Sjá spjallþráð - bak opnaðist! :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
bak opnaðist!

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Filma
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
gunnsi1

Skráður þann: 12 Júl 2009
Staðsetning: reykjavík
400D
InnleggInnlegg: 31 Jan 2012 - 2:28:42    Efni innleggs: bak opnaðist! Svara með tilvísun

hæhæ

ég lenti í því þegar að ég var að unload-a filmu að opna óvart filmubakið en samt bara örstutt, mestalagi sekúntu, lokaði því um leið og ég tók eftir að ég opnaði það.

Ég ætlaði semsagt að spurja, er öll filman ónýt eða bara hluti af henni, eða hvernig virkar það ?

veit ekki hvort að það skiptir einhverju en þetta var 35mm ilford b&w 400asa filma

endilega svara ef að þú veist eitthvað um málið, er skíthræddur um að öll filman sé ónýt Sad
T0N

Skráður þann: 13 Des 2004

Sony SLT A99
InnleggInnlegg: 31 Jan 2012 - 2:42:57    Efni innleggs: Re: bak opnaðist! Svara með tilvísun

væntalega bara þeir rammar sem voru exposaðir restin ætti að vera í lagi

gunnsi1 skrifaði:
hæhæ

ég lenti í því þegar að ég var að unload-a filmu að opna óvart filmubakið en samt bara örstutt, mestalagi sekúntu, lokaði því um leið og ég tók eftir að ég opnaði það.

Ég ætlaði semsagt að spurja, er öll filman ónýt eða bara hluti af henni, eða hvernig virkar það ?

veit ekki hvort að það skiptir einhverju en þetta var 35mm ilford b&w 400asa filma

endilega svara ef að þú veist eitthvað um málið, er skíthræddur um að öll filman sé ónýt Sad
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
jonr

Skráður þann: 26 Nóv 2004
Staðsetning: Shrödinger's box
Olympus OMD E-M5
InnleggInnlegg: 31 Jan 2012 - 4:01:16    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Hef lent í þessu. Síðustu 2-3 myndir eru ónýtar, og svo máttu búast við einhverjum skuggum á þeim sem voru komnar upp á hjólið.

Ég man eftir vél sem byrjaði á því að rúlla filmunni af hylkinu, og svo spólaði henni aftur ramma fyrir ramma inn í hylkið, þegar myndir voru teknar, þetta bjargaði einmitt svona óhöppum.
Tryptophan

Skráður þann: 23 Apr 2007
Staðsetning: fjær en capa
webcam 2,0mpx
InnleggInnlegg: 31 Jan 2012 - 6:54:57    Efni innleggs: Svara með tilvísun

jonr skrifaði:
Ég man eftir vél sem byrjaði á því að rúlla filmunni af hylkinu, og svo spólaði henni aftur ramma fyrir ramma inn í hylkið, þegar myndir voru teknar, þetta bjargaði einmitt svona óhöppum.

Það er svolítið smart. Af hverju er það ekki algengara? Manstu á hvaða vél það var?
DanSig

Skráður þann: 25 Nóv 2004
Staðsetning: Reykjavík
iPhone 4s
InnleggInnlegg: 31 Jan 2012 - 8:24:43    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Flestar filmuvélar sem ég hef átt eru þannig, það er eiginlegra algengara með sjálftrekkjandi vélar að þær dragi filmuna úr hylkinu og spóli áteknum myndum inn í hylkið jafnóðum til að koma í veg fyrir ljósleka.

Flestar Canon SLR vélar eru þannig.
sindri skarph

Skráður þann: 30 Des 2009
Staðsetning: 101

InnleggInnlegg: 31 Jan 2012 - 9:28:11    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Tryptophan skrifaði:
jonr skrifaði:

Það er svolítið smart. Af hverju er það ekki algengara? Manstu á hvaða vél það var?

úú er núna ásinn minn orðinn spennandi ?
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Filma Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum