir því sjálfir  _________________ Dagskot Rodors
Siððan wæs rodor áræred and ryne tungla, folde gefæstnad - Síðan var himinn settur upp svo og gangur tungls, jörð var sett föst |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Guðmundur Falk
| 
Skráður þann: 30 Des 2007 Innlegg: 2005 Staðsetning: Keflavík Canon 7d Mark II
|
|
|
|
honum á ekki eftir að leiðast farið á helstu staði á Suðurlandi og Reykjanesi svo fer hann á veiðivatnasvæðið verður í tvo daga við þá iðju að mynda _________________ Djö ég trúi þessu ekki það er Háleggur þarna
Canon 7d Mark II
Canon 5d Mark II
Canon 300mm f2,8 is L
Canon 70-200 f4.0 IS L
Canon 2.0X Mark III
Canon 1.4X Mark III |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| ArnarBergur
| 
Skráður þann: 08 Feb 2009 Innlegg: 7515 Staðsetning: Reykjavík The Sexy thing - 6D
|
|
|
|
Guðmundur Falk skrifaði: | honum á ekki eftir að leiðast farið á helstu staði á Suðurlandi og Reykjanesi svo fer hann á veiðivatnasvæðið verður í tvo daga við þá iðju að mynda |
Hljómar vel, leitt að komast ekki með honum þess daga.
Hefði svo verið til í það enda verð ég sjálfur í sumarfrí en það þýðir lítið að fara með 2ja ára krakka  _________________ Myndasmiður
www.facebook.com/abmyndir
www.flickr.com/arnarbg |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Hamarius
| 
Skráður þann: 20 Maí 2007 Innlegg: 2581 Staðsetning: Reykjavik Canon 600D
|
|
|
|
ArnarBergur skrifaði: | Guðmundur Falk skrifaði: | honum á ekki eftir að leiðast farið á helstu staði á Suðurlandi og Reykjanesi svo fer hann á veiðivatnasvæðið verður í tvo daga við þá iðju að mynda |
Hefði svo verið til í það enda verð ég sjálfur í sumarfrí en það þýðir lítið að fara með 2ja ára krakka  |
....nota hann sem barnapíu  _________________ Panoramaland
Flickr síðan |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| ArnarBergur
| 
Skráður þann: 08 Feb 2009 Innlegg: 7515 Staðsetning: Reykjavík The Sexy thing - 6D
|
|
|
|
Hamarius skrifaði: | ArnarBergur skrifaði: | Guðmundur Falk skrifaði: | honum á ekki eftir að leiðast farið á helstu staði á Suðurlandi og Reykjanesi svo fer hann á veiðivatnasvæðið verður í tvo daga við þá iðju að mynda |
Hefði svo verið til í það enda verð ég sjálfur í sumarfrí en það þýðir lítið að fara með 2ja ára krakka  |
....nota hann sem barnapíu  |
heyrðu...já...hví ekki  _________________ Myndasmiður
www.facebook.com/abmyndir
www.flickr.com/arnarbg |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| garrinn
| 
Skráður þann: 06 Jan 2008 Innlegg: 3619 Staðsetning: Akureyri Canon EOS 5D
|
|
|
|
Micaya skrifaði: |
...
Mjög flott. En skoðaðu orðalagið þessa manns vandlega, og pæltu í hvers konar hugarfar býr að baki svona orðalagi. Ég er smeyk. |
Hmmm.. Micaya smeyk við útlendinga?
Datt þessi staka í hug vegna þessara "umræðu":
Ljósmyndara langt í frá
langar að taka myndir
Að einhver segi aðeins já
og játi sínar syndir _________________ Canon EOS 5D, 1D MKIIn
Myndir stórar - PAD Garrinn |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|