Á einhver eða hefur einhver séð DVD kennsluna hans? _________________ Sigurður Jónas Eggertsson
Ljósmyndar af áhuga
sje@ljosmyndakeppni.is
gsm: 663-4321
Nei en það væri gaman að eiga þetta.Ég fór inn á síðuna hjá honum til að skoða verðið á myndbandinu og kannski kaupa það en,já sæll,það kostar litla 300$ takk fyrir.Hinkra aðeins með þetta. _________________ Canon EOS 5 Mark II/EF 85 1,8/EF 24-105L 4.0/EF 70-200L 2,8/Flass 580 EX + LEE í vexti!/ Bowens Ljós.
Nei en það væri gaman að eiga þetta.Ég fór inn á síðuna hjá honum til að skoða verðið á myndbandinu og kannski kaupa það en,já sæll,það kostar litla 300$ takk fyrir.Hinkra aðeins með þetta.
já, $300 er slatti - þess vegna vildi ég spyrja hvort einhver ætti þetta og hvort þetta væri þess virði. _________________ Sigurður Jónas Eggertsson
Ljósmyndar af áhuga
sje@ljosmyndakeppni.is
Ég horfði á þetta, og er mjög fegin að ég gerði það. Ég á pott þétt eftir að nota þetta með að láta fólk draga höfuðið pínu fram, og beygja sig örlítið til mín fyrir portrett.
Þetta fékk mig til að hugsa (eða fatta enn betur) hvers vegna löng brennivídd hlýtur að henta betur í portrett heldur en víðlinsa [fyrir utan atriðin með barrel distortion, sem hentar alls ekki í portrett]. Með víðslinsu væri ég komin upp í faðm manneskjunnar til að ná portrett, og þegar e-r er svo nálægt, þá bakkar fólk með hökuna, amk. Með langa brennivídd myndi fólk beyja sig örlítið fram, eðlilega.
Fann þetta sama á YouTube líka - og þá linka ég þetta bara í leiðinni.
Ég horfði á þetta, og er mjög fegin að ég gerði það. Ég á pott þétt eftir að nota þetta með að láta fólk draga höfuðið pínu fram, og beygja sig örlítið til mín fyrir portrett.
Þetta fékk mig til að hugsa (eða fatta enn betur) hvers vegna löng brennivídd hlýtur að henta betur í portrett heldur en víðlinsa [fyrir utan atriðin með barrel distortion, sem hentar alls ekki í portrett]. Með víðslinsu væri ég komin upp í faðm manneskjunnar til að ná portrett, og þegar e-r er svo nálægt, þá bakkar fólk með hökuna, amk. Með langa brennivídd myndi fólk beyja sig örlítið fram, eðlilega.
Fann þetta sama á YouTube líka - og þá linka ég þetta bara í leiðinni.
Þetta er samt ekki eins einfallt og þetta lítur út fyrir að vera.
margir halda örugglega að maður sé að grínast með það og þetta krefst æfingar í að ná þessu flottu eins og alltaf. _________________ Sigurður Jónas Eggertsson
Ljósmyndar af áhuga
sje@ljosmyndakeppni.is
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum