Sjá spjallþráð - furðuleg ritskoðun :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
furðuleg ritskoðun

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Önnur mál
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
DanSig

Skráður þann: 25 Nóv 2004
Staðsetning: Reykjavík
iPhone 4s
InnleggInnlegg: 05 Okt 2011 - 14:35:43    Efni innleggs: furðuleg ritskoðun Svara með tilvísun

ég kommentaði á gamlan deiluþráð rétt áðan þar sem Mad-Max neitaði því að vera undir nafninu byssubrandur á Hlað vefnum, núna er allur þráðurinn horfinn en hann hefur þó fengið að vera inni síðan 2009.

er þetta málið að það er bannað að deila á suma en ekki aðra ?

veit ekki betur en að reglulega eru grafnir upp gamlir deiluþræðir sem ég hef tekið þátt í og þeir endurvaktir með mörgum blaðsíðum af svívirðingum.

ef þetta er málið þá vill ég að allir þræðir sem ég á meira en 3 innlegg í sé eytt úr gagnagrunninum til að koma í veg fyrir framtíðar upprifjun.

svona klíkuskapur er auðvitað til skammar fyrir vefinn og rýrir trúverðugleika hans.

þetta var þráðurinn

http://www.ljosmyndakeppni.is/viewtopic.php?t=47345&postdays=0&postorder=asc&start=45
 sje
Stjórn

Skráður þann: 04 Sep 2004

Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 05 Okt 2011 - 15:00:25    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Við höfum oft beðið fólk um að vekja ekki upp galma þræði að ástæðulausu. Þegar það eru svona umdeildir þræðir sem koma ekkert ljósmyndun við þá hafa þeir ekkert að gera aftur upp á yfirborðið.

Viljum endilega fá ábendingar um ef svona kemur fyrir.
gsm: 663-4321
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Önnur mál Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum