Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
| Gunnar Gestur
|
Skráður þann: 26 Sep 2007 Innlegg: 1325 Staðsetning: Sandgerði Canon 1Ds mark III
|
|
|
|
kgs skrifaði: | Gunnar Gestur skrifaði: | Af þeim sem ég þekki hérna á ísl ( lærðir og virtir ) þá mæla þeir frekar með sissu heldur en Tækni skólanum, en ráðlögðu mér að fara út að læra frekar, fyrst sissa veitti ekki réttindi. sögðu allir 3 - tækniskólinn = rugl..... | Tóku þeir Tækniskólann?  |
nei allir erlendis. . .  _________________ http://500px.com/gunnargestur
kv GunniGestur |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| kgs
| 
Skráður þann: 04 Júl 2005 Innlegg: 7072 Staðsetning: Reykjavík Sigma DP1
|
|
|
|
Gunnar Gestur skrifaði: | kgs skrifaði: | Gunnar Gestur skrifaði: | Af þeim sem ég þekki hérna á ísl ( lærðir og virtir ) þá mæla þeir frekar með sissu heldur en Tækni skólanum, en ráðlögðu mér að fara út að læra frekar, fyrst sissa veitti ekki réttindi. sögðu allir 3 - tækniskólinn = rugl..... | Tóku þeir Tækniskólann?  |
nei allir erlendis. . .  | Mig grunaði það. Það er ekkert að því að menn mæli með því námi sem þeir sjálfir sóttu og noti Tækniskólann sem eitthvert viðmið þegar þeir freistast til að bera þeirra nám saman við annarra. Það staðfestir fyrst og fremst að Tækniskólinn sé alvöru valkostur sem er vel þess virði að kanna áður en menn verja fé sínu eða skuldabréfum í nám erlendis. _________________ Kveðja,
Kalli stillti
Copy - 20Gb+ frí (Betra en Dropbox).  |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| kristensen20
| 
Skráður þann: 15 Jan 2008 Innlegg: 1303 Staðsetning: Noregur Canon EOS 1D Mark II
|
|
|
|
kgs skrifaði: | Gunnar Gestur skrifaði: | kgs skrifaði: | Gunnar Gestur skrifaði: | Af þeim sem ég þekki hérna á ísl ( lærðir og virtir ) þá mæla þeir frekar með sissu heldur en Tækni skólanum, en ráðlögðu mér að fara út að læra frekar, fyrst sissa veitti ekki réttindi. sögðu allir 3 - tækniskólinn = rugl..... | Tóku þeir Tækniskólann?  |
nei allir erlendis. . .  | Mig grunaði það. Það er ekkert að því að menn mæli með því námi sem þeir sjálfir sóttu og noti Tækniskólann sem eitthvert viðmið þegar þeir freistast til að bera þeirra nám saman við annarra. Það staðfestir fyrst og fremst að Tækniskólinn sé alvöru valkostur sem er vel þess virði að kanna áður en menn verja fé sínu eða skuldabréfum í nám erlendis. |
Eg fór í tækniskólann, skítaskóli og grunnnámið er óþarfanam fyrir þá sem hafa grunnkunnattuna og er bara þarna til ad eyda 2 arum af lifi folks! _________________ www.flickr.com/kristensen
www.kristensenphotography.com |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| BKG
| 
Skráður þann: 18 Maí 2008 Innlegg: 2840 Staðsetning: Ísland Cannon e-ð
|
|
|
|
kristensen20 skrifaði: | kgs skrifaði: | Gunnar Gestur skrifaði: | kgs skrifaði: | Gunnar Gestur skrifaði: | Af þeim sem ég þekki hérna á ísl ( lærðir og virtir ) þá mæla þeir frekar með sissu heldur en Tækni skólanum, en ráðlögðu mér að fara út að læra frekar, fyrst sissa veitti ekki réttindi. sögðu allir 3 - tækniskólinn = rugl..... | Tóku þeir Tækniskólann?  |
nei allir erlendis. . .  | Mig grunaði það. Það er ekkert að því að menn mæli með því námi sem þeir sjálfir sóttu og noti Tækniskólann sem eitthvert viðmið þegar þeir freistast til að bera þeirra nám saman við annarra. Það staðfestir fyrst og fremst að Tækniskólinn sé alvöru valkostur sem er vel þess virði að kanna áður en menn verja fé sínu eða skuldabréfum í nám erlendis. |
Eg fór í tækniskólann, skítaskóli og grunnnámið er óþarfanam fyrir þá sem hafa grunnkunnattuna og er bara þarna til ad eyda 2 arum af lifi folks! |
Menntun er máttur, en spurningin er hvursu góð hún er, það sem ég hef heyrt þá er tækniskólinn ekki að standa sig nógu vel í því sem viðkemur ljósmyndun. Photoshop.... og myndvinnsla en raunverulega reynsla sé ekki fyrir hendi.
Það er soldið hallærislegt að vera búinn að taka ljósmyndun í tækniskólanum og vera útskrifaður iðnaðarmaður(kona) og kunna ekki að setja upp ljós í studíó...
En það sem við öll vitum þá er ljósmyndun list þannig að......
well u figure it out.... _________________ www.bkortphotography.zenfolio.com |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| kgs
| 
Skráður þann: 04 Júl 2005 Innlegg: 7072 Staðsetning: Reykjavík Sigma DP1
|
|
|
|
BKG skrifaði: | kristensen20 skrifaði: | kgs skrifaði: | Gunnar Gestur skrifaði: | kgs skrifaði: | Gunnar Gestur skrifaði: | Af þeim sem ég þekki hérna á ísl ( lærðir og virtir ) þá mæla þeir frekar með sissu heldur en Tækni skólanum, en ráðlögðu mér að fara út að læra frekar, fyrst sissa veitti ekki réttindi. sögðu allir 3 - tækniskólinn = rugl..... | Tóku þeir Tækniskólann?  |
Eg fór í tækniskólann, skítaskóli og grunnnámið er óþarfanam fyrir þá sem hafa grunnkunnattuna og er bara þarna til ad eyda 2 arum af lifi folks! |
Menntun er máttur, en spurningin er hvursu góð hún er, það sem ég hef heyrt þá er tækniskólinn ekki að standa sig nógu vel í því sem viðkemur ljósmyndun. Photoshop.... og myndvinnsla en raunverulega reynsla sé ekki fyrir hendi.
Það er soldið hallærislegt að vera búinn að taka ljósmyndun í tækniskólanum og vera útskrifaður iðnaðarmaður(kona) og kunna ekki að setja upp ljós í studíó...
En það sem við öll vitum þá er ljósmyndun list þannig að......
well u figure it out.... | Það á nú við um alla skóla...að nemendur sleppi einhverju úr sem þeir svo læra seinna.  _________________ Kveðja,
Kalli stillti
Copy - 20Gb+ frí (Betra en Dropbox).  |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|