Sjá spjallþráð - [Harðjaxl] - Breytt úrslit :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
[Harðjaxl] - Breytt úrslit
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3, 4, 5

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Keppnisúrslit
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Jonstef

Skráður þann: 04 Feb 2011

InnleggInnlegg: 05 Sep 2011 - 22:55:16    Efni innleggs: Svara með tilvísun

hvernig tölvur eigið þið sem geta gert eitthvað án þess að nota til þess hugbúnað.Er það heilagur andi kanski sem stjórnar aðgerðum.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
tomz

Skráður þann: 30 Okt 2005
Staðsetning: Stúdíó Zet
Phase One
InnleggInnlegg: 05 Sep 2011 - 23:01:04    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Jonstef skrifaði:
hvernig tölvur eigið þið sem geta gert eitthvað án þess að nota til þess hugbúnað.Er það heilagur andi kanski sem stjórnar aðgerðum.

Skiptir engu máli....þú setur kortið í....dregur myndina af því inn á tölvuna....tekur copy af henni og lætur eitt eintakið vera...orginal skrá.
sigmar_viðir

Skráður þann: 10 Jan 2006
Staðsetning: Sandgerði
Canon 600D
InnleggInnlegg: 05 Sep 2011 - 23:02:53    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Jonstef skrifaði:

Ég meinti auðvitað, hvað tekur á móti myndunum ykkar? Er það sama og hjá mér Microsoft Windows Photo Viewer
ASO

Skráður þann: 06 Júl 2010

Canon 6D
InnleggInnlegg: 05 Sep 2011 - 23:10:15    Efni innleggs: Svara með tilvísun

sigmar_viðir skrifaði:

Ég meinti auðvitað, hvað tekur á móti myndunum ykkar? Er það sama og hjá mér Microsoft Windows Photo Viewer

Ef maður dregur myndirnar af kortinu inn á harða diskinn eins og hvert annað skjal er maður ekki að breyta neinu. Photo viewer gerir það svo sem ekki heldur nema maður fari að láta hann gera eitthvað við þær annað en að bregða þeim á skjáinn. Ef maður notar einhver inport forrit er eins gott að vita hvað þau gera og koma í veg fyrir að þau breyti einhverju með gerræði. Ég nota t.d. alrei import dæmið í Lightroom til að flytja myndirnar inn á tölvuna.
Kjartan E

Skráður þann: 21 Júl 2010

....
InnleggInnlegg: 05 Sep 2011 - 23:13:31    Efni innleggs: Svara með tilvísun

ASO skrifaði:
sigmar_viðir skrifaði:

Ef maður dregur myndirnar af kortinu inn á harða diskinn eins og hvert annað skjal er maður ekki að breyta neinu. Photo viewer gerir það svo sem ekki heldur nema maður fari að láta hann gera eitthvað við þær annað en að bregða þeim á skjáinn. Ef maður notar einhver inport forrit er eins gott að vita hvað þau gera og koma í veg fyrir að þau breyti einhverju með gerræði. Ég nota t.d. alrei import dæmið í Lightroom til að flytja myndirnar inn á tölvuna.

Daníel Starrason skrifaði:
Ath. það að Lightroom skrifar allar breytingar í hliðarskrá svo það gerir RAW skrár ekki ólöglegar að þeim hafi verið importað í Lightroom
Til baka efst á síðu
Daníel Starrason

Skráður þann: 18 Apr 2006

Canon EOS 5D Mark-III
InnleggInnlegg: 06 Sep 2011 - 6:09:09    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Gúrúinn skrifaði:
Ég mæli með því að fólk taki myndir fyrir keppni í RAW. Það er mun þægilegra að halda utan um upprunalegar skrár þegar unnið er með RAW heldur en JPEG og því miður sýnist mér að það sé raunin í þessu tilviki.

Þegar ég sendi inn mynd þá gat ég ekki sent RAW (í mínu tilfelli ORF - Olympus Raw Format) í nýja innsendingarkerfinu... sem betur fer tók ég í bæði Raw og jpg. Var hættur því en byrjaði aftur bara út af þessu. Veit ekki hvort nýja innsendingarkerfið þekkir Canon Raw og kannski lenti Sigmar í því sama?

Ég hef nú ekki lent í brasi með mína Olympus vél, notar bara gamla innsendingarmátann.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
Nilli

Skráður þann: 08 Okt 2005
Staðsetning: Í jöklanna skjóli
Nikon D3s & Nikon D600
InnleggInnlegg: 06 Sep 2011 - 8:48:25    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Gúrúinn skrifaði:
Ég mæli með því að fólk taki myndir fyrir keppni í RAW. Það er mun þægilegra að halda utan um upprunalegar skrár þegar unnið er með RAW heldur en JPEG og því miður sýnist mér að það sé raunin í þessu tilviki.

Þegar ég sendi inn mynd þá gat ég ekki sent RAW (í mínu tilfelli ORF - Olympus Raw Format) í nýja innsendingarkerfinu... sem betur fer tók ég í bæði Raw og jpg. Var hættur því en byrjaði aftur bara út af þessu. Veit ekki hvort nýja innsendingarkerfið þekkir Canon Raw og kannski lenti Sigmar í því sama?

Ég hef nú ekki lent í brasi með mína Olympus vél, notar bara gamla innsendingarmátann.

Það er nú ekki alltaf svo að menn séu að mynda sérstaklega fyrir einhverja tiltekna keppni. Ég hef oft þurft að senda inn upprunalega mynd sem hefur verið tekin í JPEG og ekkert vesen orðið. Einu sinni fékk ég athugasemd frá úrskurðarráði sem var á misskilningi byggð og þeir tóku mína skýringu strax til greina. Keypti fyrir ári síðan Nikon Capture NX2 sem mér finnst gríðarlega skemmtilegt myndvinnsluforrit. Með því fylgdi Nikon Transfer sem ég nota nú alfarið til að innporta myndum í tölvuna. Hef ekki þurft að senda inn orginal síðan. Gerir þetta forrit myndirnar kannski ólöglegar? Getur einhver svarað því?
Odie
Umræðuráð

Skráður þann: 12 Okt 2005
Staðsetning: sennilega í vinnunni
Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 06 Sep 2011 - 9:01:43    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Nilli skrifaði:
Með því fylgdi Nikon Transfer sem ég nota nú alfarið til að innporta myndum í tölvuna. Hef ekki þurft að senda inn orginal síðan. Gerir þetta forrit myndirnar kannski ólöglegar? Getur einhver svarað því?

Þetta forrit er óþolandi. En það hefur verið að breyta EXIF. Þannig að já það getur gert myndir ólöglegar. Nú veit ég ekki hvort akkúrat þú útgáfa sem þú notar gerir þetta en við höfum dæmt myndir úr keppni vegna þessa forrits.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
Odie
Umræðuráð

Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 06 Sep 2011 - 9:03:07    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Gúrúinn skrifaði:

Edit: bætti við orði

Vinsamlegast sendu Sigga (SJE) póst og bentu honum á þetta.

Hann kippir þessu örugglega í lag sem fyrst.
Til baka efst á síðu
Odie
Umræðuráð

Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 06 Sep 2011 - 9:06:16    Efni innleggs: Svara með tilvísun

oskar skrifaði:
Þeir hafa lofað því að maður fái meldingu ef maður sendir óvart ranga skrá.

En það væri nú líka gott að fá það á hreint hérna, hvort það sé ekki alveg 100% að jpg skrá úr myndavél (sem mynduð er ásamt raw) sé alveg jafn upprunaleg skrá?

Viðkomandi fékk meldingu. Þannig að það komi skýrt fram.

JPG mynd sem myndavélin tekur er lögleg skrá. Það væri samt kostur
að þegar notendur taka bæði RAW og JPG og nota RAW í myndvinnsluna
að senda okkur RAW skránna frekar en JPG skránna því að það er
sannarlega munur á þessu tvennu, en JPG skráin er lögleg.
Til baka efst á síðu
Odie
Umræðuráð

Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 06 Sep 2011 - 9:11:54    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég vill síðan benda á eftirfarandi þræði.
En þar er að finna smá umfjöllun um þetta málefni.

http://www.ljosmyndakeppni.is/viewtopic.php?t=44135

og

http://www.ljosmyndakeppni.is/viewtopic.php?t=29924
Til baka efst á síðu
Nilli

Skráður þann: 08 Okt 2005
Staðsetning: Í jöklanna skjóli
Nikon D3s & Nikon D600
InnleggInnlegg: 06 Sep 2011 - 9:38:42    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Odie skrifaði:
Nilli skrifaði:
Með því fylgdi Nikon Transfer sem ég nota nú alfarið til að innporta myndum í tölvuna. Hef ekki þurft að senda inn orginal síðan. Gerir þetta forrit myndirnar kannski ólöglegar? Getur einhver svarað því?

Þetta forrit er óþolandi. En það hefur verið að breyta EXIF. Þannig að já það getur gert myndir ólöglegar. Nú veit ég ekki hvort akkúrat þú útgáfa sem þú notar gerir þetta en við höfum dæmt myndir úr keppni vegna þessa forrits.

Takk fyrir svarið Odie. Hef verið latur að senda myndir í keppnir upp á síðkastið. Fer kannski að taka mig á og ef svo skyldi fara að ég fengi mynd í verðlaunasæti kemur þetta bara í ljós. Það er ekki eins og himininn hrynji yfir mann þó myndin yrði dæmd úr keppni.

Bkv. Nilli
sigmar_viðir

Skráður þann: 10 Jan 2006
Staðsetning: Sandgerði
Canon 600D
InnleggInnlegg: 06 Sep 2011 - 11:30:30    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Odie skrifaði:

og

En svona til að benda þér á það Odie breyttu þá þessu http://www.flickr.com/photos/hr_magnusson/6117185450/in/photostream og segðu frekar "Vinsamlegast sendu inn óbreytta mynd (Ekki jpeg myndina) í fullristærð inn á næstu 3 dögum"

En til að enda þetta rugl hérna þá er ég samt hundfúll og leiðinlegt að myndin mín hafi verið tekin úr keppni. Ég verð greinilega að læra af mistökum mínum (hóst eða þínum) neinei Wink En þá man ég það bara næst að senda inn "hina" orginal myndina.
oskar

Skráður þann: 25 Nóv 2004

Canon 5D Mark III
InnleggInnlegg: 06 Sep 2011 - 11:32:05    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Odie skrifaði:

JPG mynd sem myndavélin tekur er lögleg skrá.

Geðveikt, flott að hafa þetta á hreinu!
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
Odie
Umræðuráð

Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 06 Sep 2011 - 11:40:18    Efni innleggs: Svara með tilvísun

sigmar_viðir skrifaði:
Odie skrifaði:

og

En svona til að benda þér á það Odie breyttu þá þessu http://www.flickr.com/photos/hr_magnusson/6117185450/in/photostream og segðu frekar "Vinsamlegast sendu inn óbreytta mynd (Ekki jpeg myndina) í fullristærð inn á næstu 3 dögum"

En til að enda þetta rugl hérna þá er ég samt hundfúll og leiðinlegt að myndin mín hafi verið tekin úr keppni. Ég verð greinilega að læra af mistökum mínum (hóst eða þínum) neinei Wink En þá man ég það bara næst að senda inn "hina" orginal myndina.

Þetta má etv. vera skýrara en JPG skrá getur vel verið orginal skrá. þannig að það væri ekki rétt að biðja fólk um að senda ekki JPG skrá.

Allar athugasemdir eru samt vel þegnar og þetta verður náttúrulega skoðað.
Til baka efst á síðu
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Keppnisúrslit Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3, 4, 5
Blaðsíða 5 af 5

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum