Sjá spjallþráð - Ljósmyndaskólinn :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Ljósmyndaskólinn
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Nám
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Gunnar Gestur

Skráður þann: 26 Sep 2007
Staðsetning: Sandgerði
Canon 1Ds mark III
InnleggInnlegg: 30 Okt 2011 - 0:31:28    Efni innleggs: Svara með tilvísun

kgs skrifaði:
Gunnar Gestur skrifaði:
Af þeim sem ég þekki hérna á ísl ( lærðir og virtir ) þá mæla þeir frekar með sissu heldur en Tækni skólanum, en ráðlögðu mér að fara út að læra frekar, fyrst sissa veitti ekki réttindi. sögðu allir 3 - tækniskólinn = rugl.....
Tóku þeir Tækniskólann? Cool

nei allir erlendis. . . Cool

kv GunniGestur
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
kgs

Skráður þann: 04 Júl 2005
Staðsetning: Reykjavík
Sigma DP1
InnleggInnlegg: 30 Okt 2011 - 1:09:43    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Gunnar Gestur skrifaði:
kgs skrifaði:
Gunnar Gestur skrifaði:
Af þeim sem ég þekki hérna á ísl ( lærðir og virtir ) þá mæla þeir frekar með sissu heldur en Tækni skólanum, en ráðlögðu mér að fara út að læra frekar, fyrst sissa veitti ekki réttindi. sögðu allir 3 - tækniskólinn = rugl.....

Mig grunaði það. Það er ekkert að því að menn mæli með því námi sem þeir sjálfir sóttu og noti Tækniskólann sem eitthvert viðmið þegar þeir freistast til að bera þeirra nám saman við annarra. Það staðfestir fyrst og fremst að Tækniskólinn sé alvöru valkostur sem er vel þess virði að kanna áður en menn verja fé sínu eða skuldabréfum í nám erlendis.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
kristensen20

Skráður þann: 15 Jan 2008
Staðsetning: Noregur
Canon EOS 1D Mark II
InnleggInnlegg: 30 Okt 2011 - 2:44:04    Efni innleggs: Svara með tilvísun

kgs skrifaði:
Gunnar Gestur skrifaði:
kgs skrifaði:
Gunnar Gestur skrifaði:

Mig grunaði það. Það er ekkert að því að menn mæli með því námi sem þeir sjálfir sóttu og noti Tækniskólann sem eitthvert viðmið þegar þeir freistast til að bera þeirra nám saman við annarra. Það staðfestir fyrst og fremst að Tækniskólinn sé alvöru valkostur sem er vel þess virði að kanna áður en menn verja fé sínu eða skuldabréfum í nám erlendis.

Eg fór í tækniskólann, skítaskóli og grunnnámið er óþarfanam fyrir þá sem hafa grunnkunnattuna og er bara þarna til ad eyda 2 arum af lifi folks!
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
BKG

Skráður þann: 18 Maí 2008
Staðsetning: Ísland
Cannon e-ð
InnleggInnlegg: 30 Okt 2011 - 3:08:08    Efni innleggs: Svara með tilvísun

kristensen20 skrifaði:
kgs skrifaði:
Gunnar Gestur skrifaði:
kgs skrifaði:
Gunnar Gestur skrifaði:

Eg fór í tækniskólann, skítaskóli og grunnnámið er óþarfanam fyrir þá sem hafa grunnkunnattuna og er bara þarna til ad eyda 2 arum af lifi folks!

Menntun er máttur, en spurningin er hvursu góð hún er, það sem ég hef heyrt þá er tækniskólinn ekki að standa sig nógu vel í því sem viðkemur ljósmyndun. Photoshop.... og myndvinnsla en raunverulega reynsla sé ekki fyrir hendi.
Það er soldið hallærislegt að vera búinn að taka ljósmyndun í tækniskólanum og vera útskrifaður iðnaðarmaður(kona) og kunna ekki að setja upp ljós í studíó...
En það sem við öll vitum þá er ljósmyndun list þannig að......
well u figure it out....
kgs

Skráður þann: 04 Júl 2005
Staðsetning: Reykjavík
Sigma DP1
InnleggInnlegg: 30 Okt 2011 - 4:53:12    Efni innleggs: Svara með tilvísun

BKG skrifaði:
kristensen20 skrifaði:
kgs skrifaði:
Gunnar Gestur skrifaði:
kgs skrifaði:
Gunnar Gestur skrifaði:

Menntun er máttur, en spurningin er hvursu góð hún er, það sem ég hef heyrt þá er tækniskólinn ekki að standa sig nógu vel í því sem viðkemur ljósmyndun. Photoshop.... og myndvinnsla en raunverulega reynsla sé ekki fyrir hendi.
Það er soldið hallærislegt að vera búinn að taka ljósmyndun í tækniskólanum og vera útskrifaður iðnaðarmaður(kona) og kunna ekki að setja upp ljós í studíó...
En það sem við öll vitum þá er ljósmyndun list þannig að......
well u figure it out....
Það á nú við um alla skóla...að nemendur sleppi einhverju úr sem þeir svo læra seinna. Wink
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Nám Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3
Blaðsíða 3 af 3

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum