Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
| abvidars
| 
Skráður þann: 24 Júl 2009 Innlegg: 599 Staðsetning: Akranes Nikon D60
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Micaya
| 
Skráður þann: 17 Des 2009 Innlegg: 5015
|
|
|
|
TAKK Ása !!!! |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| HPHelgason
| 
Skráður þann: 10 Feb 2008 Innlegg: 416 Staðsetning: Kópavogur Sony SLT A99
|
|
|
|
Vil benda ykkur á að þessar greinar eru fyrst og fremst hugsaðar sem leiðbeiningar fyrir þá sem vinna myndir fyrir offsetprentun. Eitt má af þessu læra, aldrei vista orginal sem CMYK, í einhverjum prófíl, þá er myndin nánast ónýt til annars brúks en til prentunar á kannski einhverri offsetprentvél.
Vel þess virði að lesa þetta yfir, en hér erum við að tala um bleksprautuprentara og þar gildir kannski aðeins annað lögmál, en þó ekki svo frábrugðið. Bleksprautuprentarar almennt koma með marga prentprófíla fyrirfram uppsetta. Þeir blasa ekkert við manni, en þegar valin er pappírsgerð, t.d. Glossy paper, Matte eða Semigloss eða hvað sem er í boði er maður að virkja mismunandi prófíla sem prentarinn notar. Hef svo besta reynslu af því að nota "Printer manages colors". Hef lengi keypt blek á EBay fyrir slikk, 10 hylki fyrir verðið á einu hér heima, en þá er aðeins undir hælinn lagt með litabalansinn og maður gæti þurft að fara í þá vinnu að útbúa sína eigin litleiðréttingarprófíla til að fá út rétta liti. Hvort myndin sé í Adobe eða sRGB prófíl virðist ekki skipta öllu máli fyrir bleksprautuprentarann, svo lengi sem réttur pappírsprófíll er valinn. Ég er með Epson prentara og ég sé engan marktækan mun á útprentun á pappír frá hinum ýmsu framleiðendum, svo lengi sem ég passa að velja rétta pappírsgerð. T.d. Semigloss frá GMG, Kodak, Epson eða Canon. Bara að segja prentaranum að þetta sé Epson svona eða hinsegin, ef þú ert með Epson prentara og útkoman ætti að verða ágæt.
Verð þó að segja það að myndaprentun á bleksprautuprentara er ekkert einfalt mál og hreint ekkert á allra færi að ná viðunandi árangri umfram prentun á s/h textaskjölum. En umfram allt prófa að prenta, en byrja samt á 10x15 svona til að sjá hvert stefnir. _________________ Líklega er kúnstin sú að hafa réttu græjurnar og kunna að nota þær.
http://www.flickr.com/photos/hphson/ |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| kristensen20
| 
Skráður þann: 15 Jan 2008 Innlegg: 1303 Staðsetning: Noregur Canon EOS 1D Mark II
|
|
|
|
HPHelgason skrifaði: | Vil benda ykkur á að þessar greinar eru fyrst og fremst hugsaðar sem leiðbeiningar fyrir þá sem vinna myndir fyrir offsetprentun. Eitt má af þessu læra, aldrei vista orginal sem CMYK, í einhverjum prófíl, þá er myndin nánast ónýt til annars brúks en til prentunar á kannski einhverri offsetprentvél.
Vel þess virði að lesa þetta yfir, en hér erum við að tala um bleksprautuprentara og þar gildir kannski aðeins annað lögmál, en þó ekki svo frábrugðið. Bleksprautuprentarar almennt koma með marga prentprófíla fyrirfram uppsetta. Þeir blasa ekkert við manni, en þegar valin er pappírsgerð, t.d. Glossy paper, Matte eða Semigloss eða hvað sem er í boði er maður að virkja mismunandi prófíla sem prentarinn notar. Hef svo besta reynslu af því að nota "Printer manages colors". Hef lengi keypt blek á EBay fyrir slikk, 10 hylki fyrir verðið á einu hér heima, en þá er aðeins undir hælinn lagt með litabalansinn og maður gæti þurft að fara í þá vinnu að útbúa sína eigin litleiðréttingarprófíla til að fá út rétta liti. Hvort myndin sé í Adobe eða sRGB prófíl virðist ekki skipta öllu máli fyrir bleksprautuprentarann, svo lengi sem réttur pappírsprófíll er valinn. Ég er með Epson prentara og ég sé engan marktækan mun á útprentun á pappír frá hinum ýmsu framleiðendum, svo lengi sem ég passa að velja rétta pappírsgerð. T.d. Semigloss frá GMG, Kodak, Epson eða Canon. Bara að segja prentaranum að þetta sé Epson svona eða hinsegin, ef þú ert með Epson prentara og útkoman ætti að verða ágæt.
Verð þó að segja það að myndaprentun á bleksprautuprentara er ekkert einfalt mál og hreint ekkert á allra færi að ná viðunandi árangri umfram prentun á s/h textaskjölum. En umfram allt prófa að prenta, en byrja samt á 10x15 svona til að sjá hvert stefnir. |
Okkur er kennt ad nota srgb og argb til ad prenta, their tala eitthvad um ad cmyk se ad detta nidurfyrir. _________________ www.flickr.com/kristensen
www.kristensenphotography.com |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Flugnörd Umræðuráð | 
Skráður þann: 22 Jún 2006 Innlegg: 3332 Staðsetning: BIRK Canon EOS 5D Mark II
|
|
|
|
kristensen20 skrifaði: | Okkur er kennt ad nota srgb og argb til ad prenta, their tala eitthvad um ad cmyk se ad detta nidurfyrir. |
sRGB er ekki notað í prentun nema þá kanski heima fyrir á imba prentara. aRGB ræður ríkjum á prentmarkaðnum í dag, og mæli ég með því að allir notist við aRGB, sama fyrir hvað það er (að internetinu undanskildu). _________________ Þórður Arnar - Ljósmyndari... 865-8943
Canon RÚLAR!!! Flickr URRRRR |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|