Sjá spjallþráð - Fært úr "Innbrot í Ljósmyndaskólann í nótt !" :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Fært úr "Innbrot í Ljósmyndaskólann í nótt !"
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Önnur mál
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
orkki

Skráður þann: 25 Mar 2008
Staðsetning: Reykjavík
*Besta vél í heimi*
InnleggInnlegg: 16 Feb 2012 - 22:14:36    Efni innleggs: Svara með tilvísun

zepplinn skrifaði:
orkki skrifaði:
Throstur145 skrifaði:
Tollinum var strax gert viðvart.

Mér þykir hræðilega leitt að heyra af þessu en gott að tollurinn veit af þessu.
Hins vegar langar mér að benda á eitt í sambandi við securitas sem segir eiginlega allt sem segja þarf.

http://www.dv.is/frettir/2011/8/23/skemmdarverk-unnin-bilum-securitas/
http://www.dv.is/blogg/eimreidin/2010/3/18/storthjofur-komin-i-oryggismalin/
http://www.dv.is/frettir/2010/4/13/milestone-madur-kaupir-securitas/

Er þetta fyrirtæki yfir höfuð nokkuð hæft til nokkurs öryggis?

Þar að segja nema þegar þú ert embættismaður eða "mikilvægari" en hinir?

http://www.dv.is/frettir/2010/11/8/bandariska-sendiradid-gramsad-i-rusli-nagrannanna/

Held að þú vitir ekkert um starfsemi Securitas yfir höfuð og notar linka frá DV í þokkabót. Confused

Eins og að fréttamiðillinn skipti máli þegar sannleikurinn kemur í ljós?
Ég hefði getað linkað á vísir líklegast eða mbl.is en ég notaði bara google til að rifja upp fréttirnar og smellti á dv.

Sem sagt þú ert að segja að það skiptir máli hvort að mbl eða dv komi með sannleikann þó að það sé sannleikurinn?
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
Flugnörd
Umræðuráð

Skráður þann: 22 Jún 2006
Staðsetning: BIRK
Canon EOS 5D Mark II
InnleggInnlegg: 16 Feb 2012 - 22:15:31    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Hei! Slappið af, það er öllum sama um securitas hérna..

Canon RÚLAR!!! Flickr URRRRR
Til baka efst á síðu
zepplinn
Umræðuráð

Skráður þann: 29 Jan 2008
Canon 450 D
InnleggInnlegg: 16 Feb 2012 - 22:18:04    Efni innleggs: Svara með tilvísun

orkki skrifaði:
OldSpice skrifaði:
orkki skrifaði:
OldSpice skrifaði:
Mér finnst það ekki réttlátt að notandi LMK geti talað á neikvæðan hátt um fyrirtæki. Því tel ég þráðinn réttan stað til kljá málið.
Ég tel það lágmark að orkki klári að svara spurningum mínum.

Hvað er þetta?! Hef ég bara fimm mínútur til að svara?
Er þetta hraðspurninga keppni? Rolling Eyes

Hins vegar er hann búinn að leiðrétta mig og ég hélt að það hefði verið Securitas vaktað.
En þó að það sé ekki vaktað af Securitas þá virðast þeir vera frekar vafasamir í sínum störfum eins og fréttirnar benda á.

Hernig í ósköpunum lest þú það að starfsfólk fyrirtækisins sinni ekki störfum sínum?

Því að ég hélt að það væri lágmark fyrir ÖRYGGISFYRIRTÆKI að hafa ÖRYGGISMYNDAVÉLAR fyrir sitt EIGIÐ fyrirtæki.

Líka lágmark að kynna sér hlutina áður enn drullað er yfir þá. Þar sem DV eru heimildir þínar skýrir það þessi innlegg þín. Minna á að halda sér við efnið.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
zepplinn
Umræðuráð

Canon 450 D
InnleggInnlegg: 16 Feb 2012 - 22:19:49    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Flugnörd skrifaði:

enda kemur ekki málinu við.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
OldSpice

Skráður þann: 14 Feb 2009
Staðsetning: Fáskrúðsfjörður
Sony SLT-A55
InnleggInnlegg: 16 Feb 2012 - 22:28:03    Efni innleggs: Svara með tilvísun

zepplinn skrifaði:
Flugnörd skrifaði:

Okkur orkka er ekki sama um Securitas hérna.
þess vegna er í lagi að orkki svari því af hverju hann kaus að draga fyrirtækið inn í umræðuna.

--
Að málinu slepptu, þá held ég að orkki hafi ekkert að gera og viti núna ekkert hvernig hann á að svara. Hann er samt ábirgur orða sinna sem hann sleppti hér á þræðinum.

Ég hins vegar reyddist vegna skrifa hans og vill fá svör.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda AIM-vistfang Yahoo-skilaboð MSN-skilaboð
zepplinn
Umræðuráð

Canon 450 D
InnleggInnlegg: 16 Feb 2012 - 22:41:01    Efni innleggs: Svara með tilvísun

OldSpice skrifaði:
zepplinn skrifaði:
Flugnörd skrifaði:

Okkur orkka er ekki sama um Securitas hérna.
þess vegna er í lagi að orkki svari því af hverju hann kaus að draga fyrirtækið inn í umræðuna.

--
Að málinu slepptu, þá held ég að orkki hafi ekkert að gera og viti núna ekkert hvernig hann á að svara. Hann er samt ábirgur orða sinna sem hann sleppti hér á þræðinum.

Ég hins vegar reyddist vegna skrifa hans og vill fá svör.

Jæja skil það vel. Finnst líka óskiljanlegt að draga fyrirtækið inn í þetta. Sem starfsmaður þess veit ég vel að starfsfólkið er vel vakandi og sinnir sinni vinnu vel.
Til baka efst á síðu
orkki

Skráður þann: 25 Mar 2008
*Besta vél í heimi*
InnleggInnlegg: 16 Feb 2012 - 22:42:53    Efni innleggs: Svara með tilvísun

zepplinn skrifaði:
orkki skrifaði:
OldSpice skrifaði:
orkki skrifaði:
OldSpice skrifaði:
Mér finnst það ekki réttlátt að notandi LMK geti talað á neikvæðan hátt um fyrirtæki. Því tel ég þráðinn réttan stað til kljá málið.
Ég tel það lágmark að orkki klári að svara spurningum mínum.

Hvað er þetta?! Hef ég bara fimm mínútur til að svara?
Er þetta hraðspurninga keppni? Rolling Eyes

Hins vegar er hann búinn að leiðrétta mig og ég hélt að það hefði verið Securitas vaktað.
En þó að það sé ekki vaktað af Securitas þá virðast þeir vera frekar vafasamir í sínum störfum eins og fréttirnar benda á.

Hernig í ósköpunum lest þú það að starfsfólk fyrirtækisins sinni ekki störfum sínum?

Því að ég hélt að það væri lágmark fyrir ÖRYGGISFYRIRTÆKI að hafa ÖRYGGISMYNDAVÉLAR fyrir sitt EIGIÐ fyrirtæki.

Líka lágmark að kynna sér hlutina áður enn drullað er yfir þá. Þar sem DV eru heimildir þínar skýrir það þessi innlegg þín. Minna á að halda sér við efnið.

Alltaf sama ruglið í ykkur "af því að DV segir sannleikann þá er það ekki sannleikurinn"
Þarf ég að draga fram mbl og visir fréttirnar til að mér sé trúað?

Shit maður þið eruð eins og börn sem fá ekki nammi ef einhverjum líst ekki á eitthvað fyrirtæki.
Væru viðbrögðin hin sömu ef ég mundi kvarta undan landsbankanum?
Ég leyfi mér að efast það STÓRLEGA
Til baka efst á síðu
DanSig

Skráður þann: 25 Nóv 2004
iPhone 4s
InnleggInnlegg: 16 Feb 2012 - 22:54:18    Efni innleggs: Svara með tilvísun

svona uppá gamanið þá eru öryggismyndavélar eingöngu til að fylgjast með starfsfólki en ekki viðskiptavinum eða innbrotsþjófum.

ég vann hjá Öryggisfélaginu fyrir 2 árum síðan, var vaktstjóri í Hagkaup og sá um verslunina á nóttunni í svolítin tíma.

þar var stórt myndavélakerfi í búðinni með yfir 70 myndavélum, öryggisdeild Haga sá um myndavélarnar og var með sitt starfsfólk til að fylgjast með þeim.

Securitas sá um öryggiskerfið í búðinni.. allt nema myndavélar.

Öryggisfélagið var með starfsfólk í búðinni, öryggisverði og afgreiðslufólk.

af hverju er verið að hafa 3 fyrirtæki sem eru í samkeppni til að sjá um þessi mál ?

hér eru nokkur dæmi til að sýna hvernig öryggisfyrirtækin vinna..

það var stolið KitchenAid hrærivél úr Hagkaup stuttu fyrir vaktaskipti, á daginn var Hagkaup með allt starfsfólkið en kl 20 tók Öryggisfélagið við búðinni. haft var samband við Haga til að fá myndir úr myndavélakerfinu til að reyna að sjá þjófinn.. það mátti ekki... "persónuvernd bannar það"
þar kom staðfesting á að ekki mætti nota myndavélarnar til að fylgjast með viðskiptavinum.

nóttina eftir var ég á spjalli við annan starfsmann Öryggisfélagsins, það voru engir viðskiptavinir í búðinni og við vorum staðsett nálægt inngangi búðarinnar, við spjölluðum í 10-15 mínútur og héldum svo áfram okkar verkefnum. morgunin eftir var hringt í mig og ég beðinn að mæta á fund, var ekki búinn að sofa í 2 tíma þegar ég var rekinn á fætur.. kom í ljós að öryggisdeild Haga hafði samband við yfirmenn Öryggisfélagsins og kvörtuðu yfir því að starfsmenn væru að kjafta saman þegar þeir áttu að vera að vinna... við höfðum ákveðinn verkefnalista sem dugði fyrir 4-5 tíma vinnu en vaktin var 12 tímar þannig að maður reyndi að teygja þetta til að maður væri ekki sitjandi síðustu 3-4 tímana að gera ekkert, alltaf kláruðum við okkar verkefni á réttum tíma svo það var engin ástæða til að kvarta..

þarna kom staðfesting til hvers myndavélarnar voru.

einnig var Securitas reglulega að kíkja við til að "athuga" öryggiskerfið, það var bilaður rofi við einar dyrnar við ruslagáminn, alltaf þegar hún var opnuð fór kerfið í gang, og alltaf kom maður frá securitas til að kanna af hverju kerfið fór í gang.. en ekki datt þeim í hug að laga þennan rofa þó þeir ættu kerfið.. svo kom í ljós að þeir voru að bjóða í rekstur búðarinnar og eitt af þeirra "trompum" var að starfsmenn Öryggisfélagsins væru alltaf að setja kerfin í gang og valda auknum kostnaði fyrir búðina...

það eina sem vantaði í súpuna var Vari og Öryggismiðstöðin.. það var bara ekki pláss fyrir fleirri félög þarna...

einnig hef ég verið í húsnæði þar sem kerfi frá öryggismiðstöðinni fór í gang, þetta var í ríkisfyrirtæki með milljarða í tölvugögnum.. hurðarnemi setti kerfið í gang, 20 mínútum síðar renndi bíll frá Öryggismiðstöðinni upp að dyrum en ekki birtist starfsmaðurinn.. þegar að var gáð þá sat hann í bílnum og var að éta samloku..

hef aldrei átt samskipti við Vara svo ég get ekki sagt til hvernig þeir starfa...

en eftir samskipti við hin fyrirtækin þá myndi ég frekar tengja þjófavörnina mína við farlama ömmu mína sem er með MS en að tengjast öryggisfyrirtæki.. það eru meiri líkur á að hún muni hvað bjallan þýðir og geri eitthvað í málunum en að öryggisfyrirtækin geri það...
ofilydz

Skráður þann: 25 Maí 2010
Canon 5D Mark III + 7D
InnleggInnlegg: 16 Feb 2012 - 23:35:32    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég held að flestir hér séu alveg búinir að gleyma því hvers vegna þessi þráður var settur hingað inn. Ljótt finnst mér að það sé verið að drulla yfir securitas þar sem að þeir tengjast þessu máli ekki á neinn hátt. Ég er ekki starfsmaður þeirra en ég er samt nátengdur þessu máli þar sem að ég er nemandi við Ljósmyndaskólann. Ég sá að einhver hér að ofan var að pæla afhverju það væri gler í hurðinni sem að þeir fóru fyrst inn um. Sú hurð er ekki inn í skólann heldur inn á stigagang sem að liggur upp að skólanum og öðru fyrirtæki sem að þar var. Þjófarnir þurftu að spenna upp stálhurð til að komast inn í skólann og það hefur ekki þurft lítil átök við það. Ég bið ykkur að hugsa aðeins áður en það er sett eitthvað hér á þennan þráð því að aðgát skal höfð í nærveru sálar, þó svo að sú nærvera sé aðeins á netinu.
Guðmundur Falk

Skráður þann: 30 Des 2007
Staðsetning: Keflavík
Canon 7d Mark II
InnleggInnlegg: 16 Feb 2012 - 23:40:11    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þrír rottweiler gera jobbið Smile he he he og einfalt kerfi sem sendir mér mms af öllum sem koma inn í skynjarageislan bæði heima og í bónstöðini hjá mér

Securitas eru allt of seinir og lengi að koma sér á veetvang og Öryggismiðstöðin var nú uppvís hér suðurfrá að starfsmenn hennar voru að rotta sig saman og ekki á verðinum þegar þúsundir lítra af dísilolíu voru teknir af tönkum Aalborg-Porland í Helguvík og samt sést á vídeóum að á sama tím eru menn þeirra á tveimur bílum við tankana he he he

samt mátti ekki nota þau gögn

Canon 7d Mark II
Canon 5d Mark II
Canon 300mm f2,8 is L
Canon 70-200 f4.0 IS L
Canon 2.0X Mark III
Canon 1.4X Mark III
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Önnur mál Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2
Blaðsíða 2 af 2

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum