Sjá spjallþráð - Hreinsun á skynjara með pensli :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Hreinsun á skynjara með pensli
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Greinar
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
kornord

Skráður þann: 11 Júl 2011

20d - 400d
InnleggInnlegg: 03 Ágú 2011 - 18:03:48    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Snilld! Ég er einmitt búin að vera að pirra mig á svona litlum ögnum á myndunum mínum. Nú er ég búin að lesa þetta í gegn og stranda á einu. Að gera þetta próf á penslinum. Nú er ég svo mikill nýgræðlingur í ljósmyndun að ég á ekki filter. Er þetta próf algjört möst að gera? Get ég gert þetta á einhverju öðru, eins og spegli eða gleraugum?
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
kornord

20d - 400d
InnleggInnlegg: 04 Ágú 2011 - 23:08:07    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Hjálp?
Til baka efst á síðu
raggos

Skráður þann: 01 Feb 2009
Staðsetning: Kópavogur
....
InnleggInnlegg: 04 Ágú 2011 - 23:50:21    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég hef oft notað þessa aðferð en það sem skiptir mestu máli við hana er að vera með tandurhreinan pensil. Þess vegna er fínt að prófa á gleri áður en maður setur skítugan pensil á myndflöguna.

Ég hef notað skrifanlega geisladiska til að testa hreinleika burstans.

Það er líka fínt að þrífa burstann upp úr efni eins og Isopropanol sem fæst á flestum bensínstöðvum. Á ensku kallað "Rubbing alcohol". Það leysir upp alla fitu í penslinum og tryggir að hann sé hreinn. Mikilvægt að ná öllu efninu úr penslinum eftir á með því að láta hann þorna, eða hrista úr honum.

Svo hef ég límt pensilinn minn við Ikea mjólkurflóara til að hrista hann rækilega og hlaða hann upp af rafmagni til að rykagnirnar festist vel við pensilinn. (Tek fram að ég nota þennan flóara í ekkert annað en þetta!)

Ég keypti þó kitt um daginn sem virkar ennþá betur
http://maxsaver.net/Eyelead-Sensor-Cleaning-Kit-SCK-1.aspx
Ég hreinsa yfirleitt sensorinn fyrst með blæstri. Svo tek ég hann með pensli og ef það dugir ekki til nota ég þessa græju og tek restina.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
kornord

20d - 400d
InnleggInnlegg: 05 Ágú 2011 - 9:56:20    Efni innleggs: Svara með tilvísun

raggos skrifaði:
Ég hef oft notað þessa aðferð en það sem skiptir mestu máli við hana er að vera með tandurhreinan pensil. Þess vegna er fínt að prófa á gleri áður en maður setur skítugan pensil á myndflöguna.

Ég hef notað skrifanlega geisladiska til að testa hreinleika burstans.

Snilld, takk fyrir þetta Smile Nú get ég vonandi farið að taka rykfríar myndir. Og gott að fá að vita um vörur á viðráðanlegu verði ef ég vil fara út í svoleiðis. Smile
Til baka efst á síðu
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Greinar Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2
Blaðsíða 2 af 2

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum